Kết bạn facebook bằng uid

Ngày đăng: 10/10/2024 3:11:14 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 2
Chi tiết [Mã tin: 5601092] - Cập nhật: 4 phút trước

Bạn đã từng nghe nói về việc kết bạn Facebook bằng UID chưa? Nếu bạn đang tìm cách kết bạn với những người mới trên Facebook, phương pháp này có thể giúp bạn tìm kiếm và kết bạn với những người chưa có trong danh sách bạn bè của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách tìm và kết bạn Facebook bằng UID một cách dễ dàng và nhanh chóng.


Tìm UID trên Facebook

Để tìm UID của một người trên Facebook, bạn có thể thực hiện các bước sau:


Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn

Đầu tiên, hãy đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn bằng cách nhập địa chỉ email hoặc số điện thoại và mật khẩu của bạn.


Bước 2: Tìm kiếm người dùng

Sau khi đăng nhập thành công, hãy sử dụng thanh tìm kiếm ở phía trên cùng của trang Facebook để tìm kiếm người dùng.


Bước 3: Sao chép URL của người dùng

Khi bạn đã tìm thấy người dùng mà bạn muốn kết bạn, hãy nhấp vào tên người dùng đó để truy cập vào trang cá nhân của họ. Sau đó, hãy sao chép URL của trang cá nhân đó.


Bước 4: Tìm UID của người dùng

Bây giờ, hãy dùng trình duyệt web để truy cập vào trang web findmyfbid.com. Trang web này sẽ giúp bạn tìm UID của người dùng bằng cách dán URL trang cá nhân vào ô tìm kiếm trên trang web. Sau khi dán URL và nhấn Enter, trang web sẽ hiển thị UID của người dùng.

[IMG] 

Kết bạn Facebook bằng UID

Bây giờ, sau khi bạn đã tìm được UID của người dùng trên Facebook, bạn có thể sử dụng UID đó để kết bạn với người đó. Dưới đây là các bước để kết bạn Facebook bằng UID:


Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn

Trước tiên, hãy đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn bằng cách nhập địa chỉ email hoặc số điện thoại và mật khẩu của bạn.


Bước 2: Sử dụng UID để kết bạn

Sau khi đăng nhập thành công, hãy sử dụng thanh tìm kiếm ở phía trên cùng của trang Facebook và nhập UID người dùng mà bạn muốn kết bạn.


Bước 3: Gửi lời mời kết bạn

Khi bạn đã nhập UID và nhấn Enter, Facebook sẽ hiển thị kết quả liên quan đến UID mà bạn đã nhập. Hãy kiểm tra kết quả và chọn người dùng mà bạn muốn kết bạn. Sau đó, nhấp vào nút "Kết bạn" để gửi lời mời kết bạn tới người đó.


Lợi ích của việc kết bạn Facebook bằng UID

Kết bạn Facebook bằng UID có nhiều lợi ích, đặc biệt là khi bạn muốn tìm và kết bạn với những người mới. Dưới đây là một số lợi ích của việc sử dụng phương pháp này:


Kết bạn với người chưa có trong danh sách bạn bè

Khi sử dụng phương pháp này, bạn có thể tìm và kết bạn với những người chưa có trong danh sách bạn bè của mình. Điều này giúp bạn mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội và kết nối với nhiều người mới.


Tìm kiếm và kết nối với những người có sở thích chung

Bằng cách tìm kiếm UID của những người có sở thích chung, bạn có thể tìm thấy những người có cùng sở thích và quan tâm. Điều này giúp bạn kết nối với những người có thể trở thành bạn bè hoặc đồng nghiệp mới.


Mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội

Kết bạn Facebook bằng UID giúp bạn mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội của mình. Bạn có thể kết nối với người dùng từ khắp nơi trên thế giới và xây dựng mối quan hệ với họ thông qua Facebook. Điều này giúp bạn khám phá thêm văn hóa và quan điểm mới từ những người khác nhau.


>> Xem thêm phần mềm kết bạn UID facebook tự động: 

https://marketingonline40.com/ninja-add-friend-phan-mem-tu-dong-ket-ban-full-5000-ban-be/


VIDEO DEMO PHẦN MỀM : https://youtu.be/KcLv25kWnF0?si=MsUQWYByqL4Z5VIf


Nếu cần trợ giúp, đừng ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay! 

Hotline / Zalo: 032.661.9701

Telegarm: @nghiatoolmarketing

Facebook: Nghĩa Trịnh

Fanpage: Phần Mềm Kinh Doanh Online

Youtube: Phần Mềm Marketing Ninja

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác