Kem che khuyết điểm hanskin blemish cover n.20 bright

Ngày đăng: 4/14/2023 1:52:30 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 49
Chi tiết [Mã tin: 4582696] - Cập nhật: 18 phút trước

Thâm mụn, quầng thâm chính là những khuyết điểm trên gương mặt mà chúng ta muốn che đi bởi nó làm làn da trông kém xinh xắn hơn. Ngoài việc dưỡng da cho để những vết mụn và thâm mờ dần thì khi ra đường, hãy dùng Kem Che Khuyết Điểm Hanskin Blemish Cover Bright N20 có công dụng che đi những vết thâm mụn tạo nên một lớp trang điểm hoàn hảo.


Kem che khuyết điểm là gì?



Kem che khuyết điểm là một công thức sắc tố có tác dụng che phủ và che đi những khuyết điểm và nhược điểm trên da. Kem che khuyết điểm thường dày hơn công thức kem nền, nghĩa là nó có thể thay đổi cuộc chơi để che giấu mọi thứ từ sự đổi màu cho đến quầng thâm.


Kem che khuyết điểm được dùng để làm gì?



Có vô số công dụng của kem che khuyết điểm, nhưng nó thường được sử dụng nhiều nhất để che quầng thâm quanh mắt, vết thâm, sẹo mụn, đồi mồi, sẹo và vùng da không đều màu. Kem che khuyết điểm cũng có thể được sử dụng để tạo đường nét cho khuôn mặt.


Giới thiệu thương hiệu Hanskin:



Hanskin là thương hiệu làm đẹp đã tạo ra xu hướng trang điểm mới tại Hàn Quốc bằng cách tạo ra sản phẩm BB cream đầu tiên trên thị trường mà thậm chí mãi về sau, thế giới mới bắt kịp trend sử dụng BB cream, Hanskin đã tạo ra xu hướng gây sốt trong giới làm đẹp toàn thế giới mà đi tới đâu mọi người cũng nói về "kem BB Cream siêu thần kì" mà ai cũng nên có trong túi đồ make up. Sau thành công, Hanskin trở thành một phần của Celltrion - một công ty công nghệ sinh học và dược phẩm. Hanskin không chỉ giới hạn ở thương hiệu K - Beauty BB cream mà còn phát triển trọng tâm mới của mình là kết hợp công nghệ sinh học vào những sản phẩm chăm sóc da để giải quyết các tình trạng da khác nhau. Với sự tập trung mới vào các thành phần giúp tăng cường hiệu quả chăm sóc làn da cũng như sáng tạo ra những sản phẩm chăm sóc da dựa trên những nghiên cứu khoa học và kiểm nghiệm da liễu nghiêm ngặt, Hanskin đã ​​​​tạo ra một loạt sản phẩm chăm sóc da được yêu thích và nhanh chóng được tiêu thụ nhanh trên thị trường. 


Sản phẩm Kem Che Khuyết Điểm Hanskin Blemish Cover N20 Bright:



Mô tả sản phẩm: che phủ những khuyết điểm trên da tạo nên một lớp trang điểm hoàn hảo và lâu trôi.

Trọng lượng: 12g


Thành phần chính:


Water, Cyclopentasiloxane, Titanium dioxide, Talc, Methylpropanediol, Caprylic/capric triglyceride, Cetyl peg/ppg-10/1 dimethicone, Iron oxides(ci 77492), Nylon-12, Magnesium sulfate, Polyglyceryl-4 isostearate, Iron oxides(ci 77491), Trihydroxystearin, Phenoxyethanol, Methicone, Iron oxides(ci 77499), Stearalkonium bentonite, Dimethicone/vinyl dimethicone crosspolymer, Ethylhexylglycerin, Dimethicone, Salicylic acid, Aloe barbadensis leaf juice, Tocopheryl acetate, Helianthus annuus (sunflower) seed oil, Prunus armeniaca (apricot) kernel, Anthemis nobilis flower extract, Propylene glycol, Portulaca oleracea extract, Butylene glycol, Citrus unshiu peel extract, Melissa officinalis extract, Sodium benzoate, Potassium sorbate



Công dụng:


  • Sản phẩm Kem Che Khuyết Điểm Hanskin Blemish Cover Bright có công dụng che phủ toàn diện: có kết cấu bán lì, độ che phủ hoàn hảo giúp che phủ quầng thâm, sự đổi màu của da, sắc tố da và những nốt mẩn đỏ trên da. 
  • Đem lại làn da không tì vết với công thức nhẹ, mềm mại cho lớp trang điểm siêu hoàn hảo.
  • Kết cấu dạng kem trải đều trên các hạt xốp trên da để có lớp che phủ đồng đều. 
  • Kem che khuyết điểm không gây bí da, thoáng kí để da dễ thở và đem lại lớp trang điểm vô cùng tự nhiên. 


Cách sử dụng:


Thoa kem dưới bọng mắt và những nốt thâm sau đó tán nhẹ nhàng bằng bông mút.


Lưu ý:


  • Tránh xa tầm tay trẻ em
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát.


Đặt hàng: TẠI ĐÂY


Hoàn 1% xu với đơn tối thiểu 100K


Giảm 10K với đơn tối thiểu 200K


Giảm 20K với đơn tối thiểu 300K


Giảm 30K với đơn tối thiểu 500K


Mọi người nhanh tay vào  Shopee Mall ĐẸP 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nha!


#Hanskin#Hanskinreview

#HanskinBlemishCoverN20Bright#makeup##kemchekhuyetdiem

#Myphamhanquoc#shopeesale#sale#Dep21#Trentips


Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp