Junior barranquilla thắng bolívar đảm bảo vị trí cuối libert

Ngày đăng: 4/16/2021 12:13:19 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 21
Chi tiết [Mã tin: 3250034] - Cập nhật: 54 phút trước

link


Tất cả 32 người tham dự vòng bảng của Cúp Libertadores đều được xác định. Đội cuối cùng vượt qua vòng loại là Junior Barranquilla, đến từ Colombia, đội đã đánh bại Bolívar vào đêm thứ Năm, với tỷ số 3-0. Đội Colombia vào bảng D, đã có Fluminense, River Plate và Santa Fé.

Ở trận lượt đi, trên sân Hernando Siles, Bolívar đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Vì vậy, Junior Barranquilla cần một chiến thắng để bước tiếp vào chặng sau. Tốt nhất là không để thủng lưới.


Tiền đạo Miguel Borja đã mở tỉ số tại sân vận động Metropolitan, phút thứ 12 của hiệp một. Anh thực hiện quả tạt của tiền vệ Fredy Hinestroza bằng đầu.


Sang hiệp 2, tình hình càng trở nên tồi tệ hơn với đội bóng Bolivia sau khi tiền đạo Leandro Ramos bị đuổi khỏi sân. Ở phút thứ 36 của trận chung kết, bàn thắng thứ hai của trận đấu đã đến từ tiền đạo Jhon Pajoy, sau bàn thắng của Luis González.


Vẫn còn thời gian cho bàn thắng thứ ba của Junior Barranquilla, do công của tiền vệ Fredy Hinestroza, trong hiệp phụ của trận đấu. Kết quả chung cuộc: 3-0 cho đội tuyển Colombia, giành quyền đi tiếp.

Vòng bảng Copa Libertadores bắt đầu vào ngày 20 tháng 4, thứ Ba của tuần sau. Fluminense sẽ ra mắt vào thứ Năm, 22, gặp River Plate, ở Maracanã. Junior Barranquilla đối mặt với Santa Fé vào cùng ngày.


Sau khi bị loại ở vòng đấu này tại Libertadores, Bolívar sẽ chơi ở vòng bảng Copa Sudamericana. Đội Bolivia đi đến bảng C, có Ceará, Arsenal de Sarandí, từ Argentina, và Jorge Wilstermann, cũng từ Bolivia.

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo