In vải 3d là gì? tổng hợp thông tin về dịch vụ

Ngày đăng: 5/8/2024 3:29:51 PM - Dịch vụ - TP HCM - 11
Chi tiết [Mã tin: 5297692] - Cập nhật: 32 phút trước

In vải 3D luôn thu hút người sử dụng bởi mang tới sự mới lạ và vô cùng sinh động. Bởi công nghệ in 3D mang tới các hình ảnh sống động với độ phân giải cao nhất. Vậy in vải 3D là gì? Vì sao nhiều người lựa chọn in vải 3 D? Hãy cùng tổng hợp mọi thông tin về dịch vụ in vải 3D ngay trong bài viết dưới đây. 

>> Tìm hiu thêm In vải kỹ thuật số là gì? in vải chất lượng cao tại TP. HCM

In vải 3D là gì?

In vải 3D được biết đến là một trong những công nghệ sáng tạo nên hoa văn trang trí trên vải độc đáo. Bởi công nghệ in vải 3D cho phép sản xuất hàng nghìn mẫu vải có hoa văn khác nhau với nét độc đáo riêng biệt. Đặc biệt, cho phép lấy sắc nét từng chi tiết nhỏ và góc cạnh.

Đặc biệt công nghệ 3D gây ấn tượng cho khách hàng bởi chất lượng hình ảnh rõ nét. Đem lại những bộ trang phục khác biệt hoàn toàn với các trang phục truyền thống. thợ sẽ đặt tấm vải trắng lên trên. Sau đó vải sẽ được nhuộm với màu.

In vải 3D không giới hạn chi tiết hay hình ảnh in trên máy. Công nghệ 3D in độ nét sắc nét nhất đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ưu điểm vượt trội này chắc chắn khiến khách hàng hài lòng 100%.

Hiện nay có 2 loại công nghệ là in kỹ thuật số trên vải và in chuyển nhiệt. Cả hai phương pháp đều cho phép in nhanh trên mọi loại vải. Mỗi hình thức in đều có những ưu điểm khác nhau nhưng công nghệ in kỹ thuật số là phổ biến nhất.

in vải 3d

Những ưu điểm khi chọn in vải 3D

Dịch vụ đang là cơn sốt trên thị trường hiện nay. Khác với in vải 2D vẫn còn một số nhược điểm, với công nghệ tiên tiến hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội. Bởi vậy, sau đây là một vài lý do khiến bạn nên lựa chọn dịch vụ in vải 3D.

>> Xem thêm In chuyển nhiệt kỹ thuật số: Công nghệ tiên tiến trong ngành in ấn
>> Xem thêm In vải kỹ thuật số là gì? in vải chất lượng cao tại TP. HCM

Số lượng màu in đa dạng

Nếu số lượng màu của công nghệ in 2D có hạn thì số lượng màu của in vải 3D còn nhiều hơn nữa. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy hoa văn trên một chiếc áo sơ mi thông thường và màu sắc chủ đạo chỉ có màu xanh, đỏ, vàng, trắng, đen, tím. Tuy nhiên, in 3D có hàng chục sắc thái màu đỏ và hàng chục sắc thái xanh lam. Chính vì vậy mà màu sắc của áo sơ mi vải in 3D luôn lung linh và huyền ảo.

Chất lượng mực in cao cấp

Chất lượng mực in ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng hình ảnh trên vải. Nếu mực in kém chất lượng sẽ khiến hình ảnh bị nhoè màu, mờ nhanh. Mực in vải 3D cao cấp sẽ giúp bạn khắc phục những điểm yếu trên. Do đó, nếu bạn muốn có những bộ quần áo bền màu, hình ảnh không bị bai nhão, vỡ nét, . .. thì nên lựa chọn công nghệ in 3D.

Thỏa sức sáng tạo của bạn

Áo sơ mi in 3D rất phù hợp cho những ai muốn in hình ảnh mang cá tính riêng của mình. Công nghệ in tràn có thể kết hợp nhiều màu sắc nên bạn có thể in bất kỳ hình ảnh nào mình muốn. Đặc biệt in 3D cho phép bạn thỏa sức sáng tạo khi lựa chọn may áo lớp hay đồng phục nhóm. Không còn nghi ngờ gì nữa, công nghệ này sẽ mang đến những sản phẩm ấn tượng cho mọi người.

Khẳng định cá tính

Hình ảnh 3D tạo nên một cái nhìn vừa thật mà lại vừa ảo. Đây cũng là đặc điểm nổi trội đánh lừa thị giác người nhìn. Công nghệ 3D là đỉnh cao của nghệ thuật, bởi vậy sử dụng những bộ quần áo in 3D bộc lộ tính cách mỗi người. Bạn sẽ được sở hữu những mẫu áo phông phù hợp theo nhu cầu và sở thích khi lựa chọn dịch vụ .

>> Xem thêm In vải canvas ở đâu? vừa an toàn vừa chất lượng
>> Xem thêm Top 8 chất liệu vải in chuyển nhiệt

Dịch vụ in vải 3D sử dụng vào mục đích gì?

Hiện nay, khách hàng tìm đến dịch vụ bởi những tính năng vượt trội của hình thức in này. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn cho những mục đích sau:

Áo Sơ Mi Lớp Học Được Làm Từ Vải In 3D: Tạo phong cách riêng cho lớp học của bạn.

Đồng phục nhóm: Khi bạn tự chọn mẫu và sử dụng công nghệ in 3D, áo nhóm của bạn sẽ trở nên độc đáo và khác biệt.

Vải in 3D trên mũ: Mũ in 3D luôn khẳng định phong cách mới của bạn.

Lên khăn: Khăn in 3D ngày càng được sử dụng nhiều trên thị trường.

Giày vải in 3D: Công nghệ 3D có thể in giày với chất lượng hình ảnh rõ nét. Ngoài in áo, mũ, in giày 3D cũng được nhiều khách hàng yêu thích.

in vải 3d số lượng lớn

Quy trình in vải 3D

Được thực hiện theo quy cách nào? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Sau đây là quy trình cho công nghệ in chuyển nhiệt và công nghệ in kỹ thuật số.

Quy trình in chuyển nhiệt

Quy trình in vải 3D chuyển nhiệt được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Lên kế hoạch thiết kế hình ảnh và họa tiết cần in lên vải.
  • Bước 2: Thực hiện in mẫu lên giấy in. Sau đó in chuyển nhiệt bằng mực in chuyển nhiệt.
  • Bước 3: Sử dụng máy ép chuyển nhiệt chuyên dụng để in chuyển nhiệt.
  • Bước 4: Kiểm tra và theo dõi quá trình. Sau cùng là hoàn thành sản phẩm.

Quy trình in vải 3D kỹ thuật số

In vải kỹ thuật số được xem là cách in hình trực tiếp lên vải mà không qua các khâu trung gian. Điều này sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian. Sau đây là quy trình in vải kỹ thuật số:

  • Bước 1: Sử dụng phần mềm corel, photoshop để thiết kế hình ảnh cần in.
  • Bước 2: Tiến hành in thử bằng cách nạp hình cần in vào máy in phun kỹ thuật số.
  • Bước 3: Sau khi hoàn thành, các hình in trên vải sẽ tự động được sấy khô.
  • Bước 4: Máy tự động tiến hành in sản phẩm khác khi đã hoàn thành những sản phẩm trước đó.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ