In hũ mỹ phẩm tphcm

Ngày đăng: 9/13/2021 5:10:42 PM - Khác - Toàn Quốc - 118
Chi tiết [Mã tin: 3430329] - Cập nhật: 25 phút trước

In hũ mỹ phẩm đánh dấu bước đột phá trong tiến trình sáng tạo và thiết kế bao bì sản 

Trong quá trình thiết kế sản phẩm, chọn lựa và quyết định bao bì sản phẩm là công đoạn không thể thiếu. Làm sao để vỏ bọc bên ngoài không chỉ có khả năng bảo vệ tốt sản phẩm, nó còn phải mang đậm tính thẩm mỹ và thu hút ánh mắt của mọi người. Nếu chỉ đơn thuần chọn lựa các vật liệu cao cấp để làm bao bì thì sản phẩm của công ty sẽ không có tiếng nói và ít khả năng cạnh tranh trên thị trường. Chính vì vậy, In hũ mỹ phẩm xuất hiện như một làn gió mới để làm nổi bật sản phẩm giữa vô vàn mẫu mã khác.

 


Tạo sự tinh tế cho hộp mỹ phẩm

 

Không chỉ in chữ mà in hình đang là một xu hướng trong thiết kế bao bì sản phẩm. In hũ mỹ phẩm đẹp đòi hỏi công nghệ in tỉ mỉ và hiện đại. Một số công nghệ in hàng đầu hiện nay như in tròn, in lưới, in ép kim, in tampon, in ống đồng, in truyền nhiệt,… Tuy nhiên, không phải nhà in nào cũng sở hữu tất cả các công nghệ tân tiến này. Trong khi đó, chúng ta có thể thấy sự xuất hiện của những chiếc bình nước tương tự hình trên được in ở khắp mọi nơi rất ấn tượng. Có thể coi đây là một xu hướng trong thiết kế bao bì vì độ nhận diện dấu ấn bản thân rất cao. Hơn nữa, qua sản phẩm này, khách hàng cũng thể hiện một chút chất riêng của mình trong đó.

 

Việc chọn lựa vật liệu in tưởng chừng đơn giản nhưng lại cần cân nhắc rất kỹ càng. Để màu in lên đậm và sắc nét, các nhà in phải sử dụng vật liệu nhựa, thủy tinh cao cấp để đảm bảo khả năng chịu nhiệt khi in. Hơn nữa, những vật liệu in tốt sẽ giúp bao bì trở nên sáng bóng dù là nhựa hay thủy tinh. Đặc biệt, nó có khả năng chống bám bẩn, giữ màu lâu sau thời gian dài sử dụng. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào việc chọn lựa nhà in uy tín. 

Xem thêm: in chai lọ mỹ phẩm TPHCM

 

 

Địa chỉ: 106/7/2 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, BÌnh Tân, Tp.HCM 

Hotline: 09 337 9 

Email: baobidongnamdsc@gmail.com 

Website: www.inchaigiare.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Khác