Kanzoukon tốt nhất

Ngày đăng: 10/26/2020 8:24:18 PM - Tổng hợp - TP HCM - 14
Chi tiết [Mã tin: 3104550] - Cập nhật: 26 phút trước

Hiện nay bệnh gan là bệnh phổ biến ở nước ta,với nhịp sống hiện đại ngày nay cùng với thói quen ăn uống tùy tiện, bia rượu nhậu nhetjm môi trường ô nhiễm, thực phẩm độc hại… đang khiến lá gan phải làm việc quá sức, dẫn đến nhiều hệ lụy tiêu cực trên. Và Đẫn đến nhiều bệnh tật như: xơ gan, ung thư gan, suy gan… 

Viên uống bổ gan Kanzoukon ra đời chính là một giải pháp giải độc gan. Tăng cường chức năng gan hàng đầu và được nhiều người tin dùng hiện nay. Đây thật sự là sản phẩm có thể giải quyết được những lo lắng của bạn ngay thời điểm này. Đừng do dự nữa, vì bạn đang bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân mình.

Sức khỏe là vàng!

Vậy Kanzou Ukon có thực sự tốt không? Kanzoukon giá bao? Mua Kanzokon ở đâu chính hãng? Thành phần, công dụng và cách sử dụng như thế nào?



Kanzoukon là gì?

1.     Kanzoukon là thực phẩm chức năng có tác dụng bảo vệ gan, giúp cung cấp các chất dinh dưỡng tốt cho gan, chữa lành gan hư tổn, giúp gan hoạt động hiệu quả.

Kanzoukon được các nhà khoa học Nhật bản nghiên cứu, phát triển và được bộ y tế Nhật Bản chứng nhận về nguồn gốc, độ an toàn cũng như tác dụng hiệu quả của sản phẩm.

2.     Thành phần


peptide gan lợn

gan động vật đã được sử dụng như là một nguồn cung cấp dinh dưỡng, hỗ trợ tăng cường chức năng gan từ đó, dẫn đến quan niệm “ăn gan bổ gan”. gan động vật chứa các loại axit amin và peptide (thành phần tạo nên protein trong gan) tương tự như gan người, do đó hỗ trợ cho việc hình thành và phát triển tế bào gan. 


Chiết xuất mầm súp lơ xanh

 mầm súp lơ xanh chứa một lượng lớn sulforafane, được xem là chất mồi cho các enzymes khử độc và enzyme chống ung thư tự nhiên trong cơ thể.

ngăn ngừa sự phát triển của khối u,các nghiên cứu còn cho thấy sulforafane còn có tác dụng ngăn ngừa nguy cơ các bệnh tiểu đường, xơ vữa động mạch, các bệnh do rối loạn thần kinh và tim mạch


Chiết xuất hến sông

hến sông có tác dụng phục hồi sức khỏe, làm giảm cholesterol trong , giảm mỡ trong gan và tăng cường chuyển hóa lipid.

Chiết xuất hến sông hỗ trợ bảo vệ gan và phục hồi các tổn thương gan gây ra do hóa chất và cải thiện chức năng gan.


Chế xuất nghệ vàng

nghệ vàng có có chứa nhiều curcumin, một hoạt chất có nhiều tác dụng dược lý tốt với cơ thể. có tác dụng chống oxi hoá, chống viêm, ngăn ngừa sự phát triển của khối u và đặc biệt là hỗ trợ cho sự hoạt động của gan.

tác dụng làm giảm mỡ trong gan, cải thiện men gan, ngăn ngừa xơ gan đặc biệt là ở các đối tượng có các bệnh về gan gây ra do bia rượu.

công dung

có tác dụng chính trong việc: bảo vệ chức năng gan, hỗ trợ gan tái tạo và phát triển các tế bào mới, giúp gan thanh lọc độc tố, kháng viên, tăng cường khả năng chống lại bệnh dịch và vi khuẩn / virus.

·       Cải thiện chức năng gan, hạ men gan

·       Tăng cường chuyển hoá aldehyd, giải độc gan, cơ thể

·       Bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khoẻ cho cơ thể

·       Giảm căng thẳng, mệt mỏi.

·       Ngăn ngừa các nguy cơ ung thư

Đối thượng sử dụng

Kanzoukon rất thích hợp cho những người thường xuyên phải sử dụng bia rượu, những người có chức năng gan kém, hay mệt mỏi chán ăn, hay gặp nhiều stress, áp lực trong cuộc sống.

·       Người thường xuyên phải uống bia rượu

·       Hay mệt mỏi khi làm việc

·       Người tiếp xúc nhiều với các hóa chất có thể gây tổn thương gan

·       Người đã có các tổn thương về gan


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp