Jotun jotashield bền màu tối ưu với công nghệ diệt khuẩn tối đa

Ngày đăng: 5/19/2022 3:48:27 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 157
Chi tiết [Mã tin: 3843211] - Cập nhật: 45 phút trước

Việc tìm kiếm một loại sơn để bảo vệ cho tổ ấm của gia đình bạn ắt hẳn sẽ gây không ít khó khăn, bỡ ngỡ nhất là với các gia chủ khi lần đầu sở hữu ngôi nhà của riêng mình.

Hãy để Jotun giúp bạn đơn giản hóa việc lựa chọn với sơn ngoại thất cao cấp Jotashield Bền Màu Tối Ưu. Công nghệ nhựa tiên tiến trong sản phẩm giúp giữ cho ngôi nhà luôn sạch và đẹp nhờ tính năng chống bám bụi, cùng công nghệ diệt khuẩn tối đa, ngăn ngừa sự hình thành của rong rêu, nấm mốc.


Với Jotashield Bền Màu Tối Ưu, bạn hoàn toàn an tâm vì ngôi nhà luôn bền đẹp như mới nhờ khả năng bảo vệ mạnh mẽ lên đến 12 năm.

Kết hợp giữa công nghệ diệt khuẩn tối ưu cùng công nghệ chất tạo màu tiên tiến từ Jotun, Jotashield Bền Màu Tối Ưu hạn chế sự hình thành của rong rêu, nấm mốc cùng khả năng kháng tia cực tím giúp cho màu sắc ngôi nhà luôn bền đẹp với thời gian.


Dù trải qua bao mùa mưa nắng, ngôi nhà được bảo vệ bởi sơn ngoại thất Jotashield Bền Màu Tối Ưu vẫn luôn duy trì được diện mạo tươi mới và sống động.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ chất tạo màu tiên tiến từ Jotun, cùng khả năng kháng tia cực tím tối đa giúp mang đến màu sắc chuẩn cùng độ bền đẹp dài lâu cho bề mặt tường, mang lại sự bảo vệ tốt nhất cho ngôi nhà bạn trước những tác động khắc nghiệt của thời tiết, độ bền cam kết lên đến 12 năm.

>> Xem ngay Bảng màu sơn jotun mới nhất


Để mua sơn Jotun chính hãng, hãy gọi ngay 0917 121 002 - 0911 121 002 để được báo giá ưu đãi.


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng