In logo quà tặng giá rẻ tân phú

Ngày đăng: 7/26/2021 4:01:39 PM - Thủ công mỹ nghệ - TP HCM - 127
Chi tiết [Mã tin: 3365672] - Cập nhật: 15 phút trước

Lọ lộc bình gốm sứ Bát Tràng – Mang tài lộc về nhà

Nhắc đến các vật phẩm gốm sứ, không thể không nhắc đến thương hiệu Bát Tràng nổi danh với hơn 700 năm lịch sử hình thành và phát triển làng nghề gốm sứ truyền thống Việt. Là một trong những di sản văn hóa quốc gia đã được công nhận và là nơi hội tu những bậc thầy về gốm sứ đầy tài hoa và điêu luyện.

Lọ lộc bình gốm sứ Bát Tràng dòng sản phẩm cao cấp của làng gốm Bát Tràng, mang những tinh hoa của Đất Trời được nhào nặn tạo hình từ một quy trình vô cùng kỳ công và khắt khe, đôi khi phải thực hiện không ngừng nghỉ suốt mấy tháng liên tục để cho ra một thành phẩm hoàn hảo nhất.

Lọ lộc bình bát tràng vẽ công

Ngay từ khâu lựa chọn đất, đã luôn được các nghệ nhân chú trọng sử dụng loại đất tốt nhất để chế tạo, được nung ở nhiệt độ cao, khiến cho những lọ lộc bình gốm sứ Bát Tràng mang ưu điểm vượt trội về độ bền, khả năng chịu được va chạm, không bị sứt, mẻ hay nứt, màu sắc họa tiết bền bỉ với thời gian, nước men bóng loáng mịn màng dễ lau chùi và tôn lên sự sang trọng của vật phẩm.

Đáng chú ý nhất, chính là những họa tiết dùng để trang trí trên thân lộc bình gốm sứ Bát Tràng. Được thực hiện hoàn toàn bằng thủ công từ chính những đôi bàn tay tài hoa vô cùng tỉ mĩ và điệu nghệ của các nghệ nhân nơi đây, rót vào sản phẩm cái hồn của người nghệ sĩ cùng cái tâm với nghề, tạo nên những đường nét hoa văn vô cùng tinh tế và sắc sảo, cho ra đời những lọ lộc bình tuyệt tác có 1 không hai hiếm thấy khó tìm. Sở hữu một lọ lộc bình gốm sứ Bát Tràng chính là bạn đang sở hữu một vật phẩm duy nhất, không bao giờ phải quan ngại về việc “ng hàng” bởi dù cho có những lọ lộc bình có cùng kiểu dáng như thế, họa tiết trang trí như thế, nhưng chúng sẽ không bảo giờ là bản sao hoàn toàn của nhau bởi những bút tích chạm khắc do con người tạo nên không bao giờ theo một khuôn khổ nhất định.

Chính vì lẽ đó, nếu đang ấp ủ một chiếc lọ lộc bình gốm sứ Bát Tràng nào đó trong tâm trí, đừng ngại ngần mà tạo cơ hội để sở hữu nó, bởi đó là cơ hội duy nhất đối với bạn. Sẽ không thể nào tìm thấy một phiên bản thứ 2 giống nó y đúc, và điều đó chắc chắn sẽ khiến bạn hối tiếc và phiền lòng!

Để sở hữu được một sản phẩm Gốm sứ Chất lượng quý khách hàng hãy đến với cửa hàng tại địa chỉ : 103 Đ. Nguyễn Hữu Dật, Phường 15, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc số điện thoại: 0911289868 hoặc truy cập vào ĐÂY

Tin liên quan cùng chuyên mục Thủ công mỹ nghệ