Iphone 12 đem đến sự lựa chọn hấp dẫn với đa dạng màu sắc

Ngày đăng: 3/12/2021 2:33:08 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 103
Chi tiết [Mã tin: 3218461] - Cập nhật: 17 phút trước

iPhone 12 màu đỏ thu hút sự chú ý

Chiếc điện thoại iPhone 12 màu đỏ chắc chắn khiến bạn trở nên nổi bật và thu hút sự chú ý từ mọi người xung quanh. Bao quanh logo là màu đỏ thẫm tuyệt đẹp, đại diện cho tính biểu tượng ngay sau thiết bị. Hơn cả, nhà sản xuất còn bổ sung thêm lớp hoàn thiện với sắc đỏ nhẹ tại cụm camera kép.

 

 

Màu xanh lam cho người hướng đến sự mới mẻ

Gam màu xanh lam của iPhone 12 có màu sắc đậm nhất từ trước đến nay so với các thiết bị của Apple. Lựa chọn táo bạo này chắc chắn trở thành ưu tiên của những người luôn hướng đến sự mới mẻ, mạnh dạn thử thách.

Lựa chọn an toàn với màu trắng


Nếu bạn là một người luôn đặt sự an toàn lên đầu, đừng bỏ qua iPhone 12 màu trắng. Tuy màu sắc này không quá quyến rũ nhưng cũng đủ giúp chủ nhân nổi bật mỗi khi sử dụng.

iPhone 12 màu đen đáng để xem xét


Bên cạnh sắc trắng, iPhone 12 màu đen rất đáng để bạn xem xét bởi tính thẩm mỹ sang trọng. Màu đen không thực sự ấn tượng, nhưng khá nhiều người dùng cho rằng đó là lựa chọn thú vị. Góp phần nâng tầm giá trị đẳng cấp bản thân, khẳng định cho tính chu toàn của chủ nhân sở hữu.

Màu xanh lục gần gũi thiên nhiên

Đối với những người yêu thích thiên nhiên, hẳn sẽ không khỏi thích thú trước màu xanh lục của iPhone 12. Trải nghiệm sản phẩm, dường như bạn cảm nhận được sự giao thoa giữa sắc trắng truyền thống hòa quyện màu xanh lá cây.


Tựu chung lại, dù bạn chọn mua màu sắc iPhone 12 nào cũng đều thể hiện được cho cá tính khác biệt của bản thân. Trong khi thiết kế tổng thể cùng tính năng của các phiên bản không có sự thay đổi.

Để có cơ hội rinh về “siêu phẩm” iPhone 12 đảm bảo chất lượng chuẩn, xuất xứ rõ ràng và giá bán hợp lý. Bạn đừng quên tìm đến địa chỉ phân phối uy tín hàng đầu http://namthuymobile.com/.

Bên cạnh cam kết chính sách bán hàng nhiều ưu đãi. Nam Thủy Mobile còn thuyết phục niềm tin khách hàng bởi phong cách phục vụ tận tâm. Thông tin chi tiết về nhu cầu sở hữu iPhone 12, bạn vui lòng liên hệ theo hotline 0961285555 – 0356286696. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tận tình hỗ trợ bạn chọn lựa, sử dụng thiết bị hiệu quả nhất.

Tags:

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ