In uv có gì khác biệt ?

Ngày đăng: 10/14/2021 1:01:55 PM - Đồng phục - Toàn Quốc - 128
Chi tiết [Mã tin: 3475882] - Cập nhật: 18 phút trước

In UV có gì khác biệt ?

Khác biệt về cách thức in – in UV quà tặng.

Các cách in truyền thống như in lụa, in tampon, sau khi thiết kế xong, thợ chờ làm khuôn in, thời gian từ 1- 2 ngày tùy trình độ thợ hoặc gia công khuôn ở những nơi chuyên cung cấp dịch vụ. Sau đó lắp ráp & lên khuôn từ 30 phút đến 40 phút. Thông thường ở VN các công ty in gia công thực hiện mỗi lần in từ 1 sản phẩm, tốc độ in chậm, (500 sản phẩm như Pin sạc dự phòng có thể in từ 24h – 36h)

Đối với in UV quà tặng, nhân viên kỹ thuật setup máy thời gian từ 10 -20 phút, mỗi lần in được nhiều sản phẩm, tùy độ lớn bàn máy in, chất lượng sản phẩm động điều nhau. Thời gian in rút ngắn xuống còn vài giờ in.

Chất lượng được đảm bảo qua từng sản phẩm

Chất lượng đồng điều, màu sắc trung thực đúng màu thiết kế là ưu điểm của in UV, so với cách in truyền thống thì việc pha màu tùy vào kinh nghiệm thợ in, hoặc sử dụng màu đơn sắc. Ngoài ra, in truyền thống không in chuyển màu được

Máy in UV quà tặng trên mọi bề mặt, chất liệu chuyển màu như in trên giấy.

Màu sắc trung thực

Các máy in UV quà tặng có thương hiệu từ Nhật. Hay đảm bảo màu sắc trung thực với thiết kế. Tuy nhiên khách hàng nên lưu ý màu của sản phẩm cũng gây hiệu ứng tác động đến màu của bài in trên máy UV, khác biệt từ 2- 3 % so với thiết kế

In được trên nhiều chất liệu khác nhau.

So với các cách thức in truyền thống. Các bề mặt in khác nhau điều cần 1 loại dung môi pha sơn khác. Ví dụ như in trên nhựa PP khác với in trên nhựa PVC. Vì phải chọn dung môi pha sơn phù hợp để màu có thể bám trên chất liệu đó.

In UV quà tặng – Với máy in UV mực in đa phần điều bám tốt trên các chất liệu. 1 số chất liệu như thủy tinh, pha lê cần thêm chất tăng cường độ bám để mực có thể bám tốt.

Vipquatang.vn làm quà tặng cho khách hàng như thế nào ?

Chúng tôi áp dụng cả phương pháp in truyền thống lẫn đầu tư máy in UV Mimaki từ Nhật, tùy sản phẩm. Vipquatang.vn sẽ test chất liệu cũng như mực in, xem xét độ bám của mực. Sau đó tư vấn cho khách hàng phương pháp in phù hợp nhất, từ phương pháp in này. Thiết kế sẽ có hướng phát triển thương hiệu bằng hình ảnh. Đúng với khả năng in ấn cũng như màu sắc được hài hòa nhất,

Mỗi phương pháp in quà tặng trên có một ưu điểm riêng biệt. Nếu như in truyền thống mang lại bài in tốt màu đơn sắc, bám tốt nhất trên các chất liệu. Thì in UV quà tặng đáp ứng được nhu cầu in chuyển màu. Đa màu sắc mà in tampong hay in lụa không làm được.

Việc của Vipquatang.vn là tư vấn giải pháp in giúp khách hàng định hướng được việc brading logo lên sản phẩm quà tặng sao cho đẹp nhất & dễ nhận diện nhất.

Xem thêm: Vipquatang.vn

Hotline: 0911174991

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồng phục