Kèo chấp là gì? tại king88 và cách chơi cho người mới

Ngày đăng: 6/29/2024 9:00:58 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 10
Chi tiết [Mã tin: 5396808] - Cập nhật: 28 phút trước


Kèo chấp là gì? Có bao nhiêu loại kèo chấp? Cách chơi kèo chấp cho những anh em mới tập chơi như thế nào? Hãy cùng đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết hôm nay nhé!


Kèo chấp là gì?

Thương hiệu King88 sẽ phân tích cụ thể cho anh em hiểu rõ hơn về một số kèo chấp. Kèo chấp hay còn gọi là kèo Châu Á hoặc kèo kèo Handicap, đây là loại kèo đưa ra để đánh giá sự chênh lệch tỷ lệ cụ thể, mỗi nhà cái sẽ đưa ra tỷ lệ kèo khác nhau để cho người chơi dự đoán. 


Kèo chấp là gì dễ nhận biết bởi vì trong một trận đấu nếu có 2 đội, 1 đội mạnh và 1 đội yếu thì đội yếu thì ngay từ phút thi đấu đầu tiên đội yếu sẽ được dẫn trước tỷ số theo tỷ lệ kèo. Nghĩa là đội mạnh đang chấp đối yếu.


Cách chơi kèo chấp cho anh em mới tham gia

Cách chơi kèo chấp cho anh em mới tham gia

Đọc kèo chấp là gì bóng đá như chuyên gia

Sau đây tôi sẽ chia sẻ đến anh em cách đọc kèo chấp bóng đá như 1 chuyên gia. Có rất nhiều kiểu kèo chấp là gì, nhưng cách đọc khá đơn giản, anh em hãy chú ý theo dõi nhé!


Kèo chấp đồng banh

Cách đọc kèo chấp – kèo đồng banh này còn gọi là kèo 0 trái, nên chơi kèo này khi thấy thực lực của 2 đội là bằng nhau, lúc này anh em sẽ đặt cược cho đội nào thắng, nếu đặt cược đúng anh em sẽ nhận được tiền thưởng, nếu sai đương nhiên là mất tiền vốn ban đầu, ngoài ra trong trường hợp cả 2 đội hòa nhau thì anh em dù đặt cho đội nào thì cũng được trả lại tiền vốn ban đầu.


Kèo chấp nửa trái

Kèo chấp nửa trái hay còn được gọi là kèo 0,5 hay kèo ½, xuất hiện khi 1 đội mạnh và 1 đội yếu đọ sức với nhau nhưng thực lực không quá cách biệt. Lúc này đội cửa trên sẽ chấp đội cửa dưới nửa quả.


Nếu kết quả là đội cửa trên thắng – đội cửa dưới thua thì anh em cược đội cửa trên sẽ được tiền thưởng, anh em nào chọn đội cửa dưới sẽ mất đi số tiền đặt cược.

Còn nếu đội cửa dưới thắng – đội cửa trên thua thì những anh em đặt đội cửa trên sẽ thua hết sạch tiền cược còn anh em đặt đội cửa dưới sẽ nhận được tiền thưởng thắng cược.

Lưu ý: Nếu 2 đội hòa nhau thì những anh em cược đội cửa trên sẽ thua nửa tiền và anh em chọn đội cửa dưới sẽ thắng nửa tiền.


Kèo chấp ¾

Kèo chấp ¾ hay còn gọi là kèo chấp 0,75 hoặc kèo nửa một, đây là loại kèo xuất hiện khi 2 đội có sự chênh lệch rõ ràng về khả năng, với kèo này đội cửa trên ( đây là đội được đánh giá mạnh hơn ) sẽ chấp đội cửa dưới 0,75 trái. Cách chơi như sau:


Nếu anh em chọn đội cửa trên với chiến thắng cách biệt 1 bàn thì anh em được nhận nửa số tiền thắng cược.

Nếu anh em chọn đội cửa trên với chiến thắng cách biệt 2 bàn thì nhận được tất cả số tiền thắng cược.

Lưu ý: Nếu đội cửa dưới thắng hoặc hòa thì anh em chọn đội cửa dưới sẽ thắng toàn bộ số tiền thưởng và anh em chọn cửa trên sẽ mất toàn bộ số tiền cược ban đầu.


Kèo chấp 1 trái

Kèo chấp là gì? Bao gồm kèo nào

Kèo chấp là gì? Bao gồm kèo nào

Kèo chấp một trái nghĩa là khi vào trận đấu thì đội cửa dưới đã có được bàn dẫn trước 1-0. Nếu:


Đội cửa trên thắng cách biệt 2 bàn trở lên thì anh em chọn đội cửa trên sẽ ăn tất tần tật tiền thắng cược.

Nếu đội cửa trên ghi được bàn thắng 1-1 thì 2 đội hòa, anh em dù đặt đội cửa trên hay đội cửa dưới đều được hoàn lại tiền đặt cược ban đầu.

Nếu đội cửa dưới thắng hoặc hòa thì anh em chọn đội cửa dưới sẽ được ăn đầy đủ số tiền thắng cược, anh em chọn đội cửa trên sẽ thua hết số tiền đặt cược ban đầu.


Xem tại https://king88.report/lien-he-king88/

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ