Iphone 15 khi nào ra mắt? giá cả bao nhiêu? thời gian cụ thể?

Ngày đăng: 2/3/2023 4:57:30 PM - Phụ kiện - Toàn Quốc - 141
Chi tiết [Mã tin: 4412373] - Cập nhật: 50 phút trước

Nhiều tín đồ công nghệ đã dự đoán những thông tin mới nhất về dòng iPhone 15, nhiều người đặt câu hỏi rằng iPhone 15 khi nào ra mắt, thời gian cụ thể như thế nào? Tuy nhiên, dòng iPhone 14 của Apple chỉ mới ra mắt cách đây không lâu, nếu thông tin trên là đúng với thực tế thì dòng iPhone mới nhất trong năm 2023 dự kiến sẽ có nhiều thay đổi về camera, vi xử lý, Face ID,… vậy còn về thiết kế và cấu hình sẽ ra sao, tìm hiểu ngay sau đây nhé.

 

1. iPhone 15 được cho là sẽ không ra mắt sớm nhất là 9 tháng nữa…


iPhone 15 được cho là sẽ không ra mắt sớm nhất là 9 tháng nữa, nhưng đã có rất nhiều tin đồn và rò rỉ về dòng iPhone tiếp theo này.

Ví dụ: Apple cuối cùng sẽ chấp nhận sạc USB-C và loại bỏ cổng Lightning theo luật pháp EU đã công bố trước đó. Và chúng ta sẽ thấy một mẫu mới có tên là iPhone 15 Ultra, có thể đưa dòng iPhone Pro lên một tầm cao mới với thiết kế titan siêu bền.


Nguồn tin từ MacRumors cho biết, các nhân viên tại Apple Store ở Milton Keynes (Anh) đã nhận được thông báo sẽ không được nghỉ phép từ ngày 15/9 đến 7/10/2023, tháng 12/2023 và đầu tháng 1/2024.

 

 

Apple thường đưa ra yêu cầu không cho nhân viên nghỉ trước thời điểm ra mắt thiết bị mới và kỳ nghỉ lễ. Điều này thường được thông báo trực tiếp cho nhân viên trước một thời gian ngắn thông qua ứng dụng liên lạc nội bộ của Apple.


Tuy nhiên, thông báo này đã được gửi đi một năm trước đó. Sự thay đổi này nhằm đảm bảo rằng nhân viên của công ty sẽ được chuẩn bị tốt hơn trong "thời kỳ cao điểm".


Dựa vào những thông tin trên, không khó để suy đoán Apple sẽ giới thiệu thế hệ iPhone 15 trong khoảng thời gian từ 15/9 đến 7/10/2023. Tuy nhiên, ngày ra mắt chính thức của dòng sản phẩm này sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như sự phát triển quá trình, biến động thị trường, hoặc cung cấp thành phần.

 

 

Trước đó, trích dẫn nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Apple, nhà phân tích Ross Young cho biết thiết kế mới và khu vực Dynamic Island sẽ xuất hiện trên tất cả iPhone 15.


Apple sẽ giữ một khoảng cách lớn giữa các mẫu thông thường và các mẫu Pro, vì chỉ có dòng iPhone 15 Pro mới được trang bị ống kính zoom kính tiềm vọng mới. Tuy nhiên, nhà phân tích này cũng cho biết phiên bản iPhone 15 và iPhone 15 Plus sẽ không hỗ trợ công nghệ màn hình LTPO hay tần số quét 120Hz. Ngoài ra, bộ đôi iPhone 15 Pro và iPhone 15 Ultra cũng được cho là những chiếc iPhone đầu tiên sở hữu camera tiềm năng.

 

2. Dự kiến thời gian phát hành iPhone 15 series


Đây là tin đồn chắc chắn nhất trong số tất cả các tin đồn ban đầu về iPhone 15. Trong thập kỷ qua, Apple chỉ công bố chiếc flagship mới của mình ngoài tháng 9 duy nhất một lần đó là vào tháng 10 năm 2020. Nguyên nhân chính là đại dịch bùng phát mạnh, buộc mọi người phải ở nhà và làm gián đoạn chuỗi cung ứng công nghệ.


Vây iPhone 15 khi nào ra mắt? Do đó, nếu không có gì thay đổi, iPhone 15 rất có thể sẽ ra mắt vào tháng 9 năm 2023. Thông thường, Apple công bố điện thoại của mình khoảng 10 ngày trước khi lên kệ, với các đơn đặt hàng trước sẽ được mở trước thời điểm giao hàng hàng tuần. Một nguồn tin khẳng định rất có thể ngày 22/9 iPhone 15 mới sẽ được bán ra.

 

iPhone 15 khi nào ra mắt?

 

3. Giá bán dự kiến của iPhone 15 series


Mọi người mong đợi một điều gì đó khác với lần tăng giá của iPhone 14, tuy nhiên iPhone 15 có thể sẽ có mức giá tăng lên. Nếu vậy, hãy mong đợi mức tăng khoảng 100 đô la.


Có thông tin cho rằng iPhone cao cấp của Apple sẽ có khả năng tăng giá so với iPhone 14 tiền nhiệm từ $1,199 lên $1,299.

 

 

Mặt khác, blog Naver của Hàn Quốc đưa ra khả năng Apple có thể giảm giá iPhone 15 để đối phó với việc doanh số iPhone 14 Plus giảm. Apple có thể điều chỉnh giá để làm cho những chiếc iPhone giá rẻ của họ hấp dẫn hơn đối với những người mua sắm đang tìm kiếm giá trị.

 

4. Các mẫu iPhone dự kiến được ra mắt trong năm nay


Đối với các dòng được phát hành vào năm 2022, Apple đã khai tử mẫu iPhone mini và thay vào đó là giới thiệu mẫu iPhone 14 Plus với người tiêu dùng.


Điều đó đã đơn giản hóa sự lựa chọn: dù bạn có muốn sử dụng Pro hay không, bạn vẫn có thể sở hữu màn hình 6,1 hoặc 6,7 inch.

Điều này có thể sẽ tiếp tục kéo dài sang năm 2023. Rõ ràng, iPhone 12 mini đã không bán chạy trong vài tháng, nhưng Apple đã phải gắn bó với iPhone 13 mini vì kế hoạch đã được ấn định và không thể thay đổi. .


Điều đó có nghĩa là trong trường hợp iPhone 14 cháy hàng; chúng ta vẫn sẽ thấy dòng sản phẩm năm sau bắt chước trong năm nay: iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Theo một báo cáo gần đây đến từ TrendForce đã sử dụng những tên này để làm nổi bật lên các tính năng đang được mong đợi của mẫu iPhone 15, vì thế mà Apple quyết định việc giữ nguyên các quy ước đặt tên trên các dòng sản phẩm mới là một khả năng thực sự xảy ra.

 

 

Nhưng, bên cạnh đó có thể sẽ có một sự bổ sung mới cho danh sách này – iPhone 15 Ultra. Theo một leaker nổi tiếng, Mark Gurman, gần đây đã tweet rằng sau khi Apple Watch Ultra được phát hành trong năm nay, chúng ta có thể "mong đợi" một biến thể iPhone tương tự trong tương lai - điều mà sau này anh ấy đã nhắc lại trong bản tin của mình. Liệu đây có phải là một chiếc iPhone 15 Ultra hoàn toàn mới? Liệu rằng dòng Pro Max sẽ được đổi tên mới thành Ultra? Chúng ta sẽ phải đợi cho đến lúc đó để tìm hiểu thêm.

 

Xem thêm: 

 

Và ở bài viết trên mình đã tổng hợp tất cả những gì sẽ có trên các dòng iPhone 15 series được phát hành vào mùa thu này cũng như trả lời thắc mắc iphone 15 khi nào ra mắt của các bạn. Nhớ chia sẻ bài viết này với bạn bè và người thân nếu bạn thấy hay nhé! 


Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện