Joao cancelo: ‘pep là người điêu trá, còn man city thật vô ơn’

Ngày đăng: 3/25/2024 10:57:51 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 69
Chi tiết [Mã tin: 5222054] - Cập nhật: 14 phút trước

Mặc dầu đang còn hợp đồng dài hạn nhưng Joao Cancelo không chần chừ chỉ trích Man C.ty & HLV Pep Guardiola. cũng như đã biết, Joao Cancelo đã từng là cầu thủ khôn cùng quan trọng của Man công ty trong các năm tuy vậy anh đã trở nên Pep Guardiola hất cẳng ngoài Etihad trong tháng 1/2023. Hậu vệ cánh tổ ấm ý trung nhân Đào Nha bắt đầu làm Bayern Munich đi theo dạng cho mượn vì mâu thuẫn chẳng thể hàn đính thêm với Pep. Đến với vegas79


đợt này, Cancelo vẫn thi đấu cho Barcelona đi theo dạng mang đến mượn. khiến đang quan tâm làm việc Nou Camp, ngôi sao 29 tuổi được Barca soát sổ cao và mong giữ sống lại sau đợt này. hơn nữa, bởi vì đội bóng xứ Catalan đã không lớn về tài thiết yếu yêu cầu tương lai của cựu sao Juventus chưa hiểu.


Cancelo còn hiệp đồng cho tháng 6/2027 mang Man C.ty nhưng lại anh chưa ngần ngại chỉ trích câu lạc bộ căn bản và HLV Guardiola. Trong phát biểu new phía trên trong khi chú ý sinh hoạt ĐTQG, Cancelo tố Pep là người gian sảo, còn Man C.ty không có rượu cồn thái bảo vệ mặc dù anh là cầu thủ quan trọng.


Xem thêm: https://rightbusinesspath.mn.co/posts/53372611


Trong cuộc phỏng vấn mang A Bola, Cancelo nói: “Man công ty thật tệ bạc mang bên tôi. Guardiola sẽ lan truyền rất nhiều lời đơm đặt về bên tôi, biến hóa chúng tôi trở thành kẻ tồi trong mắt cụm đồng đội. Hãy hỏi Nathan Ake hay Rico Lewis, họ vẫn kể cho bản thân mình biết sự thật. CLUB cũng chẳng biết đứng ra bảo đảm bên tôi cho dù bên tôi khi là cầu thủ quan trọng”.


sở hữu có phát ngôn này, Cancelo coi như đã ngăn con đường trở lại mặc áo Man C.ty một lần tiếp nữa. Tuyển thủ người tình Đào Nha gần đây chính thức anh đang yên ấm ở Nou Camp Lúc nhập vai trò thiết yếu trong quy củ của HLV Xavi. Hãy đến rakhoitv

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ