Kem trị mụn

Ngày đăng: 10/25/2020 12:38:24 PM - Tổng hợp - TP HCM - 16
Chi tiết [Mã tin: 3103499] - Cập nhật: 45 phút trước

Da mụn là tình trạng da bị viêm gây ra các đốm mụn trên mặt, cổ. Mụn có thể là mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn sần, mụn ẩn và đặc biệt phổ biến nhất là mụn trứng cá.

Thông thường người ở tuổi dậy thì khi tuyễn bã nhờn bắt đầu hoạt động mạnh thì da mặt mụn là khá phổ biến. Tuy nhiên mụn cũng xuất hiện ở nhiều lứa tuổi khác. Tuy da mụn không nguy hiểm nhưng có khả năng ảnh hưởng tới vẻ ngoài gây mất tư tin khi giao tiếp. Ngoài ra, da mụn thâm không biết chăm sóc sẽ dễ để lại sẹo trên da.

Theo thống kê, có khoảng 80% người sẽ gặp phải mụn trứng cá mức độ từ nhẹ đến nặng trong độ tuổi từ 12 đến 24

Một làn da trắng mịn, hồng hào không tì vết luôn là mong ước của nhiều chị em phụ nữ. Thế nhưng, do rất nhiều nguyên nhân như khí hậu, khói bụi, nội tiết thay đổi,.. cũng khiến gương mặt xuất hiện thêm những nốt mụn xấu xí.

Bởi vậy, kem trị mụn trở thành một phương pháp rất cần thiết và được nhiều chị em quan tâm. Bản chất các sản phẩm này sẽ hỗ trợ cồi mụn khô và đẩy ra khỏi lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng, từ đó không để lại sẹo hay các tổn thương cho da.

Với những ai gặp vấn đề về da mặt thì top kem trị mụn tại nhà hiệu quả, giá rẻ tốt nhất hiện nay là điều họ rất quan tâm. Nếu bạn vẫn đang phân vân lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng da của mình, đừng bỏ lỡ những gợi ý hay ho mà bài viết dưới đây mang đến cho bạn.

Nguyên nhân gây ra mụn

Môi trường ô nhiễm cũng là nguyên nhân khiến mụn “ghé thăm”. Khói và bụi bẩn kết hợp với tính chất khí hậu nóng ẩm đặc trưng của Việt Nam khiến bề mặt da trở nên nhạy cảm, dễ hình thành mụn dị ứng.

Chế độ ăn uống nhiều chất kích thích (cà phê, rượu, thuốc lá…) và đồ cay nóng cũng sẽ làm tình trạng mụn trở nên tệ hơn.

Stress khiến tinh thần và chất lượng cuộc sống giảm sút, kèm theo đó là sự ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe làn da. Căng thẳng góp phần làm tăng hoạt động tuyến bã nhờn, và hậu quả là mụn xuất hiện.

Sử dụng mỹ phẩm không phù hợp và chất lượng không đảm bảo cũng sẽ làm cho da bị kích ứng và sinh ra mụn. Đặc biệt là các sản phẩm làm trắng da, khiến da mỏng, yếu đi, vì thế mà gây mụn “phản vệ” trên da.

Hiểu được nỗi khổ tâm này, sẽ giới thiệu đến bạn top 10 kem trị mụn trứng cá, mụn bọc, mụn cám, mụn thâm … cho da dầu, da khô, da hỗn hợp tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1.    Chấm Mụn H+ loại 6ml

Chấm mụn H+Mụn là nỗi lo của chị em phụ nữ và thiếu tự tin trong cuộc sống, vì vậy nay chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra đời một sản phẩm về KEM NGĂN NGỪA MỤN đặc biệt với công thức hoàn toàn mới được chiết xuất từ Tinh Chất Nghệ, Kiwi, Nhân sâm. KEM H+ Trị Mụn Thâm làm sạch mụn mủ, mục bọc, mụn cám, ngăn ngừa mụn mới giúp da mau liền sẹo, se khít lỗ chân lông, mang lại cho bạn làn da trắng sáng mịn màng, đầy tự tin.

Thành phần :   KEM H+ Trị Mụn Thâm  được chiết xuất từ tinh chất Nghệ Hàn Quốc, Kiwi và Nhân sâm cùng các thảo dược thiên nhiên quý, Natural Vitamin E, Cantelle Asiatica Extract, Agar, Water, Vitamin B6, AHA, Ctyl Octanoate, Glycerin, Phytosteryl Macadamiate, Fragrance.

Cách sử dụng Kem+: Rửa mặt sạch lau khô, sau đó chấm lên những nốt mụn ngày 4 - 5 lần. Nếu da bạn mụn nhiều nên thoa đều và massage cho đến khi kem khô rồi thoa tiếp một lớp mỏng. Lắc đều trước khi sử dụng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp