Iphone 15 pro và iphone 15 pro max được giới thiệu với vỏ máy làm từ titan

Ngày đăng: 9/17/2023 8:59:27 PM - Iphone - Toàn Quốc - 51
Chi tiết [Mã tin: 4884242] - Cập nhật: 26 phút trước

Apple vừa ra mắt hai mẫu smartphone cao cấp mới của họ: iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Cả hai thiết bị này có thiết kế vỏ bằng titan và điểm đáng chú ý là việc sử dụng một nút bấm được gọi là "nút hành động" (Action Button). Apple hứa rằng đây là những chiếc điện thoại thông minh mạnh mẽ nhất mà họ từng sản xuất.


iPhone 15 Pro có màn hình 6,1 inch trong khi iPhone 15 Pro Max có màn hình lớn hơn là 6,7 inch - tương tự như các phiên bản iPhone 15 và 15 Plus mới. Cả hai điện thoại được trang bị chip A17 Pro, một con chip mà Apple tuyên bố có hiệu năng nhanh nhất trong tất cả các điện thoại thông minh và thậm chí có khả năng cạnh tranh với một số PC cao cấp.


Cùng với việc cải thiện GPU, Apple cho biết hai thiết bị này sẽ sẵn sàng đáp ứng được nhu cầu chơi các trò chơi trên điện thoại của người dùng. Tuy nhiên, như thường lệ, Apple thường có những quảng cáo cao cấp và kết quả không luôn như mong đợi.


Một điểm đáng chú ý khác là cả hai điện thoại này đều sử dụng cổng sạc USB-C thay vì cổng Lightning. Ngoài việc sạc pin, iPhone 15 Pro được cho là điện thoại đầu tiên có tốc độ truyền dữ liệu lên đến 10Gbps, giúp việc truyền tải ảnh và video dễ dàng hơn rất nhiều.


Tất cả sự mạnh mẽ này được đặt trong một thiết kế vỏ mới, mạnh mẽ hơn và Apple hứa rằng đây sẽ là một trong những chiếc điện thoại bền bỉ nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường.


Mặc dù iPhone 15 Pro và Pro Max trông không khác biệt nhiều so với iPhone 14, nhưng sự thay đổi lớn nhất nằm ở phần chất liệu vỏ. Cả hai mẫu iPhone mới sẽ có các tùy chọn màu sắc bao gồm trắng, đen, xanh và "tự nhiên". Điều này cũng là một tín hiệu cho sự phức tạp của quy trình sản xuất mà Apple rất tự hào.


Nút "hành động" được đặt ở bên trái thay thế cho công tắc chuông trên iPhone Pro. Đây là một tính năng mới cho phép người dùng tùy chỉnh nút này để thực hiện nhiều tác vụ khác nhau, như chạy các phím tắt, hiển thị tính năng trợ năng, mở camera, bật đèn pin, và nhiều tính năng khác. Mặc dù mặc định, nút này vẫn là công tắc chuông, nhưng người dùng có thể tận dụng nó để thực hiện nhiều chức năng khác nhau.

Tin liên quan cùng chuyên mục Iphone