Inox gương trắng trang trí

Ngày đăng: 12/1/2021 4:17:53 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 97
Chi tiết [Mã tin: 3553764] - Cập nhật: 3 phút trước

Inox gương trắng là loại thép không gỉ mà ở công đoạn cuối cùng của quá trình sản xuất, chúng được tiếp tục đánh bóng sản phẩm đến một mức độ nào đó để tạo ra inox tráng gương thông qua các thiết bị đánh bóng. Chúng có thể được đánh bóng dạng song song ngắn, dần mở rộng đồng đều theo chiều dài của tấm, hoặc đánh bóng một cách hoàn thiện nhất nhằm mang đến sản phẩm có độ sáng của bề mặt hoàn hảo như gương. Sản phẩm sau gia công được mạ một lớp mạ màu trắng gương hoàn hảo với độ nét 8k. 

Các sản phẩm tráng gương được tạo nên từ các loại inox khác nhau như 201, 304, 316 với độ dày và kích cỡ khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Inox gương trắng được ứng dụng rộng rãi trong đời sống:

Inox gương trắng thường ứng dụng trong ngành công nghiệp thang máy, Inox trắng gương trang trí thang máy có thể phối kết hợp với các màu khác hoặc vật liệu khác làm cho buồng thang máy đẹp và sang trọng hơn,thân thiện với môi trường,tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, an toàn trong sử dụng.

op-thang-may-inox-guong-trang


Inox gương trắng thường ứng dụng trong quảng cáo – bảng hiệu: Với bề mặt mịn và độ sáng bóng cao cho nên inox bóng gương thường được gia công chữ nổi, logo công ty, số nhà, khổi nổi của biển hiệu....

Inox gương trắng còn được sử dụng để gia công các bức tranh, vách inox có tính thẩm mĩ cao, được trang trí tại nhiều điểm trong gia đình.

Inox gương trắng cũng được sử dụng để decor những chiếc bàn xinh xắn. 

Để có được những sản phẩm hoàn thiện với chất lượng tốt nhất, chúng ta cần phải mua được tấm inox gương trắng với chất lượng tốt. Đến với Inox Đông Phương để chung tôi phục vụ quý khách tận tâm nhất. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối tấm inox mạ màu chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm mà mình bán ra. 

---------------------------------------------------------

 Liên hệ em Alo/zalo 𝟎𝟖𝟔𝟗𝟖𝟗𝟖𝟗𝟖𝟖 - 𝟎𝟑𝟓𝟒𝟒𝟔𝟗𝟗𝟔𝟔

 Miền Bắc: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên.

Miền Nam: Tổ 2 - Ấp Vàm - Thiện tân - Vĩnh Cửu - Đồng Nai.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp