Kem chống nắng: kem chống nắng: ngăn ngừa các đốm đen trở nê

Ngày đăng: 5/20/2021 10:13:03 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 74
Chi tiết [Mã tin: 3278603] - Cập nhật: 4 phút trước

Niacinamide (xem ở trên)

 

Axit azelaic: Một loại axit được tổng hợp bởi nấm men, lúa mạch và lúa mì được cho là có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng nó có hiệu quả trong việc kiểm soát cả mụn trứng cá và các vết sưng giống như mụn trứng cá là một triệu chứng phổ biến của bệnh trứng cá đỏ. Nó có ở dạng kê đơn và không kê đơn. Sẹo và đổi màu / tăng sắc tố

Đối với một số người, vết sẹo gần như là một huy hiệu danh dự hoặc một dấu hiệu vật lý cho thấy bạn đã phải chịu đựng một sự kiện dữ dội. Nhưng những người khác không muốn để họ ở xung quanh. Và nếu bạn đang cố gắng giảm thiểu sự xuất hiện của một vết sẹo, điều đầu tiên cần biết là bạn phải kiên nhẫn - và đặc biệt là phải hoài nghi.

Liên hệ: treomayskydiamond.com

Liên hệ: https://webrv.net/

Liên hệ: treomayskydiamond.com

 

Thật không may, các phương pháp điều trị sẹo tại chỗ không kê đơn không có rất nhiều bằng chứng. Những gì hoạt động? Dưỡng ẩm - gần như ở mức độ quá mức - và thời gian. Nếu điều đó không hiệu quả, bạn nên trò chuyện với bác sĩ da liễu về các lựa chọn khác của mình, có thể bao gồm điều trị tại chỗ theo toa hoặc điều trị bằng laser.

 

Tuy nhiên, khi nói đến các vết thâm, nám hoặc các vấn đề về tăng sắc tố khác, bạn có thể thử các thành phần làm sáng da, như vitamin C và hydroquinone.

 

Thành phần:

Vitamin C (xem ở trên)

 

Chất tẩy tế bào chết hóa học (xem ở trên)

 

Retinoids (xem ở trên)

 

Kem chống nắng: Ngăn ngừa các đốm đen trở nên đậm hơn (xem thêm ở trên). Nghiên cứu mới nổi cho thấy rằng ánh sáng nhìn thấy, bao gồm cả ánh sáng phát ra từ các thiết bị của chúng ta như điện thoại và máy tính xách tay, có thể là một yếu tố làm trầm trọng thêm chứng tăng sắc tố, đặc biệt là nám da. Một số chuyên gia khuyên những người đang cố gắng kiểm soát những vấn đề đó nên tìm kem chống nắng có chứa oxit sắt, ngăn chặn ánh sáng nhìn thấy, ngoài các thành phần SPF khác. Bạn sẽ phải kiểm tra các thành phần để biết kem chống nắng của mình có chứa chúng hay không, nhưng hãy biết rằng kem chống nắng có màu thường có oxit sắt.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác