In ly trà đá, ly rượu, bia .... theo yêu cầu

Ngày đăng: 8/10/2021 11:06:55 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 103
Chi tiết [Mã tin: 3389357] - Cập nhật: 50 phút trước

1.. In Ly trà đá

Ly trà đá hay còn gọi bởi một cái tên khác chính là ly chặt góc, là dòng ly có giá rẻ nhất và phổ biến nhất hiện nay. Đây là mẫu in  ly thủy tinh được nhiều đơn vị lựa chọn.

 

2. Ly quai bia

Mẫu tiếp theo được chọn làm in ly thủy tinh chính là dạng ly quai bia, cao và dày. Đây chính là dòng sản phẩm đẹp và hấp dẫn được nhiều khách hàng. Các doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị muốn tăng doanh số bán hàng, giải phóng hàng tồn kho... thường chọn in ly quai bia tặng kèm khi mua sản phẩm.

Ly quai bia cũng có thể dùng để làm quà tặng cho khách hàng, hoặc đây cũng là một cách để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm mới của mình. Ly quai bia thường có dung tích 370ml, chiều cao trung bình là 15cm. Sản phẩm đóng hộp 6 cái hoặc có thể làm hộp riêng theo nhu cầu của khách hàng để làm quà tặng kích thích khách hàng mua sản phẩm.

 

3. Ly ống

Đây chính là loại ly được dùng phổ biến nhất hiện nay, có thể sử dụng với nhiều thức uống khác nhau: Cafe, nước lọc, sinh tố, nước ép... Các quán cafe, công ty cafe, công ty kinh doanh thức uống thường chọn đây làm quà tặng khuyến mãi. Mẫu ly ống chính là dòng in  ly thủy tinh được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Thông thường sản phẩm có kích thước trung bình khoảng cm, dung tích giao động trong khoảng 350ml, đóng hộp 6 cái rất phù hợp để in logo làm quà tặng cho khách hàng.

 

4. Ly kiểu

In  ly thủy tinh ngoài ba mẫu vừa kể trên thì có thêm một dạng cao cấp nữa chính là ly kiểu. Loại này có kiểu dáng, mẫu mã độc đáo, không ng hàng để tạo nét riêng cho chiến dịch marketing của các doanh nghiệp.

 

5. Các loại ly cao cấp

Ngoài ra còn các loại ly cao cấp cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm in  ly thủy tinh để làm quà tặng. Các loại ly cao cấp này đa phần đều được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng trên thế giới nhằm đáp ứng nhu cầu tặng phẩm cao cấp của doanh nghiệp.

 


6. Ly rượu vang thủy tinh cho nhà hàng

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, các công ty và doanh nghiệp nhà hàng khách sạn ngày càng đầu tư nhiều về mặt hình ảnh và thương hiệu. Nhu cầu có một logo, một bộ nhận diện thương hiệu để đại diện được cho giá trị mà doanh nghiệp đóng góp cho xã hội tăng cao trong những năm gần đây. In  ly.

 

Địa chỉ in  ly thủy tinh uy tín

Xưởng in chai của chúng tôi là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực in ly thuỷ tinh, in chai nhựa, in hũ mỹ phẩm... với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chất lượng luôn được xưởng chú trọng.

Nguyên liệu sản xuất và in ấn cũng sử dụng tốt nhất đảm bảo sức khỏe an toàn cho người sử dụng, màu sắc in ấn, hình ảnh logo in trên cốc thuỷ tinh bền màu theo thời gian.

Xưởng in  ly thủy tinh nhận thiết kế theo yêu cầu và đặt in hình ảnh, in logo, in chữ lên, cốc thủy tinh giá rẻ nhất, đẹp nhất. Những ly thuỷ tinh in logo sẽ là món quà tặng ý nghĩa cho nhân viên công ty nhân dịp kỷ niệm, quà tặng tri ân cho khách hàng, kênh quảng cáo marketing tinh tế dành cho các doanh nghiệp của bạn…

Bạn có thể mang những chiếc ly thuỷ tinh của doanh nghiệp mình đến để in logo hoặc chọn những mẫu ly của chúng tôi để in logo lên. Xưởng in  ly thủy tinh sẽ làm theo những gì quý khách yêu cầu. Nhưng nếu bạn làm trọn vẹn các công đoạn thì giá thành luôn rẻ hơn, được chiết khấu trên sản phẩm nhiều hơn.

Xưởng in  ly thủy tinh luôn không ngừng cố gắng để cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhằm đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Chính vì vậy quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Xưởng in  ly thủy tinh của chúng tôi.


Liên hệ: 093379

https://baobidongnam.com | https://inchaigiare.com
Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp