Jim cramer tăng giá khi bitcoin giữ 30 nghìn usd

Ngày đăng: 6/29/2021 1:42:10 PM - Tìm đối tác - Toàn Quốc - 98
Chi tiết [Mã tin: 3321509] - Cập nhật: 51 phút trước

Nhân vật truyền hình người Mỹ vẫn lạc quan về Bitcoin, nhưng giờ ông đó đã chuyển sang Ethereum thay vì lo ngại chính phủ Trung Quốc có thể tăng cường áp lực lên bảng giá tiền ảo trực tuyến BTC.

Bức tường mua khổng lồ đưa ETH lên mức cao nhất trong 19 tháng so với Bitcoin

Jim Cramer, người dẫn chương trình Mad Money vẫn lạc quan về Bitcoin, nhưng thay vì mua thêm BTC, lần này ông ấy đã sắm Ethereum, tuyên bố rằng nó có thể được dùng để sắm đa dạng thứ hơn như NFT (mã thông báo chẳng thể thay thế).

Trong một cuộc phỏng vấn với Squawk Box của CNBC, Cramer cho biết không ít tiền đang tới với Bitcoin bất chấp sự sụt giảm hiện tại của nó. Tuy nhiên, có vẻ như ông ấy đã đổi thay quyết định một lần nữa bằng cách tìm thêm Ethereum.

Xem thêm: mining city lừa đảo

Cramer chuyển sang eth trong bối cảnh bitcoin sụp đổ

Một trong các lý do Cramer hiện thích Ether là vì ông sợ chính phủ Trung Quốc và lập trường cứng rắn của họ đối với việc khai thác Bitcoin.

Xem thêm: btc dominance

Cramer nhắc trên CNBC:

Tôi sợ chính phủ Trung Quốc. Giả dụ họ giới hạn đàn áp, tôi có thể sẽ vào cuộc, nhưng tôi nghĩ chính phủ Trung Quốc đã lên tiếng và đề cập rằng họ không thích Bitcoin. Chính vì vậy, tôi đang gắn bó với Ethereum. Dường như họ không tấn công Ethereum ngay bây giờ… Tôi chỉ cảm thấy rằng Ethereum có thể thoát khỏi móng vuốt của Trung Quốc… nếu Bitcoin giảm giá phổ quát hơn và Trung Quốc đổi thay trạng thái của nó, điều đó sẽ khác.

dường như với ông đấy, mối quan hệ đang xuống cấp giữa cộng hòa quần chúng. # Trung Hoa (PCR) và chính phủ Hoa Kỳ đã thúc đẩy PCR củng cố lập trường của mình về khai thác BTC và cắt nguồn sản xuất điện cho các thợ đào, mà một phần lớn trong số họ là người Mỹ.

Tôi chỉ cảm thấy rằng chính phủ đang trong chế độ đàn áp và họ không muốn những tỷ phú thực sự là trung tâm của giá Bitcoin – các tỷ phú Mỹ – họ ko muốn họ chạy một loại tiền tệ thay thế. Do đó, tôi hoàn toàn hiểu ý kiến của chính phủ Trung Quốc và tôi chỉ ko muốn phạm sai lầm.

Trung quốc không muốn có đối thủ cạnh tranh

Christopher Wood, người đứng đầu toàn cầu về chiến lược vốn cổ phần tại Jefferies, cho biết chính quyền Trung Quốc ko muốn bất kỳ người nào sở hữu những loại tiền điện tử hoặc hợp tác với họ để dọn tuyến đường cho việc ra mắt CBDC — quần chúng. # Tệ phương pháp số, có thể được phát hành vào quý 4 năm nay.

Xem thêm: phí giao dịch bittrex

Wood nói:

Điều này một phần là do khả năng rõ ràng của việc sử dụng cái gọi là stablecoin như Tether để xoay vòng tài khoản vốn đã đóng. Điều quan trọng hơn nữa là do Trung Quốc ko muốn có bất kỳ sự khó khăn nào lúc họ tung ra đồng quần chúng. # Tệ công nghệ số trên toàn quốc.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác