Joker là ai? những câu nói hay của joker 'phũ nhưng thấm'

Ngày đăng: 6/28/2021 11:08:07 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 165
Chi tiết [Mã tin: 3320120] - Cập nhật: 12 phút trước

Luôn xuất hiện với tạo hình "thiên biến vạn hóa" cùng những câu nói để đời, Joker là một trong những nhân vật phản diện được các fan DC Comics yêu thích nhất mọi thời đại. Hãy cùng điểm qua những câu nói tạo nên nhân vật đặc biệt này!

1. Nhân vật Joker là ai?

Joker là một nhân vật hư cấu phản diện xuất hiện trong truyện tranh Hoa Kỳ được xuất bản bởi DC Comics, được biết đến như là kẻ thù truyền kiếp của siêu anh hùng Batman, là đại diện cho "tất cả mọi thứ mà Batman chống lại." xuất hiện lần đầu cùng lúc với Catwoman trong tập truyện Batman #1 (25/04/1940).


Hình tượng Joker được lấy cảm hứng từ quân bài Joker trong bộ bài Tây và một số hình tượng khác. Ngoại hình, tính cách, điệu cười cùng những câu nói hay trò đùa của hắn thường để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả và độc giả.

Thân phận của hắn rất bí ẩn, tên thật chưa bao giờ được tiết lộ, chỉ biết rằng hắn là một thiên tài tội phạm với tính cách vô cùng quái gở, những kẻ khác còn gọi hắn là "gã hề" (the clown).

[​IMG]

2. Những câu nói hay của Joker “phũ nhưng thấm”

Câu 1. Trong giấc mơ của tao, thế giới đã phải chịu một thảm họa khủng khiếp. Một đám sương mù đen che lấp ánh nắng mặt trời, bóng tối nhấn chìm cuộc sống với những tiếng rên la gào thét của những con người hoảng loạn. Đột nhiên, một tia sáng lóe lên. Một ngọn nến lung linh thắp sáng hy vọng cho hàng triệu tâm hồn khốn khổ. Một cây nến nhỏ, tỏa sáng trong bóng tối bao la. Và tao mỉm cười rồi thổi tắt nó.


Câu 2. Cách hợp lý nhất để sống trong thế giới này là phá bỏ đi những nguyên tắc.


Câu 3. Chúng mày có dừng ngay cái việc đang đi tìm một con quỷ trong khi chúng mày nhận ra nó đang bên trong chính chúng mày.



Câu 4. Khi không còn những thằng như tao! Ai sẽ cần đến mày chứ? người hùng?


Câu 5. Thời buổi này chả trông cậy ai được. Phải tự mình làm hết mọi việc.



Câu 6. Khi gặp chuyện ngặt nghèo, những cái con người văn minh này chúng sẽ ăn thịt lẫn nhau. Hiểu không



Câu 7. Tao không phải quái vật tao chỉ đi trước thời đại thôi



Câu 8. Tao tin rằng những gì không thể giết chết mày sẽ làm mày khác biệt hơn.



3. Những triết lý của Joker - một kẻ điên rồ với lối tư duy khác biệt


Triết lý 1. All right. So, listen. Why don’t you give me a call when you want to start taking things a little more seriously? Here’s my card.



Được thôi. Vậy nghe đây. Sao tụi mày không gọi cho tao khi tụi mày bắt đầu xem xét sự việc một cách nghiêm túc hơn nhỉ? Đây là thẻ của tao.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ