Kèn harmonica - nhạc cụ phương tây đặc sắc đã có mặt tại trung tâm nghệ thuật adam

Ngày đăng: 12/2/2022 7:51:12 PM - Điên tử, nhạc cụ - Toàn Quốc - 88
Chi tiết [Mã tin: 4308613] - Cập nhật: 1 phút trước

Giới thiệu

Harmonica, còn gọi là kèn hạc Pháp, kèn blues. Hay được hiểu là kèn thổi bằng miệng. Đây là một nhạc cụ bộ hơi sử dụng trên toàn thế giới trong nhiều thể loại âm nhạc, đặc biệt là trong nhạc blues, nhạc dân gian Mỹ, jazz, nhạc đồng quê và nhạc rock and roll. Có rất nhiều loại harmonica, bao gồm diatonic, chromatic, tremolo, octave, orchestral, và các phiên bản bass. Kèn harmonica được chơi bằng cách sử dụng miệng (môi và/hoặc lưỡi) để điều chỉnh không khí vào và ra một hoặc nhiều lỗ trên cùng khe miệng.

Đằng sau các lỗ chứa ít nhất một ống gió. Ống gió kèn harmonica là một lò xo kéo dài phẳng thường được làm bằng đồng thau, thép không gỉ, hoặc bằng đồng, được giữ chặt ở một đầu qua một khe dùng như một ống gió. Khi đầu tự do được rung do hơi của người chơi thổi vào, ống gió luân phiên chắn luồng hơi và mở luồng hơi để tạo ra âm thanh.

Trung tâm, nghệ thuật Adam

Ngoài giảng dạy học kèn Harmonica trung tâm còn kinh doanh các loại đàn với giá thành hợp lí cho các học viên tại trung tâm, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi khi mua nhạc cụ từ trung tâm

Trung tâm nghệ thuật Adam tự hào khi có đội ngũ giảng viên xuất sắc với bề dày kinh nghiệm, lòng tâm huyết và nhiệt tình với nghề, nhận được rất nhiều sự yêu mến và tin tưởng từ các học viên cũng như các bậc phụ huynh.

Liên hệ để được tư vấn cụ thể khóa học ! Hotline: 0917 622 622 Adam 1: Số 56 Trần Quang Diệu- Đống Đa- Hà Nội Tel: 0243.699.3333 Adam 2: Ngõ 23 Đỗ Quang- Phường Trung Hoà- Cầu Giấy (Đi vào từ Trần Duy Hưng- Hoàng Đạo Thuý - Lê Văn Lương) Tel: 0243.911.3333 Adam 3: Ngõ 12 Láng Hạ Tel: 083 6290290 Website:https://dayhocnhac.vn/ Đăng ký online:https://dayhocnhac.vn/dang-ky-online Cơ sở đào tạo các môn học #Nhạc_cụ_dân_tộc #Nhạc_cụ_hiện_đại #Ukulele #day_học_Ukulele #trungtamnghethuatAdam

Tin liên quan cùng chuyên mục Điên tử, nhạc cụ