Miếng dán mụn eiio salicylic acid spot care 62 miếng

Ngày đăng: 2/6/2023 3:38:55 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 99
Chi tiết [Mã tin: 4416491] - Cập nhật: 21 phút trước

Miếng dán mụn EIIO Salicylic Acid Spot Care 62 miếng


Thương hiệu: Eiio


Xuất xứ: Hàn Quốc


Trọng lượng: 1 túi có 2 tấm nhựa y tế chứa 62 miếng dán mụn cho ngày và đêm 



  • Sử dụng hàng ngày 36 chiếc: 10mm x và 12mm x
  • Sử dụng ban đêm 26 chiếc: 8mm x 8, 10mm x 10 và 12mm x 8

Không được tự ý nặn mụn sưng viêm là điều mà ai khi tìm hiểu về chăm sóc da đều quan tâm và biết đến. Vì độ khó thực hiện khi chúng ta bị mụn chỉ muốn nhanh chóng loại bỏ chiếc mụn đáng ghét đó đi càng nhanh càng tốt đi kèm với đó là sự khó chịu đi kèm cả ngày khi nó đã bắt đầu gom cồi trên mặt khiến chúng ta bị chú ý, không còn được thoải mái khi cứ nghĩ trên mặt mình đang còn chiếc mụn rất to.

Thế nên sản phẩm miếng dán mụn Eiio Salicylic Acid Spot Care sẽ là vị cứu tinh tiện lợi giải quyết ngay vấn đề này cho bạn khiến mụn viêm biến mất nhanh chóng và nhẹ nhàng nhất có thể.



Đôi nét về thương hiệu EIIO


EIIO = E very day I t I s O kay


“Da đẹp mỗi ngày để bạn có thể thốt lên rằng It’s okay mỗi ngày. Ngày tươi đẹp không chỉ là ngày mai, Với Eiio, hãy để ngày hôm nay là một ngày tươi đẹp, khởi đầu bằng một làn da đẹp.”


Đó chính là thông điệp mà nhãn hàng Eiio từ đất nước Hàn Quốc mong muốn mang đến tất cả khách hàng tin dùng Eiio, hãy là chính mình ở phiên bản tuyệt vời nhất mỗi ngày. Từng sản phẩm của Eiio đều được phát triển và nghiên cứu dựa trên sự thấu hiểu và khảo sát để cho ra những sản phẩm thiết thực giúp cho mỗi chúng ta đều cảm nhận được chăm sóc và nâng niu, vỗ về dịu dàng mỗi ngày.


Công dụng 


  • Làm dịu và làm dịu trong ngày, làm giảm mẩn đỏ và sưng ban đầu. Làm thông thoáng lỗ chân lông vào ban đêm, đẩy nhanh quá trình chín và đẩy nhanh quá trình hút mụn.
  • Miếng dán hydrocolloid có chứa axit salicylic (BHA) giúp làm dịu và bảo vệ vùng da bị mụn, đồng thời tạo môi trường ẩm để chăm sóc nhanh chóng.
  • Không dễ bị nhận thấy ngay cả khi bạn ở bên ngoài vì viền của nó mỏng và nhẹ.
  • Hoạt động như một lớp màng bảo vệ, giảm cảm giác muốn nặn hay cạy mụn, giúp vết thương mau lành hơn.
  • Bằng cách chèn một đường cắt ở giữa phim, miếng dán có thể được bóc ra dễ dàng hơn mà không có vật lạ dính vào hoặc gấp lại.


Hướng dẫn sử dụng


  • Sau khi làm sạch, làm sạch vùng vết thương và để khô hoàn toàn.
  • Dán trực tiếp lên mụn sau khi làm sạch da (ko nên sử dụng dưỡng da nào trước đó)
  • Lấy miếng dán ra khỏi phim và dán vào giữa vùng vết thương.
  • Nếu bề mặt của miếng dán bị kéo phẳng do dịch tiết của vết thương và miếng dán sưng lên có màu trắng, bạn có thể gỡ bỏ hoặc thay miếng mới.



Hiệu quả nhanh chóng


- Nhanh chóng hút nhân mụn và xoa dịu làn da bị tổn thương nhờ công nghệ hydrocolloid


- Thay miếng dán sau mỗi 12 giờ hoặc khi miếng dán chuyển sang màu trắng. Tiếp tục sử dụng miếng dán cho đến khi mụn hết hẳn.


- Ngay khi vừa dán dính lên da, miếng dán mụn sẽ nhanh chóng hấp thu mủ mụn đồng thời bảo vệ vết thương một cách hiệu quả. Ngăn ngừa bụi bặm và các bệnh viêm nhiễm về da do tác động của môi trường bên ngoài. Hạn chế sẹo thâm do mụn để lại.




Đặt hàng : TẠI ĐÂY


Điền ngay mã giảm giá:


"DEP2110K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.


"DEP2130K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.


Mọi người nhanh tay vào mall Shopee Mall Đẹp 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha


#Eiio #EiioSalicylicAcidSpotCare #danmun #hutnhanmun #bamtot #khangkhuan #giamdo #memnhan #sale #saleshopee #myphamhanquoc 



Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác