Kết nối lại với khách hàng của bạn thông qua sms

Ngày đăng: 6/15/2020 10:13:38 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 149
Chi tiết [Mã tin: 2992252] - Cập nhật: 46 phút trước

Kết nối lại với khách hàng của bạn thông qua SMS

Nhiều doanh nghiệp hiện đang tìm cách lấy lại những gì họ làm tốt nhất, sau những thông báo gần đây từ Chính phủ. Kết nối lại với khách hàng của bạn và chia sẻ các bản cập nhật mới nhất là một phần quan trọng của giai đoạn tiếp theo, nhưng đừng tin vào điều đó. Để giúp doanh nghiệp chuẩn bị cho bước tiếp theo, chúng tôi đã nói chuyện với khách hàng của mình để hiểu rõ hơn về những rào cản mà các doanh nghiệp đang phải đối mặt. Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/
 
Sử dụng phản hồi của họ và sự hiểu biết sâu sắc của các chuyên gia trong ngành của chúng tôi, chúng tôi muốn chia sẻ cách SMS có thể giúp bạn quay lại công việc.
 
59% những người hoàn thành khảo sát trực tuyến ngắn của chúng tôi đã thấy sự gia tăng trong giao tiếp khách hàng trong tác động của COVID-19. Rõ ràng, khách hàng muốn nghe ý kiến ​​từ các doanh nghiệp, cho dù đó là cách đặt hàng, xin lời khuyên hay đơn giản là giữ liên lạc.
 
Điều rõ ràng từ các cuộc trò chuyện của chúng tôi với những người đã sử dụng SMS là việc giữ cho khách hàng của bạn luôn cập nhật là trung tâm của việc lấy lại những gì bạn làm tốt nhất. 
 
Bộ công cụ được thiết kế để giúp các doanh nghiệp như của bạn giữ khách hàng trong vòng lặp khi mọi thứ thay đổi. Là một phần của bộ công cụ của chúng tôi, chúng tôi đã tổng hợp một số mẹo nhắn tin hữu ích từ nhóm chuyên gia của chúng tôi:
 
Xây dựng danh sách khách hàng của bạn - sử dụng từ khóa SMS trên một số ngắn là điều tuyệt vời để xây dựng danh sách khách hàng chọn tham gia để chuẩn bị mở lại. Chia sẻ từ khóa bạn đã chọn trên càng nhiều kênh càng tốt để tiếp xúc tối đa, phương tiện truyền thông xã hội, cửa sổ cửa hàng và trang web. Ví dụ: 'văn bản OFFER gửi 60777.'
Truyền bá - cho khách hàng của bạn biết rằng bạn đang sao lưu và chạy với một tin nhắn SMS số lượng lớn, khiến mọi người biết về giờ mở cửa mới. Cập nhật khách hàng về các thay đổi đối với dịch vụ hoặc bảng giá bằng cách gửi tệp đính kèm hữu ích.
Chia sẻ các bản cập nhật mới nhất - doanh nghiệp cũng có thể chia sẻ cách họ dự định duy trì sự an toàn và sức khỏe của nhân viên và khách hàng sau khi cửa được mở lại. Cung cấp cho khách hàng sự an tâm.
Ra mắt một ưu đãi mới - cách nào tốt hơn để chào đón khách hàng của bạn hơn là một ưu đãi độc quyền tại cửa hàng? Gửi một phiếu mua hàng di động hoặc mã giảm giá đơn giản đến cơ sở khách hàng của bạn để giúp tăng lượng khách hàng và như một lời cảm ơn đến những người đã hỗ trợ doanh nghiệp của bạn trong vài tuần qua.
Bắt đầu nhận đặt phòng  - cho phép khách hàng đăng ký một cuộc hẹn hoặc đặt phòng. Bằng cách cung cấp dịch vụ này, bạn cũng có thể quản lý tốt hơn các luồng cuộc gọi và yêu cầu sẽ không còn nghi ngờ gì nữa khi cửa của bạn được mở lại.
Đây chỉ là một số ví dụ về cách SMS có thể giúp hỗ trợ doanh nghiệp của bạn kết nối lại với khách hàng tại thời điểm quan trọng nhất.
 
Chúng tôi cam kết giúp bạn sao lưu và chạy bằng cách gửi SMS hiệu quả, hướng đến kết quả cho khách hàng của bạn. Để được tư vấn thêm về cách sử dụng hoặc tạo từ khóa, hãy liên hệ với nhóm ngay hôm nay. Chưa có tài khoản ? Đăng ký nhanh chóng và dễ dàng, nhưng chúng tôi cũng sẵn sàng giúp đỡ thiết lập và gửi bất cứ khi nào bạn cần chúng tôi.
TOP Marketing
Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp