Kế hoạch kinh doanh quán trà sữa

Ngày đăng: 12/3/2019 9:58:40 AM - Nội thất, ngoại thất - TP HCM - 334
Chi tiết [Mã tin: 2838476] - Cập nhật: 43 phút trước

Hiện nay trà sữa là một thức uống quá phổ biến và được nhiều người yêu thích. Do đó đây là hình thức kinh doanh đang được nhiều người nhắm đến để đầu tư. Sau đây sẽ là các kinh nghiệm lập kế hoạch kinh doanh quán trà sữa đắt khách nhất.
Nên học cách pha chế trà sữa thơm ngon

Bước đầu tiên để lập kế hoạch kinh doanh quán trà sữa là cần phải học cách pha chế. Nhiều người có tư tưởng sai lầm là kinh doanh thì chỉ cần quan tâm các vấn đề khách quan và thuê người về làm mà chẳng cần biết pha chế 1 ly trà sữa ngon là như thế nào.
Nhưng đây là quan niệm vô cùng sai lầm, đã bao giờ bạn tự hỏi nếu bạn không biết pha chế làm sao để khách hàng thưởng thức được ly trà sữa thơm ngon. Do đó để kinh doanh trà sữa một cách bền vững dài lâu và giữ chân cũng như thu hút khách hàng mới thì bạn cần phải biết cách pha chế.

[​IMG]

Có 3 cách để học là:
Tham gia các khóa học pha chế trà sữa thơm ngon
Đến học việc tại cửa hàng trà sữa có tiếng
Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu trà sữa
Chỉ khi trở thành chuyên gia pha chế trà sữa, bạn mới có thể tự tin bước vào con đường kinh doanh này, tự tin tạo nên công thức riêng và truyền đạt cho các nhân viên.
Lên menu đa dạng các loại trà sữa

Để bắt đầu kinh doanh quán trà sữa nên lên menu đa dạng nhiều hương vị, topping cho trà sữa để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

[​IMG]

Kết hợp kinh doanh đồ ăn vặt
Hơn nữa theo kinh nghiệm kinh doanh quán trà sữa của nhiều người thì để thu hút khách hàng thì ngoài trà sữa nên kết hợp bán thêm 1 số đồ ăn vặt khác như khoai tây, khoai lang chiên, sữa tươi chiên nem rán… để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Đọc thêm: https://stdecor.net/tin-tuc/thiet-ke-quan-tra-sua-bao-nhieu-tien
Quảng cáo quán trà sữa theo nhiều hình thức khác nhau

Dù kinh doanh quán trà sữa hoặc bất kỳ mặt hàng nào cũng cần quảng cáo. Nhưng đối với kinh doanh quán trà sữa thì ngoài quảng cáo online như treo băng rôn quảng cáo, tờ rơi… thì việc tiếp thị online cũng là yếu tố quan trong không nên bỏ qua. Một số cách cần làm để quảng bá thương hiệu cho quán trà sữa là:

[​IMG]

Xây dựng fanpage, tạo mini game để thu hút tương tác và quan tâm đến quán của bạn.
Liên kết với những trang review hay các ứng dụng giao đồ ăn như Foody, Now, Go Việt, Grab Food…để tiếp cận gần hơn với các bạn trẻ.
Thiết kế 1 website để đăng sản phẩm chạy quảng cáo.
Tiếp thị trên các trang ẩm thực bằng cách viết bài và đặt banner.
Thiết kế quán trà sữa đẹp nhất

Quan trọng nhất trong kinh doanh là phải mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng đảm bảo vệ sinh. Đồng thời phải thiết kế quán trà sữa view đẹp để khách hàng có thể thoải mái check – in, sống ảo. Nhờ đó chắc chắn việc kinh doanh trà sữa sẽ nhanh chóng hồi vốn và sinh lợi nhuận.
Xem thêm: thiết kế nhà thuốc tiêu chuẩn

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất