In tem phản quang - tem khổ lớn

Ngày đăng: 8/16/2021 11:49:49 AM - - Toàn Quốc - 12
Chi tiết [Mã tin: 3397414] - Cập nhật: 12 phút trước

TEM NHÃN DECAL PHẢN QUANG

Decal phản quang cũng là tem nhãn được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực chống hàng giả, trên các biển báo giao thông hoặc dùng trong trang trí xe máy…


Bề mặt decal phản quang được bọc bởi 1 lớp kim loại phản xạ ánh sáng khi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, các dải màu sẽ phân hóa theo từng góc độ nhìn. Khi đứng ở các góc khác nhau màu sắc của decal sẽ liên tục chuyển hóa, bằng mắt thường rất khó soi kỹ nên rất khó làm nhái.


TEM NHÃN DECAL KHỔ LỚN

Nhãn decal khổ lớn đa phần được in với loại giấy kích thước lớn, dạng cuộn, có kích thước rộng có thể lên đến 1,5m và dài lên đến 50m. Nhãn tem này được các công ty doanh nghiệp in với mục đích trang trí hoặc quảng cáo.


Decal khổ lớn gồm có 1 lớp mặt thể hiện nội dung, 1 lớp keo dính phía sau, 1 lớp đế bằng giấy kraft bảo vệ lớp keo và lớp silicon phủ lên bề mặt của lớp đế.


In tem nhãn theo yêu cầu có vai trò rất quan trọng đối với các doanh nghiệp chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm mới trên thị trường. Tem nhãn dán lên sản phẩm, cung cấp thông tin về sản phẩm giúp người tiêu dùng hiểu rõ và mua hàng nhanh chóng. Điều này sẽ cải thiện doanh số bán hàng của doanh nghiệp.


Website dịch vụ: https://baobidongnam.com | https://inchaigiare.com

Tin liên quan cùng chuyên mục