Inox cuộn chân chữ nguyên liệu không thể thiếu trong quảng cáo

Ngày đăng: 9/21/2021 2:56:26 PM - Dịch vụ - Hà Nội - 136
Chi tiết [Mã tin: 3441608] - Cập nhật: 40 phút trước

Chúng ta không khó để bắt gặp các biển hiệu quảng cáo lấp lánh, sang trọng được làm từ rất nhiều vật liệu khác nhau như: inox, đồng, meca, alu,.. Nhưng inox vẫn được sử dụng nhiều nhất vì độ bền cao, dễ gia công và giá thành hợp lý nhưng vẫn đảm bảo được sự tinh tế và sang trọng của biển quảng cáo. Inox có giá thành hợp lý, độ bền cao nên loại biển này trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng. Ngoài ra, bảng hiệu inox có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau phù hợp với từng loại địa hình lắp đặt. Khách hàng có thể yêu cầu khác nhau về độ dày, mỏng của bảng hiệu inox. Nó có thể là tấm inox phẳng, lồi hay uốn cong.

Inox cuộn chân chữ là những chất liệu có đặc tính nhẹ, không bị rỉ sét nên có tính thẩm mỹ cao, giảm tải trọng lên biển, tăng cường độ gắn kết của chữ trên biển. Dù trải qua mọi điều kiện thời tiết hoặc tác động vật lý, cơ học thì bảng hiệu inox vẫn khẳng định được độ bền vượt trội của mình.

  Là một trong những đơn vị luôn đi đầu trong ngành cung cấp inox cuộn chân chữ. Đông Phương không những cung cấp sản phẩm chất lương mà có phong phú về màu sắc, độ dày và kích thước từ 1cm đến 10cm giúp bạn có thể lựa chọn dễ dàng để phù hợp với thiết kế của mình ,.. Mỗi một sản phẩm mà chúng tôi cung cấp ra thị trường luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý.

Hãy đến với Đông Phương để được mua hàng chất lượng cùng giá thành cạnh tranh nhất.

Hotline: 0964 22 0000-0988 869 988


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ