Kdb phớt lờ dư luận anh

Ngày đăng: 6/18/2024 9:50:23 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 14
Chi tiết [Mã tin: 5375455] - Cập nhật: 20 phút trước

Tiền vệ Kevin De Bruyne chưa tất cả trung ương trạng đặt chuyện trò với phóng cục sau round thua thảm trước Slovakia. trận đấu ra quân của Bỉ tại lỗi 2024 đang không diễn ra như ý. chúng ta bị Slovakia chọc thủng lưới gần phút trang bị 7 & bắt buộc gỡ hòa cho dù bao gồm vô số cơ hội ăn bàn rõ rệt. Đến với vstar79


Team trưởng tuyển Bỉ, Kevin De Bruyne cố nhiên tỏ ra bực bội và anh chẳng còn trọng điểm trạng để giải đáp kể cả phóng viên.


Chi tiết, ngơi nghỉ khu vực báo chí, tiền vệ của cũng được hỏi and chỉ dẫn một số ít Việc bằng tiếng người mẹ đẻ and tiếng Pháp, Lúc đầu 1 phóng cục nói: "Kevin, hôm nay xin vui lòng một câu bằng tiếng Anh..."


Xem thêm: https://6giay.vn/threads/clb-a-rap-tam-tia-leao.210009/


Ngoại giả, Lúc còn chưa kịp nhắc không còn câu, De Bruyne, mang vẻ mặt không vui, sẽ loại bỏ and phân minh anh không còn chổ chính giữa trạng đặt chỉ dẫn truyền thông Anh.


Trước đấy, De Bruyne cho biết thêm tuyển Bỉ xứng đáng tất cả 3 điểm. Anh nói: "Chúng bên tôi đang chơi tốt trong 20 phút bước đầu tiên tuy nhiên mắc lỗi lầm và bị trừng phạt. Sau ấy, bên tôi yêu cầu mất một khi để quay lại cuộc đấu."


"Trong hiệp hai tôi vẫn chơi văn minh hơn. chúng tôi đáng được đoạt win, bên tôi đã tiến lên, bao gồm hai bàn chiến thắng cảm thấy không được chứng nhận, cơ mà tôi cần yếu ghi bàn and đó là bóng đá". Hãy đến ga vang tv

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ