[kenh14.vn] ý tưởng chọn nhẫn cưới cặp cho chàng và nàng

Ngày đăng: 10/17/2022 12:36:15 AM - Đồ trang sức - Toàn Quốc - 103
Chi tiết [Mã tin: 4191095] - Cập nhật: 22 phút trước

[kenh14.vn] Ý tưởng chọn nhẫn cưới cặp cho chàng và nàng

 

Cùng tìm hiểu về xu hướng thiết kế nhẫn cưới cặp mới nhất dành cho chàng và nàng, chính sách mua ưu đãi, cùng bí kíp lựa chọn nhẫn cưới cặp ưng ý trong ngày trọng đại này, bạn nhé!

Nhẫn cưới cặp hiện nay đã có nhiều sự thay đổi, đặc biệt là khi lựa chọn nhẫn cưới cho phái đẹp. Với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng, liệu bạn đã biết những thiết kế nhẫn cưới phù hợp với nửa kia của mình hay chưa?

Tham khảo ngay bí kíp lựa chọn nhẫn cưới cặp trong ngày trọng đại dưới đây để có thể tìm được mảnh ghép hoàn hảo cho chàng và nàng.

1. Nhẫn cưới nữ đơn giản, đồng điệu với nhẫn cưới nam

Dành cho những cặp đôi theo đuổi xu hướng tối giản và thanh lịch, mẫu nhẫn cưới truyền thống với đai nhẫn trơn, kết hợp kiểu cài đặt chấu Flush với kim cương được đặt chìm trong thân nhẫn tạo cảm giác an toàn chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho đôi bạn.

Ý tưởng chọn nhẫn cưới cặp cho chàng và nàng

Lấy cảm hứng từ phong cách tối giản, nhưng nhẫn cưới cặp được nhấn với hoạ tiết Chevron độc đáo và lạ mắt sẽ trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn bởi phần thân nhẫn khác biệt, kết hợp cùng sự lấp lánh nhưng không hề phô trương của viên kim cương chìm trên thân nhẫn nữ. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể gây ấn tượng với màu vàng hồng K lạ mắt, làm nổi bật đôi bàn tay của chàng và nàng.

Ý tưởng chọn nhẫn cưới cặp cho chàng và nàng

2. Nhẫn cưới nữ cách điệu cùng cảm hứng với nhẫn cưới nam

Sẽ thật tuyệt vời nếu nhẫn cưới cặp được kiến tạo trên cùng một nguồn cảm hứng, đó chính là kết tinh của sự đồng điệu và hòa hợp giữa chàng và nàng.

Nếu nguồn cảm hứng của hai bạn là sự vĩnh cửu trong tình yêu, biểu tượng vô cực với mẫu nhẫn cưới nam trơn và nhẫn nữ được cách điệu nạm kim cương tấm theo thân infinity, làm toát lên vẻ đẹp rực rỡ, hiện đại và thể hiện sự kết hợp “ăn ý” giữa hai bạn.

Ý tưởng chọn nhẫn cưới cặp cho chàng và nàng

Tinh tế và thanh lịch là nguồn cảm hứng tuyệt vời giúp mẫu nữ có thể cách điệu từ mẫu nhẫn nam. Với nhẫn cưới nam hiện đại đai trơn với pattern tam giác đan xen thì mẫu nhẫn nữ cách điệu với phần nạm kim cương tấm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi tận dụng được tối đa ánh sáng chiếu vào cặp nhẫn, làm tuyệt vời hơn đôi bàn tay mềm mại của nàng.

Ý tưởng chọn nhẫn cưới cặp cho chàng và nàng

3. Nhẫn cưới nữ điệu đà, cùng thiết kế với nhẫn nam

Nhẫn cưới cặp sẽ chẳng còn mang ý nghĩa gì nếu như không nhận được sự yêu thích của đôi bạn, hãy cố gắng tìm ra điểm chung trong ý tưởng để có thể lựa chọn được mẫu nhẫn phù hợp, ưng ý nhất.

Nếu hai bạn cùng ưa thích một kiểu thiết kế cầu kỳ, đừng lo lắng chúng sẽ không tạo nên sự khác biệt, chỉ cần một chút thay đổi về size, nhẫn nữ cầu kỳ, sang trọng hoàn toàn có thể trở thành nhẫn cưới nam độc đáo, lạ mắt.

Bạn có thể tham khảo mẫu nhẫn cưới cặp cổ điển với đai nhẫn bản lớn, kim cương tấm đính kiểu Chanel cùng màu vàng hồng thời thượng, “không ng hàng” bất cứ ai.

Ý tưởng chọn nhẫn cưới cặp cho chàng và nàng

Hoặc một thiết kế Vintage với thân nhẫn kiểu chanel, nạm kim cương tấm trong rãnh nhẫn kết hợp vòng bi milgrain cổ điển làm nổi bật những viên kim cương lấp lánh bên trong.

Ý tưởng chọn nhẫn cưới cặp cho chàng và nàng

Tất cả sẽ tạo nên một mẫu nhẫn cưới cặp cầu kỳ và sang trọng, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và đẳng cấp của đôi bạn.

4. Nhẫn cưới nữ Eternity cùng tone với nhẫn nam

Sang trọng và đẳng cấp nhưng không hề “rời xa” tone thiết kế của nhẫn nam, đôi bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu nhẫn nữ Eternity với phong cách mới lạ, là tâm điểm của cặp nhẫn cưới hiện đại.

Nếu nhẫn của chàng chỉ cần bề mặt nhám mạnh mẽ, thì mẫu nhẫn của nàng lại được đính kim cương tấm vòng quanh đai nhẫn theo kiểu Eternity thời thượng, thể hiện tình yêu vĩnh cửu của cặp đôi.

Ý tưởng chọn nhẫn cưới cặp cho chàng và nàng

Cùng là mẫu nhẫn cưới nữ Eternity nhưng phá cách với nạm kim cương tấm lấp lánh, điệu đà nửa dọc thân nhẫn, nhẫn cưới nam sở hữu viên kim cương duy nhất trên bề mặt nhám thể hiện vị trí “độc tôn” của nàng trong tâm trí chàng.

Ý tưởng chọn nhẫn cưới cặp cho chàng và nàng

Trên đây là bí kíp chọn nhẫn cưới cặp cho chàng và nàng, hy vọng bài viết này sẽ giúp hai bạn có thể tìm ra cặp nhẫn phù hợp trong ngày cưới của mình. 

Tierra Diamond là đơn vị cung cấp trang sức nhẫn cưới uy tín trên toàn quốc với hàng trăm mẫu nhẫn đẹp và kho kim cương thiên nhiên khổng lồ được kiểm định bởi GIA, cùng dịch vụ tư vấn 1:1, Tierra mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng, giúp bạn tìm được mẫu nhẫn hoàn hảo nhất trong ngân sách của mình.

Xem thêm: https://kenh14.vn/y-tuong-chon-nhan-cuoi-cap-cho-chang-va-nang-202202252201065.chn

 

Xem thêm chi tiết: link


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức