Iphone 14 plus 128g - cn 233 ltk / bd

Ngày đăng: 2/5/2023 3:27:21 PM - Iphone - Toàn Quốc - 36
Chi tiết [Mã tin: 4414610] - Cập nhật: 24 phút trước

Giá niêm yết: 27.990.000 đ- %

22.990.000 đ

Bạn tiết kiệm: 5.000.000 đ (%)

Ưu Đãi Thêm: 

  • Ưu đãi đến 500.000đ khi đăng ký và kích hoạt thành công thẻ tín dụng EVO (Xem chi tiết)
  •  Giảm thêm 5% tối đa 500.000đ khi thanh toán qua Kredivo (Xem chi tiết)
  • Trả góp 0% bằng thẻ tín dụng Visa/Master/JCB qua cổng MPOS
  • Giảm giá 10% khi mua cóc sạc 20w ANKER hoặc AUKEY

Sau bao khoảng thời gian dài chờ đợi thì chiếc điện thoại iPhone 14 128GB cũng đã chính thức được lộ diện, với hàng loạt thông số kỹ thuật ấn tượng từ camera cho đến hiệu năng cực khủng. Hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm gây chú ý nhất của nửa cuối năm 2022.

Hoàn thiện cao cấp sang trọng

iPhone 14 128GB được hoàn thiện với ngoại hình vuông vức khi hai cạnh và các mặt vát phẳng, đây được xem là kiểu thiết kế thời thượng và được cộng đồng người dùng đón nhận rất tích cực kể từ thế thệ iPhone 12 cho đến nay.

link

Hoàn thiện từ vật liệu cao cấp với mặt lưng kính cùng bộ khung nhôm giúp máy toát lên được vẻ ngoài đẳng cấp, giúp bạn có thể trở nên nổi bật hơn khi cầm nắm sản phẩm trên tay.


Giải trí đã mắt hơn trên màn hình chất lượng

Về phần hiển thị thì máy sẽ trang bị tấm nền OLED cao cấp, với khả năng hiển thị màu sắc có độ chính xác cao giúp bạn có thể an tâm hơn trên các tác vụ chỉnh sửa và sản xuất những nội dung đồ họa. 

link

Ngoài ra các tác vụ chơi game hay xem phim cũng sẽ trở nên đã mắt hơn, giúp bạn có thể chiêm ngưỡng được trọn vẹn mọi nội dung mà sản xuất mang đến cho người dùng.

link


Tích hợp bộ đôi camera chất lượng

Lần này Apple mang đến cho người là một chiếc điện thoại có 2 camera có chung độ phân giải 12 MP. Đi kèm với đó sẽ là hàng loạt các tính năng mới giúp bạn có thể thỏa sức nhiếp ảnh một cách đầy nghệ thuật.

link

Cùng với khả năng xử lý hình ảnh thông minh nhờ sự nâng cấp thuật toán trên chipset, giúp máy có thể xử lý màu sắc trung thực hơn hay nâng cao chất lượng trên các bức ảnh chụp đêm.

link

Máy có hỗ trợ chế độ quay video đạt chuẩn lên đến 4K sắc nét, được xem là điều cực kỳ hữu ích đối với người dùng đam mê quay phim hay đang làm những công việc sản xuất nội dung trên những nền tảng mạng xã hội.

link


Hiệu năng hàng đầu thế giới

Như thường lệ mỗi lần nhà Apple ra mắt sản phẩm mới đều đem đến cho thị trường một con chip có hiệu năng cực khủng, điều này cũng không là ngoại lệ với chiếc điện thoại iPhone 14 khi được trang bị bộ vi xử lý Apple A15 Bionic 6 nhân.

link

Đây là vi xử lý trang bị trên iPhone 13 series, vẫn là một sức mạnh có thể giúp bạn xử lý tốt mọi nhu cầu tác vụ từ xử lý nội dung video hay hỗ trợ chơi được nhiều tựa game đồ họa cao mượt mà.

link

Với những điều hết sức tuyệt vời trên iPhone 14 128GB mang lại, đây chắc chắn sẽ trở thành một trong những chiếc điện thoại iPhone đáng mua nhất năm 2022. Không đơn thuần là một smartphone mà đây còn là một món phụ kiện cao cấp giúp bạn toát lên được vẻ ngoài hào nhoáng sang trọng khi cầm nắm trên tay.


Tin liên quan cùng chuyên mục Iphone