Inox trang trí của đơn vị nào tốt nhất?

Ngày đăng: 7/27/2021 4:50:19 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 120
Chi tiết [Mã tin: 3366489] - Cập nhật: 2 phút trước

Inox trang trí của đơn vị nào là tốt nhất?

Một trong loại vật liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay đó là inox trang trí hay còn gọi là thép không gỉ, loại vật liệu này đảm bảo khả năng chống gỉ tốt cùng độ thẩm mỹ vô cùng cao, được dùng trong trang trí nội thất, ngoại thất, thang máy.

Đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm inox trang trí nhập khẩu chính hãng đó chính là công ty Inox Đông Phương, có sẵn số lượng lớn các sản phẩm inox tấm, inox cuộn trang trí, với đa dạng các inox màu như inox vàng gương, inox trắng gương, inox vàng xước, inox trắng xước, inox gương đen, inox gương đồng,...Mỗi sản phẩm sẽ phù hợp với nhu cầu khác nhau của người dùng.



Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm inox trang trí chất lượng cao, chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tối đa nhất, với giá thành sản phẩm luôn đảm bảo hợp lý và cạnh tranh trên thị trường. Cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, các sản phẩm tấm inox, cuộn inox đều đảm bảo chống gỉ tốt, sử dụng bền lâu theo thời gian, có lớp giấy bọc ngoài chắc chắn bảo vệ bề mặt của inox chống xước, chống bám bụi bẩn tốt.


Ngoài ra, Đông Phương còn nhận dịch vụ gia công cắt laser inox, cắt tranh tứ quý, hoa văn inox, cắt CNC theo yêu cầu của khách hàng, với máy móc hiện đại và thợ chuyên nghiệp, đảm bảo mang tới những sản phẩm tốt nhất, trong thời gianh nhanh nhất.

Liên hệ Hotline: 035 446 99 66 để được tư vấn về sản phẩm

Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên 

Chi nhánh: Thiện Tân - Vĩnh Cửu - Đồng Nai  

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp