Kệ sắt công nghiệp

Ngày đăng: 10/26/2021 3:28:01 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 57
Chi tiết [Mã tin: 3493122] - Cập nhật: 19 phút trước

Kệ sắt công nghiệp là một loại giá kệ sắt để chứa hàng hóa trong kho quen thuộc không thể thiếu của công ty, doanh nghiệp, kho xưởng, và Vinatech hiện nay đang sản xuất và cung cấp các loại kệ kho chứa hàng nặng này với giá thành rẻ và đảm bảo chất lượng theo yêu cầu đề ra. Tham khảo thêm thông tin dưới đây.


Kệ công nghiệp đa năng ngoài công dụng lưu trữ hàng hóa trong kho, còn có thể được dùng để trưng bày sản phẩm hay cất giữ những hồ sơ quan trọng,... Đó là lý do vì sao mặt hàng này được bán chạy đến thế. Hãy cùng kệ sắt Vinatech tìm hiểu thêm nhé.


Những mẫu giá kệ sắt công nghiệp để hàng bán chạy nhất​


Trên thị trường hiện nay đã sản xuất ra rất nhiều mẫu kệ để hàng công nghiệp nặng nhẹ với mẫu mã đa dạng, phù hợp với không gian và mục đích sử dụng của các công ty hoặc doanh nghiệp tại kho lưu trữ.


1. Kệ sắt V lỗ đa năng​

Kệ sắt V lỗ đa năng có nhiều kích thước khác nhau, chiều dài lên đến 1,5m, chiều cao 3m và chiều sâu lên đến 0,6m.



Sản phẩm được sản xuất bằng thép V lỗ và các phụ kiện chắc chắn. Có tải trọng từ 50 - 200kg/mâm tầng. Ngoài chức năng chứa đựng hàng hóa, kệ sắt V lỗ còn có thể được tận dụng làm trang trí nội thất như: làm giàn trồng cây cảnh, trồng rau, tủ treo quần áo hay bàn sắt kê đầu giường…


2. Kệ để hàng trung tải​


Đối lập với kệ V lỗ, kệ trung tải chịu được tải trọng rất lớn, thích hợp với loại hàng hóa nặng từ 200-3000kg.



Điểm đặc biệt của sản phẩm này là bạn có thể tự ý điều chỉnh chiều cao kệ hay khoảng cách các mâm tầng phù hợp như ý muốn. Kệ trung tải được sử dụng phổ biến trong nhà xe, kho thiết bị công nghiệp, kho hàng điện tử,...


3. Kệ selective​


Tương tự như kệ trung tải, kệ selective chứa được hàng có tải trọng công nghiệp nặng.



Có thể dùng lưu trữ hàng hóa với số lượng lớn và thay đổi, thời gian xuất nhập dài, dễ vận chuyển và di dời. Chịu tải được 500kg-2000kg/pallet. Kệ selective có thể được sử dụng ở hầu hết các loại xe nâng hàng.


> Xem thêm: Mua kệ siêu thị tôn c lỗ giá rẻ tại Hà Nội

4. Kệ Drive in​

Loại kệ này chịu được tải trọng 500kg/mâm tầng.


Kệ Drive-in có cấu tạo các khung cột liên kết với nhau tạo thành một khối kệ rất vững chắc. Kệ có các thanh bảo vệ giúp hạn chế sự va chạm của các xe nâng, đảm bảo an toàn cho cấu trúc của kệ. Mỗi hệ thống ray của kệ có thể chứa từ 1 đến 8 pallet.

5. Kệ Double Deep​

Là hệ thống kệ được thiết kế và hoạt động dựa trên sự lắp ghép đấu lưng vào nhau của dãy kệ đôi Selective racking.


Dựa nguyên lý đó, sản phẩm đã giúp tăng diện tích nhà kho và khả năng chứa hàng lên đến 50 %, chịu tải trọng từ 1000-6000kg/tầng. Kệ được sơn một lớp sơn tĩnh điện chống mài mòn và han gỉ.


Các tiêu chí lựa chọn kệ kho công nghiệp

Một loại kệ kho công nghiệp phù hợp với nhu cầu và không gian sử dụng sẽ phát huy được tối đa những khả năng của nó. Sau đây là một số tiêu chí khi chọn kệ:

  • Tải trọng thích hợp: Chọn kệ quá to sẽ làm hạn chế không gian di chuyển, kệ quá nhỏ làm quá tải hàng hóa, nên lưu ý khi chọn kệ.
  • Phù hợp với hàng hóa: Mỗi loại kệ được thiết kế có kích thước và kiểu dáng khác nhau phù hợp với từng loại mặt hàng, cần xem xét kỹ khi chọn mua sản phẩm.
  • Độ bền: Độ bền là yếu tố quan trọng và rất cân nhắc khi mua sản phẩm. Chọn được loại kệ có độ bền cao, thời gian bảo hành lâu dài giúp doanh nghiệp rất nhiều trong việc tiết kiệm chi phí.
  • Tính thẩm mĩ: Kệ công nghiệp được coi như là bộ mặt của doanh nghiệp. Một kệ hàng đẹp, ngăn nắp luôn tạo được điểm nhấn cho không gian và sự tin tưởng đối với khách hàng, thể hiện tính chuyên nghiệp của công ty.

Địa chỉ mua giá kệ sắt để hàng công nghiệp 

Công ty TNHH Vinatech mới hoạt động được vài năm nhưng đã tạo được những bước đi vững chắc trên thị trường Việt Nam.

Hiện nay đơn vị là một trong những cơ sở tin cậy nhất ở TPHCM về mẫu mã đẹp mắt cũng như chất lượng tuyệt vời mà chúng tôi mang đến. Vinatech luôn là chỗ dựa tin cậy của mọi doanh nghiệp.


Qua những mẫu giá kệ kho công nghiệp mà kệ sắt Vinatech chia sẻ, chúc bạn sẽ tìm được một sản phẩm kệ để hàng nặng nhẹ chứa hàng phù hợp nhất với giá rẻ bền và đảm bảo chất lượng tại Vinatech khi đang muốn mua kệ sắt.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác