Inox màu xanh dương là loại vật liệu gì?

Ngày đăng: 10/4/2021 2:40:01 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 107
Chi tiết [Mã tin: 3460794] - Cập nhật: 24 phút trước

Inox là loại thép không gỉ cao cấp, được ứng dụng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau của đời sống hiện nay, trong đó có rất nhiều loại inox màu khác nhau được ưa chuộng, đặc biệt là trong trang trí nội thất, ngoại thất, thang máy và làm biển hiệu quảng cáo. Và một trong số những loại inox màu đó chính là inox màu xanh dương, loại vật liệu đang rất được ưa chuộng trong năm gần đây.

Inox màu xanh dương được gia công mạ màu bằng công nghệ hiện đại, tạo nên màu sắc inox cực kỳ đẹp mắt, nổi bật, màu sắc sáng bóng, khó phai và đáp ứng được tính thẩm mỹ sau thời gian sử dụng dài.

Loại inox sử dụng này đảm bảo chống han gỉ, không lo hư hỏng hay gỉ sét, phai mài, phù hợp với những điều kiện khắc nghiệt. Việc vệ sinh bề mặt cũng đảm bảo đơn giản và nhanh chóng hơn so với nhiều loại vật liệu khác. Chúng có khả nang chịu được lực, chịu nhiệt tốt, phù hợp cho nhiều mục đích trang trí khác nhau như trang trí nội thất karaoke, ốp tường, ốp trần,...loại vật liệu này dễ kết hợp trong trang trí với nhiều loại vật liệu khác, tạo nên điểm nhấn trong trang trí.

Bên cạnh đó inox màu xanh dương còn đảm bảo tính gia công, nhanh chóng , phù hợp với các phương pháp gia công uốn, cắt, gập, chấn,...

Hiện tại inox màu xanh dương đang được cung cấp tại công ty Inox Đông Phương, chúng tôi đang bán các loại inox tấm 201 dày 0.4mm, kích thước 1219x2438mm, hàng được nhập nguyên đai, nguyên kiện từ nguồn hàng tin cậy, đảm bảo mức giá tốt nhất, giao hàng tận nơi cùng nhiều ưu đãi hỗ trợ khác.

Bên cạnh đó chúng tôi còn bán nhiều loại inox màu khác như inox vàng, inox đen, inox đồng gương, inox xước hairline các loại,phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng trên cả nước.

Hotline liên hệ khi có nhu cầu: 035 446 99 66 - 0869 89 89 88 

Inox Đông Phương

Địa chỉ: KCN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh: Thiện Tân – Vĩnh Cửu – Biên Hòa – Đồng Nai

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ