Jun88 chia sẻ mẹo đánh liêng hiệu quả:

Ngày đăng: 11/9/2021 3:50:07 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 82
Chi tiết [Mã tin: 3516679] - Cập nhật: 12 phút trước

Liêng một trong những game đánh bài hiện đang được rất nhiều người chơi tham gia hiện nay. Bởi trò chơi này có cách chơi rất đơn giản và dễ dàng giành đước chiến thắng. Những để có ty lệ thắng cao thì bạn cần phải có mẹo khi chơi. Vậy bạn đã có mẹo gì khi chơi chưa? Nếu chưa hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé. Trong bài viết dưới đây Jun88 chia sẻ mẹo đánh liêng hiệu quả; mời các bạn tham khảo.

Jun88 chia sẻ mẹo đánh liêng hiệu quả:


[​IMG]

Tâm lý vững:

Trong bất kỳ kiểu chơi bài nào thì tâm lý luôn đóng vai trò rất quan trọng, và là cách chơi liêng hiệu quả nhất. Giữ vững tâm lý chính là chiếc chìa khóa giúp bạn có thể dễ dàng đánh bại đối thủ của mình.

Khi số tiền mà bạn bỏ ra để đặt cược càng cao thì nếu thua, áp lực tâm lý của bạn sẽ càng lớn. Đối với những người chơi không có tố chất tâm lý tốt, việc vừa chơi đã thua vài ván sẽ khiến bạn hoảng loạn, và điều đó dễ dẫn đến một chuỗi các bàn thua “liên hoàn” về sau.

Điều bạn cần làm là phải ổn định tâm lý, luôn ghi nhớ câu thần chú “thua keo này ta bày keo khác”, xem những bàn thua như là kinh nghiệm để các ván sau sẽ tập trung chú ý hơn, không lặp lại những sai lầm đã mắc phải, từ đó bạn sẽ có thể đánh bại đối thủ của mình rất dễ dàng.

Luôn luôn cẩn thận

“Cẩn thận” chính là từ khóa vô cùng quan trọng , là một trong những cách chơi liêng hiệu quả nhất. Cẩn thận luôn khiến những việc mà bạn làm đạt được hiệu quả cao, và trong chơi liêng cũng vậy, nếu muốn chiến thắng, ngoài bình tĩnh ra thì bạn cũng cần phải hết sức cẩn thận.

Chơi liêng có tính may rủi cao, có thể bài trên tay bạn lớn, nhưng bài của đối thủ cũng có thể cao hơn. Vì vậy, bạn tuyệt đối không được chủ quan, phải suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Kỹ năng quan sát tốt

Khi vào ván bài, bạn cần bình tĩnh quan sát đối phương, đừng nóng vội, “biết địch biết ta trăm trận trăm thắng”.

Có một số người chơi chỉ tố nhỏ ở những vòng đầu dù có bài tốt, đến những vòng sau sẽ bắt đầu tố lớn để thu hút đối thủ. Bạn cần phải quan sát hết sức cẩn thận để đề phòng những người sử dụng chiến thuật như thế này đấy nhé.

Trên đây là một số mẹo đánh liêng hiệu quả, hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng giành được chiến thắng khi chơi liêng và mang về lợi nhuận cho mình. Còn bạn có vấn đề gì không hiểu khi đọc bài viết này thì hãy bình luận dưới bài viết nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó cho bạn một cách chi tiết nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác