Kết quả quyết định cách tiếp cận của tôi được nhìn nhận - ole

Ngày đăng: 9/17/2021 9:00:31 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 153
Chi tiết [Mã tin: 3436178] - Cập nhật: vài giây trước


Huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer cho biết anh ấy không ngạc nhiên trước những lời chỉ trích mà anh ấy phải đối mặt sau thất bại tại Champions League trước Young Boys, nói thêm rằng kết quả thường quyết định cách tiếp cận quản lý của anh ấy được nhìn nhận như thế nào.


Theo nhà cái kimsa, United đang đứng đầu Premier League nhưng đã phải chịu thất bại sốc 2-1 trước đội bóng Thụy Sĩ trong trận mở màn vòng bảng vào thứ Ba, với việc Solskjaer bị chỉ trích vì quản lý trận đấu kém sau khi hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka gặp vận đỏ trong hiệp một.


Phát biểu trước cuộc ng độ của đội bóng với West Ham United vào Chủ nhật, anh ấy nói: "Chúng tôi có xu hướng bị đánh giá bởi kết quả hơn là ý định, nhưng chúng tôi đi vào với mục đích tốt. Kết quả quyết định các tiêu đề ... hiếm khi trận đấu tuyệt vời hoặc tệ, nó nằm ở đâu đó ở giữa. "


"Chúng tôi biết kỳ vọng là cao và chúng tôi cũng kỳ vọng nhiều hơn vào bản thân, màn trình diễn không đạt tiêu chuẩn của chúng tôi."

[​IMG]

Tuy nhiên, người Na Uy nói rằng các cầu thủ phản ứng tốt với trận thua ở Thụy Sĩ và anh ấy kỳ vọng United, giống như "tất cả các đội giỏi", sẽ phục hồi.


Cựu tiền đạo đã phủ nhận những câu hỏi về phong cách chơi bóng của mình, nói rằng anh không thề với một "triết lý bao quát".


"Tôi không ngồi đây để tuyên bố và nói ... bóng đá là một trò chơi đơn giản và nó là để đưa ra những quyết định đúng đắn và ở trong một đội." Đôi khi chúng ta nhìn quá nhiều vào tất cả những điều phức tạp và đó là đam mê, đó là khát khao ... bạn có thể nói về tất cả các loại, nó trông đẹp trên giấy. "


Tiền đạo Edinson Cavani sẽ không ra sân trong trận đấu với West Ham, ông chủ của United xác nhận và nói thêm rằng ông hy vọng tiền vệ Jesse Lingard, người còn một năm hợp đồng, sẽ ở lại Old Trafford.


Đội đầu bảng United bất bại 4 trận mở màn. West Ham, đội đã hòa với Southampton tuần trước, đứng thứ tám.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ