Jude bellingham: quyết tâm bùng nổ trong trận chung kết champions league

Ngày đăng: 5/28/2024 2:26:24 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 31
Chi tiết [Mã tin: 5336487] - Cập nhật: 6 phút trước

Lịch thi đấu cúp C1: Tiền vệ trẻ Jude Bellingham khẳng định sẽ thi đấu hết mình và không khoan nhượng khi cùng Real Madrid đối đầu với đội bóng cũ Borussia Dortmund trong trận chung kết Champions League sắp tới.

Đây sẽ là trận chung kết Champions League đầu tiên trong sự nghiệp của Bellingham, và anh được kỳ vọng sẽ là một trong những nhân tố quan trọng giúp "Kền Kền Trắng" giành chiến thắng. Với phong độ bùng nổ trong mùa giải đầu tiên khoác áo Real Madrid, Bellingham đã ghi được 19 bàn thắng và 7 pha kiến tạo tại La Liga, cùng 23 bàn thắng và 11 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

Trước trận đấu được ví như "trận chung kết trong mơ", Bellingham thể hiện sự tự tin và bản lĩnh đáng nể: "Đây là một trải nghiệm đặc biệt, nhưng tôi nghĩ cách chuẩn bị vẫn phải giống như mọi trận đấu khác. Điều quan trọng là tôi phải là chính mình, không nên quá lo lắng về mặt cảm xúc. Tôi thực sự rất háo hức. Trận chung kết là trận đấu mà tôi đã mơ ước từ khi bắt đầu chơi bóng đá.

Playing with Kylian Mbappe would be 'really nice', says Real Madrid's Jude  Bellingham

Tôi hiểu rõ tầm quan trọng của cơ hội này và không muốn lãng phí dù chỉ một giây. Đây là trận đấu mà tôi đã mơ ước cả đời. Bây giờ, thật ngớ ngẩn nếu có mặt ở đây mà lại muốn trốn tránh trận đấu."

Bên cạnh đó, Bellingham cũng chia sẻ về việc giữ liên lạc với đồng đội cũ ở Dortmund trước trận chung kết: "Tôi đã nói chuyện với Sancho, chúng tôi bảo nhau sẽ gặp lại ở đó. Anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều khi tôi mới đến Dortmund và điều đó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi."

Với những màn trình diễn ấn tượng trong suốt mùa giải, Bellingham được đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ triển vọng nhất thế giới hiện nay. Chắc chắn anh sẽ là một cái tên đáng xem trong trận chung kết Champions League sắp tới, và đây cũng sẽ là cơ hội để anh khẳng định tài năng của mình trên sân khấu lớn nhất châu Âu.

Ngoài trận chung kết Champions League, Bellingham cũng đang hướng đến kỳ Euro 2024 cùng ĐTQG Anh. Đây hứa hẹn sẽ là một mùa hè bùng nổ cho tiền vệ trẻ tài năng này.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác