Kgc-pr international tư vấn và tặng quà cho phụ nữ

Ngày đăng: 4/5/2021 8:47:31 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 99
Chi tiết [Mã tin: 3240703] - Cập nhật: 54 phút trước

Ngày 14/6 vừa qua, Công ty TNHH KGC – PR International, nhà phân phối chính thức của thương hiệu hồng sâm Chính phủ Hàn Quốc tại Việt Nam đã có mặt tại sân golf Skylake để tư vấn và tặng quà cho các chị em Caddy.

Tại buổi gặp gỡ, các chị em Caddy đã chia sẻ với – đại diện công ty KGC – PR International về nghề nghiệp của mình, những hạn chế, khó khăn… về mặt thể trạng. Caddy – nhân viên phục vụ golf-er tại sân golf là một công việc khá nặng nhọc, đòi hỏi sự nhanh nhẹn, dẻo dai và bền bỉ. Nếu không đảm bảo sức khỏe, nhân viên Caddy sẽ không đáp ứng được yêu cầu công việc, nhất là với chị em phụ nữ.

link

Đại diện KGC – PR International lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của chị em Caddy về vấn đề cải thiện sức khỏe

Hiểu được nỗi vất vả đó của chị em, KGC – PR International đã mang đến sản phẩm KGC hồng sâm – hồng sâm chất lượng số 1 thế giới do tập đoàn Nhân sâm Hàn Quốc sản xuất. Từ việc lựa chọn đất trồng sâm, quy trình nuôi trồng đến công nghệ chế biến, hồng sâm KGC đều đáp ứng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Sử dụng KGC hồng sâm Hàn Quốc không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các loại bệnh tật mà còn giúp chị em lưu giữ được vẻ đẹp, tuổi xuân.

link

KGC hồng sâm Hàn Quốc là thương hiệu hồng sâm được Chính phủ Hàn Quốc bảo hộ về chất lượng và uy tín

Trước sự tư vấn nhiệt tình của KGC – PR International, nhiều chị em vô cùng thích thú. Đặc biệt, sau khi được trực tiếp trải nghiệm hồng sâm Hàn Quốc, nhiều chị em quyết định đặt mua sản phẩm cho bản thân và gia đình.

Kết thúc buổi chia sẻ, KGC – PR International đã trao tặng các chị em những phần quà ý nghĩa, giúp chị em hiểu rõ hơn về sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường.

Quý khách hàng có nhu cầu mua tinh chất hồng sâm KGC Hàn Quốc, hồng sâm lát KGC, cao hồng sâm… vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

KGC-Pr International, nhà phân phối chính hãng KGC hồng sâm

Số điện thoại: 024-6664-1996

Hotline: 0972696923

Email: cheongkwanjang.kr@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ