Jotun ngoại thất loại nào tốt nhất tại việt nam

Ngày đăng: 10/27/2020 10:46:46 AM - Công nghiệp, xây dựng - Bình Thuận - 446
Chi tiết [Mã tin: 3104976] - Cập nhật: 1 phút trước

Đến với đại lý cấp 1 sơn Jotun tại TPHCM bạn sẽ có nhiều sự chọn cho mình, từ sơn ngoại thất bên ngoài cho tới sơn nội thất bên trong ngôi nhà. Rất nhiều loại sơn với những tính năng ưu việt khác nhau phù hợp với từng điều kiện khác nhau, và những bảng màu phong phú, đa dạng để bạn chọn.

Trên thị trường TPHCM hiện tại có rất nhiều loại sơn Jotun tốt, bạn không biết nên sử dụng loại nào cho ngôi nhà của mình. Sơn Thiên Hồng Ân – đại lý cấp 1 sơn Jotun tại TPHCM sẽ cho bạn thêm nhiều thông tin chi tiết về những loại sơn Jotun đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Các dòng sơn ngoại thất Jotun hiện nay

Dưới đây là một số sản phẩm sơn Jotun ngoại thất mà bạn cần phải biết. Sơn được phân thành từ bình dân cho tới cao cấp, cụ thể như sau:

Sơn chống thấm ngoại thất Waterguard


Đây là sản phẩm sơn chống thấm acrylic biến tính bảo vệ tường khỏi sự xâm nhập của nước. Với công thức chống thấm tiên tiến giúp ngăn ngừa sự thấm nước, sự phát triển của nấm mốc và bảo vệ màng sơn không bị hư hại. Sản phẩm phù hợp để sơn những bề mặt bê tông và tường tô vữa ngoài trời.

link

Sơn Chống Thấm Jotun Waterguard

Sơn ngoại thất Essence bền đẹp


Là sản phẩm sơn ngoại thất có tính năng bảo vệ bề mặt tường chống lại sự tác động của các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, rong rêu và nấm mốc. Giúp bảo vệ tường nhà luôn đẹp theo thời gian.

link

Sơn Ngoại Thất Jotun Essence Bền Đẹp

Sơn ngoại thất cao cấp Jotashield chống phai màu


Là dòng sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp mang lại sự lựa chọn đa dạng về màu sắc cho ngoại thất ngôi nhà đẹp. Sản phẩm đã được chứng nhận bởi công ty kiểm nghiệm độc lập. Jotashield có khả năng bảo vệ ngôi nhà bạn trước sự tàn phá khắc nghiệt của thiên nhiên, thời tiết.

Với Jotashield, ngôi nhà của bạn sẽ luôn được bảo vệ như mới và bạn sẽ không phải thường xuyên tân trang lại ngôi nhà của mình. Bộ sưu tập màu phong phú của Jotashield được các chuyên gia màu sắc của Jotun nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng. Góp phần làm đẹp cho ngôi nhà thân thương của bạn.

link

Sơn Ngoại Thất Jotun Jotashield Chống Phai Màu

Sơn ngoại thất Jotun Jotashield che phủ vết nứt


Sơn Jotashield che phủ vết nứt là dòng sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp được làm từ nhựa đàn hồi đặc biệt. Do đó có khả năng che phủ, bảo vệ tường nhà khỏi những vết nứt và chống thấm hiệu quả. Công nghệ chất tạo màu tiên tiến và các gốc màu cao cấp đặc biệt của Jotun. Đem lại cho sơn có tính năng kháng lại tia cực tím gấp 22 lần và bền màu hơn các sản phẩm sơn khác.

link

Sơn Ngoại Thất Jotashield Che Phủ Vết Nứt

Sơn ngoại thất Jotun Jotashield bền màu tối ưu


Sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp Jotashield của Jotun được phát triển dựa trên công nghệ tiên tiến. Cũng như là được nghiên cứu để phù hợp với thời tiết của vùng khí hậu nhiệt đới khắc nghiệt giúp bảo vệ ngôi nhà bạn luôn trông như mới trong nhiều năm liền.

Bên cạnh đó, bộ sưu tập màu sắc đa dạng của Jotashield cùng với các tính năng ưu việt đã được chứng minh. Khi trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các kiệt tác kiến trúc và trở thành sản phẩm sơn ngoại thất tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về ngôi nhà và cuộc sống của mình.

link

Sơn Ngoại Thất Jotun Jotashield Bền Màu Tối Ưu

Trọn bộ bảng màu sơn jotun mang tính chất tham khảo. Vì sẽ có sự sai lệch giữa màu sơn thực tế so với màu trên máy tính. Màu sơn bạn nhìn thấy đã bị ảnh hưởng bởi chất lượng ảnh chụp, độ phân giải màn hình… Vậy để có màu sơn chuẩn xác nhất, hãy liên hệ ngày 0917.121.002 Công Ty Sơn Thiên Hồng Ân 

Hãy liên hệ của chúng tôi để được tư vấn miễn phí và chu đáo nhất!.

Đại Lý Sơn Jotun Chính Hãng Tại Kinh Dương Vương – Quận Bình Tân

Dịch vụ thi công sơn tường nhà trọn gói giá rẻ

Sơn Thiên Hồng Ân Chiết Khấu Cao Từ 35% – 50% 

Add: 196 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Hotline: 0938 197 594 Phương


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng