Kem dưỡng ẩm benton snail bee ultimate cream 50g

Ngày đăng: 2/22/2023 11:28:35 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 175
Chi tiết [Mã tin: 4453011] - Cập nhật: 47 phút trước

KEM DƯỠNG ẨM BENTON SNAIL BEE ULTIMATE CREAM 50G


Xuất xứ: Hàn Quốc


Thương hiệu: Benton


Dung tích: 50g


HSD: 30 tháng kể từ ngày sản xuất/NSX xem trên bao bì (6 tháng kể từ ngày mở nắp)


Làn da trắng sáng, căng mướt, mịn màng được xem là tiêu chuẩn của các chị em phụ nữ châu Á hiện nay. Khi bước vào tuổi trưởng thành, da bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn hoặc các dấu hiệu lão hóa khiến bạn trở nên tự ti và ngại giao tiếp. Tuy nhiên để cứu cánh cho tình trạng này, rất nhiều cô nàng đã tìm tới các dòng kem dưỡng da ốc sên. Hãy cùng Dep21Trentips tìm hiểu loại kem dưỡng ẩm đỉnh cao Snail Bee Ultimate Cream đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chuyên nghiên cứu sản phẩm dưỡng da từ ốc sên Benton.



Đôi nét về thương hiệu Benton

Benton là thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da nội địa đến từ Hàn Quốc, với các sản phẩm chăm sóc da chứa thành phần chủ yếu chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn mà hiệu quả cho làn da. Đây là hãng mỹ phẩm mới với chủng loại sản phẩm ít, nhưng nổi tiếng với thành phần siêu sạch, chiết xuất thiên nhiên, không hoá chất độc hại (paraben, mineral oil, benzophenone, steroids), không chất bảo quản hóa học, không hương liệu, không màu, không cồn, không nước và không gây kích ứng.


Các sản phẩm của hãng được rất nhiều đánh giá tốt không chỉ ở Châu Á mà còn ở các nước Châu Âu và Châu Mĩ do có hiệu quả tốt, ngay cả đối với làn da nhạy cảm nhất. Một trong những công ty gia đình của Hàn Quốc, hãng Benton chỉ bao gồm 8 sản phẩm nhưng đã có đến 7 sản phẩm nhận được giải thưởng uy tín do khách hàng lựa chọn sản phẩm yêu thích về dưỡng da.



Review Kem dưỡng ẩm Benton Snail Bee Ultimate Cream 


Kem Dưỡng Ẩm Và Phục Hồi Da Chiết Xuất Chất Nhầy Ốc Sên Snail Bee Ultimate Cream 50g là kem dưỡng ẩm giúp giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn, cấp ẩm sâu mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, phục hồi làn da bị tàn phá, giúp da mềm mại và khỏe khoắn từ bên trong. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp giảm sưng tấy, chữa lành làn da bị tổn thương nhằm hỗ trợ cho quá trình điều trị mụn.



Về bao bì, thiết kế


Sản phẩm có thiết kế đơn giản và thân thiện với môi trường và người dùng với bao bì dạng chai nhựa, nắp mở dễ dàng, chắc chắn, thuận tiện cho việc sử dụng hằng ngày và mang theo sản phẩm đi bất cứ đâu.


Thành phần và Công dụng


Snail Bee Ultimate Cream nhẹ nhàng cung cấp độ ẩm sâu, nuôi dưỡng và độ đàn hồi cho da bằng cách chứa Saccharomyces/Snail Secretion Filtrate Ferment Filtrate, các thành phần dưỡng ẩm có nguồn gốc tự nhiên, nhiều peptide và nọc ong.


Thành phần cốt lõi là dịch nhầy ốc sên, chứa hàm lượng lớn peptide và các Enzyme chống oxy hóa, giúp nhanh chóng chữa lành vết thương, cải thiện nếp nhăn, điều chỉnh kích cỡ và thu nhỏ lỗ chân lông.

Các Enzyme chống oxy hóa, giúp nhanh chóng chữa lành vết thương, cải thiện nếp nhăn, điều chỉnh kích cỡ và thu nhỏ lỗ chân lông.


Nọc ong có chứa các enzyme chống viêm, phá vỡ màng tế bào cải thiện lưu thông , tham gia tăng cường tổng hợp Collagen, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa.


Niacinamide kết hợp cùng thành phần Adenosine giúp hỗ trợ tăng sinh collagen tự nhiên trong da, cải thiện sự đàn hồi và độ săn chắc cho da.


Bên cạnh đó là các thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên như: dầu hoa Rum, chiết xuất cây Xà Tiền, chiết xuất cây Liễu,... giúp hỗ trợ tăng tốc độ hồi phục da và mang lại làn da rạng rỡ và trong trẻo hơn.



Cách dùng

Thoa một lượng thích hợp lên da

Massage và vỗ nhẹ sản phẩm vào da cho đến khi hấp thụ hoàn toàn




Đặt hàng : TẠI ĐÂY


Điền ngay mã giảm giá:


"DEP2110K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.


"DEP2130K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.


Mọi người nhanh tay vào mall Shopee Mall Đẹp 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha



#Benton #Bentonreview #Trentips #dep21review #SNAILBEEULTIMATECREAM #ocsen #kemduongam #phuchoida #myphamhanquoc #korea #tinhchatocsen #lamdep #beauty #skincare #snailbee

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác