Kem ủ tóc sản phẩm vàng trong làng dưỡng tóc

Ngày đăng: 4/2/2023 12:47:01 PM - Thời trang, làm đẹp - Hà Nội - 99
Chi tiết [Mã tin: 4554521] - Cập nhật: 57 phút trước

1. Kem ủ tóc là gì?


Kem ủ tóc là sản phẩm dưỡng tóc chuyên dụng giúp chăm sóc, nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe và được chị em ưu tiên trong quá trình phục hồi hư tổn. Kem ủ tóc có nhiều loại, đa dạng từ thành phần từ hóa học đến nguyên liệu thiên nhiên, bổ sung dưỡng chất cho tóc.



Ủ tóc giúp giảm tình trạng xơ rối và gãy rụng do các tác nhân gây hại từ môi trường hoặc chưa cung cấp đủ dưỡng chất cho tóc. Kem ủ tóc chứa rất nhiều hoạt chất tốt nên khi sử dụng, tóc được phục hồi sâu bên trong và bảo vệ khỏi tác nhân bên ngoài.


Trong kem ủ tóc chứa các thành phần như dầu oliu, dầu dừa, collagen, keratin giúp tóc của bạn tăng độ đàn hồi. Bên cạnh việc giúp tóc chắc khỏe và suôn mượt, kem ủ tóc còn phục hồi hư tổn trong thời gian dài.


2. Tiêu chí chọn kem ủ tóc


Với vô vàn sản phẩm ủ tóc như hiện nay thì việc chọn lựa loại phù hợp không phải là chuyện dễ dàng. Đừng lo lắng, cùng Collov Hair điểm qua những tiêu chí lựa chọn kem ủ tóc phù hợp với từng chất tóc nhé:

  • Tóc uốn

Tóc xoăn hoặc tóc lượn sóng thường dễ bị khô ráp, không vào nếp. Do vậy, bạn nên ưu tiên các loại kem ủ tóc có thành phần protein giúp làm mềm tóc nhưng vẫn giữ nếp.


  • Tóc dầu

Đây là loại tóc dễ tiết ra dầu gây bết dính. Nguyên nhân hình thành tóc dầu là do tuyến dầu trên da đầu phát triển quá mức. Với tóc dầu, bạn chỉ nên chọn sản phẩm có kết cấu mỏng và có thành phần kiềm dầu như trà xanh, gừng, hoa hồng…


  • Tóc khô

Ngược với tóc dầu, mái tóc khô thường trông rối bù và thiếu mềm mại. Có nhiều nguyên nhân khiến tóc khô xơ, chẳng hạn do tiếp xúc nhiều với ánh nắng, chăm sóc tóc không đúng cách… Tóc khô là loại tóc cần được bổ sung dưỡng chất nhiều nhất. Vì vậy, loại kem ủ tóc chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm và dưỡng chất như dừa, bơ, ô liu sẽ là lựa chọn thích hợp.


  • Tóc mỏng

Những người sở hữu mái tóc mỏng do hư tổn, gãy rụng cần chọn loại kem ủ tóc chứa chất kích thích mọc tóc và tái tạo cấu trúc tóc.


3. Thành phần của kem ủ tóc​

Các thành phần trong kem ủ tóc thường có nhiều công dụng khác nhau, phù hợp với nhu cầu của mỗi người:

  • Collagen và protein tái tạo cấu trúc tóc, giúp tóc chắc khỏe và đàn hồi
  • Keratin: phục hồi tóc hư tổn
  • Keravis: tăng độ đàn hồi và chắc khỏe cho sợi tóc
  • Panthenol có nguồn gốc từ vitamin B5 có khả năng dưỡng ẩm cao, giúp tóc luôn mềm mượt
  • Hạnh nhân: dưỡng ẩm nhẹ, không làm bết dính phù hợp cho tóc dầu
  • Dầu argan: nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, giúp tóc bóng khỏe, mượt mà
  • Dầu macadamia: phục hồi tóc hư tổn, tăng độ đàn hồi cho sợi tóc

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ hữu ích của Collov Hair dành tặng các bạn. Các bạn follow và theo dõi Collov Hair thời gian tới để biết thêm nhiều chia sẻ về chăm sóc tóc nhé!


Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp