Inter miami thắng ngược dù bị dẫn hai bàn ở mls

Ngày đăng: 5/13/2024 2:11:53 PM - Xuất khẩu lao động - Toàn Quốc - 12
Chi tiết [Mã tin: 5308160] - Cập nhật: 36 phút trước

MLS là giải bóng đá nhà nghề Bắc Mỹ, với 26 đội Mỹ và ba CLB Canada, trong đó có Montreal. Khán đài sân Saputo gần như không còn chỗ trống, với gần 20.000 người tới xem. Có khán giả mặc trang phục hồng của Inter Miami, đội thêm một chiếc mũ to hình đầu dê, ám chỉ Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời.

Messi không ghi bàn, nhưng bảy lần rê bóng qua người thành công. Anh cho thấy thể lực đã được cải thiện so với đầu mùa, thậm chí đến cuối trận vẫn đeo bám phòng ngự. Siêu sao Argentina dứt điểm ba lần, bỏ lỡ một cơ hội sút cận thành ở phút 90.

Tuy nhiên, Inter Miami ghi bàn đầu tiên đúng lúc Messi không có trên sân. Phút 42, anh bị đối thủ phạm lỗi và bị đau nên phải nhờ nhân viên y tế chăm sóc. Theo luật ở MLS, cầu thủ được y tế chăm sóc phải đứng ngoài sân đúng hai phút, trước khi trở lại thi đấu. Luật này nhằm giảm việc cầu thủ nằm sân kéo dài thời gian, nhưng khiến Messi bực tức. "Những luật như thế này khiến chúng ta đang trở nên tệ hơn", anh nói, hướng về máy quay.

Cùng lúc đó, Inter Miami được hưởng quả phạt ở cự ly trên 25 m. Do không có Messi, tiền vệ Matias Rojas sút phạt, đưa bóng xoáy vồng qua hàng rào về góc gần, rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho đội khách. Sau đó, hai cầu thủ Nam Mỹ khác là Suarez và Benjamin Cremaschi lần lượt ghi bàn giúp đội khách lội ngược dòng.

#tenlua #tên_lửa_tv #tenluatv

Tin liên quan cùng chuyên mục Xuất khẩu lao động