Kem dưỡng ẩm và kem che khuyết điểm có màu

Ngày đăng: 4/24/2021 3:30:25 AM - Khác - Toàn Quốc - 113
Chi tiết [Mã tin: 3256329] - Cập nhật: 39 phút trước

4. Trang điểm ít hơn

Nếu bạn muốn lớp trang điểm của mình không bị nhăn và vón cục, hãy nói điều đó với chúng tôi: Ít hơn là nhiều. "Nếu bạn có thể, chỉ cần sử dụng một loại kem dưỡng ẩm màu và kem che khuyết điểm mà bạn cần i t ," Stiles nói. "Trang điểm thích di chuyển xung quanh khi trời nóng, vì vậy cách tốt nhất để tránh điều đó là trang điểm ít hơn."


Kem dưỡng ẩm và kem che khuyết điểm có màu



Kem dưỡng ẩm điều chỉnh tông màu Total Effects CC Cream


OLAYamazon.com


$ ,52


MUA SẮM NGAY


Kem dưỡng ẩm cho da nhờn Complexion Rescue Tinted Hydrating Gel Cream


KHOÁNG SẢN THÔulta.com


$ 32,00


MUA SẮM NGAY




Bye Bye Under Eye Che Khuyết Điểm Chống Nước Chống Lão Hóa Đầy Đủ


NÓ MỸ PHẨMulta.com


$ 28,00


MUA SẮM NGAY


Age Perfect Radiant Concealer


L'ORÉAL PARISamazon.com


$ 9,99


$ 5,97 (giảm 40%)


MUA SẮM NGAY


Quảng cáo - Tiếp tục Đọc Bên dưới





 5. Rực rỡ với một số bronzer

 


 

AMAZON

 

Physicians Formula Argan Wear Ultra-Nourishing Argan Bronzer, Bronzer, 0.38 Ounce


 

Physicians Formulaamazon.com


 

$17.99


 

SHOP NOW


"Bronzer makes your eyes look brighter, your teeth whiter — everyone looks better with a little warmth added to their skin," says Troy Surratt, a makeup artist in NYC and founder of Surratt Beauty. To keep the results looking fresh and natural, he recommends applying bronzer just to the high points of your face, where the sun naturally hits you: your forehead, cheekbones, chin and nose. (Covering every nook and cranny is what gives you that fake, baked look that's a major bronzer mistake.)


 

Phấn phủ dạng bột là loại dễ thi công nhất và ít bị trượt trong cái nóng mùa hè. Hãy tìm một loại có các sắc thái khác nhau - chúng sẽ kết hợp với nhau để có kết quả trông chân thực nhất. Bạn cũng có thể quét một ít phấn bronzer lên cổ để tạo sự kết hợp, đặc biệt nếu bạn để tóc ngắn hoặc buộc đuôi ngựa.

 6. Bỏ qua ánh sáng lung linh, treo mày sài gòn

 

Mọi người đều yêu thích làn da sáng đẹp như sương , nhưng có một sự khác biệt lớn giữa làn da rạng rỡ khỏe mạnh và lớp bóng quá dày. Stiles khuyên : “ Tránh dùng kem nền hoặc bất cứ thứ gì quá chói , vì độ ẩm sẽ khiến bạn trở nên bóng hơn và đổ mồ hôi nếu có quá nhiều ánh sáng lấp lánh trên da.

 7. Chọn các sắc thái tuyệt đối, treo mày tp hcm

 

Surratt nói: “Màu sắc đậm và phong phú có vị trí của chúng, nhưng chúng có thể trông nặng nề vào mùa hè. Để làm sáng vẻ ngoài của bạn, hãy chuyển sang các phiên bản tuyệt vời của màu môi và màu mắt của bạn . Sử dụng kem lót trước nếu bạn cần thêm nét, nhưng hãy chọn màu nude để giữ cảm giác vô tư đó, hoặc thử kẻ viền môi "vô hình", tạo ra một lớp màng sáp trong suốt để ngăn màu chảy ra. Phần thưởng: Bởi vì màu sắc tuyệt vời hơn, bạn gần như không thể đi quá đà.

 8. Cung cấp sức mạnh duy trì bóng tối của bạn

 

Lâu dài phấn mắt , tránh sử dụng kem mắt trên nắp của bạn (nó có thể phá vỡ trang điểm), và mịn trên một mồi mắt để thay thế. Sharona Schweitzer, một chuyên gia trang điểm ở Seattle, Washington cho biết: “Nó sẽ giảm thiểu nếp nhăn và tạo cơ sở cho bóng bám vào để nó tồn tại lâu hơn,” Sharona Schweitzer, một nghệ sĩ trang điểm ở Seattle, Washington cho biết. Để có khả năng mặc đẹp cả ngày, hãy phủ một lớp phấn mắt dạng bột lên trên một lớp kem. Tăng gấp đôi cũng có tác dụng đối với bút kẻ mắt. Cô gợi ý: “Hãy thoa bút chì hoặc kem lót thông thường của bạn, sau đó sử dụng một chiếc bàn chải góc cạnh nhỏ để nhấn bóng tối lên lớp lót để giúp nó lâu trôi hơn,” cô gợi ý.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác