Jumo viet nam

Ngày đăng: 7/4/2024 3:46:34 PM - Sản xuất công nghiệp - Toàn Quốc - 5
  • ~/Img/2024/7/jumo-viet-nam-01.jpg
  • ~/Img/2024/7/jumo-viet-nam-02.jpg
~/Img/2024/7/jumo-viet-nam-01.jpg ~/Img/2024/7/jumo-viet-nam-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5407459] - Cập nhật: 21 phút trước

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT HƯNG GIA PHÁT

Địa chỉ : 933/5/2C Tỉnh Lộ 10 , P. Tân Tạo , Quận Bình Tân , T/PHCM , Việt Nam.

JUMO Viet Nam được biết đến với vai trò nhà cung cấp hàng đầu với công nghệ cao cho các thiết bị cải tiến trong các lĩnh vực đo đạt, quản lý và công nghệ tự động. Là một công ty gia đình hiện đang được điều hành bởi thế hệ thứ Ba, JUMO hiện đang có hơn 2100 nhân viên đang làm việc trên toàn cầu.

link

Với các dòng thiết bị cải tiến bao gồm toàn bộ dây chuyền đo đạt bằng các cảm biến đưa ra các kết quả đo đạt tự động cho việc đo đạt nhiệt độ, áp suất, phân tích chất lỏng,đo dòng chảy, đo mức và đo độ ẩm. Tập đoàn JUMO bao gồm 5 chi nhánh đang hoạt động trên nước Đức (Germany) và 24 công ty con đang hoạt động ở nước ngoài  với hơn 40 đại lý đang hoạt động trên mạng lưới toàn cầu. Ngay tại Việt Nam, Công Ty Huỳnh Bằng là Đại Lý Độc Quyền Chính Thức cho các thiết bị đo lường và giải pháp tự dộng hoá của JUMO Viet Nam.

JUMO Viet Nam hiện đang nắm vững vị trí hàng đầu trong thị trường quốc tế trong khi nhắc đến các thiết bị đầu dò nhiệt độ công nghiệp. JUMO Viet Nam đã không ngừng phát triển các thiết bị mang thương hiệu của mình với rất nhiều cải tiến vượt trội hơn hẳn các nhà sản xuất khác trong cùng lĩnh vực. Chính vì những lý do này khiến cho các thiết bị của JUMO luôn đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng một cách linh hoạt và nhanh chóng.

Sự tín nhiệm và tin tưởng chính là nhân tố cơ bản cho việc điều hành của Tập Đoàn JUMO cũng như đảm bảo cho sự trung thành của toàn thể nhân viện tại đây có được mức độ cao nhất. Hơn thế nữa JUMO luôn đảm bảo cho khả năng của tập đoàn khi phải đối mặt với các nhu cầu trong tương lai qua việc tập trung đào tạo nâng cao cho các chuyên gia tại đây. Sự vững bền trong việc điều hành luôn đi kèm với các kế hoạch phát triển theo đúng thực tế,tài chính vững chắc và quan trọng là tập trung vào thị trường chính của tương lai để có thể đóng góp cho việc phát triển của Tập Đoàn JUMO được thành công cho thời điểm hiện tại và trong tương lai.

Để biết thêm chi tiết thông tin và tư vấn miễn phí với giá cả tốt nhất hãy gọi cho chúng tôi.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT HƯNG GIA PHÁT

Địa chỉ : 933/5/2C Tỉnh Lộ 10, P.Tân Tạo, Q. Bình Tân, T/p HCM

Sales :  0938 336 079

Email:  van@hgpvietnam.com

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Sản xuất công nghiệp