Khả năng chống thấm đèn led pha

Ngày đăng: 6/4/2023 10:46:09 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 27
Chi tiết [Mã tin: 4683606] - Cập nhật: 53 phút trước

giống như các mẫu đèn khác của Philips; mẫu đèn pha led chiếu sáng ngoài trời cho cổng rào này còn có bản lĩnh chống thấm nước rất tốt. Và mặc dầu nơi lắp có thời tiết khắc nghiệt ra sao, chúng cũng đặc biệt bền bỉ; hoạt động với công năng tuyệt vời. các mối nối ở đèn đều được bảo vệ với ron chống nước ưu việt.


các linh phụ kiện và phần tử bên phía trong đèn led pha cũng khá được bảo vệ tuyệt đối bởi sự ảnh hưởng của nhiệt, một trong những phần là vì đèn được lắp chế độ tản nhiệt chất lượng cao. Vì đèn pha dẫn điện bằng dây nhôm siêu dẫn nên ánh sáng mạnh từ đèn hoàn toàn có thể gia hạn trong một khoảng thời gian dài. Việc kéo dãn dài thời gian chiếu sáng cũng không khiến ảnh hưởng đến chất lượng cũng như tuổi thọ hoạt động vui chơi của mẫu đèn này.



quan trọng có 2 bóng, khả năng chiếu sáng của đèn pha led 120W của Philips vượt trội hơn hẳn những loại đèn thông thường. chính vì như thế mẫu đèn pha cho cổng rào 120W của Philips đang rất là đc tin dùng hiện nay.


Cách lắp đặt và chọn lựa

với việc lắp đặt, bạn chỉ cần định vị chỗ đứng lắp, thắt chặt và cố định nẹp vào thân đèn tiếp đến đấu dây điện là đèn đã có thể chuyển động.


dòng sản phẩm 120W này của Philips phù hợp đặt tại vị trí 10 – 15m; không gian diện tích chiếu sáng là 10 – 15m2. Còn tùy thuộc vào căn lắp đặt mà chúng ta cũng có thể chọn đèn pha led chiếu sáng ngoài trời sở hữu công suất cao hoặc thấp hơn.


Xem thêm : đèn đường led


Đèn pha khu công cộng 150w Philips lúp

Một mẫu đèn pha khu công công đang rất được quan tâm hiện nay là đèn pha 150w Philips lúp.


đặc điểm dòng sản phẩm

Mẫu đèn pha khu công cộng 150w thường đc lắp đặt để chiếu sáng đường đi tại những khu tập thể, khu đông người để đảm bảo an toàn cho sự dịch rời của người sử dụng. với phong cách thiết kế kính cường lực chống va đập cao cấp và vỏ nhôm cứng cáp; mẫu đèn này có thể chịu đc những ảnh hưởng khắc nghiệt nhất từ môi trường ngoài.



Điểm đặc trưng của mẫu đèn pha khu công cộng này là nó sở hữu sử dụng một kính lúp đặc biệt. Loại kính này được cho phép nó tập chung và tận dụng đc cao nhất kết quả nguồn sáng; đồng thời chống chói mắt cho những người tiếp xúc có ánh sáng từ đèn.


Đèn pha khu công cộng 150W của Philips nổi bật có khả năng tản nhiệt; công năng lớn và tính ổn định vĩnh viễn cực kỳ tốt. chính là Nguyên Nhân Vì Sao đèn luôn được tận dụng chiếu sáng ở những nơi cần ánh sáng lớn như các khu công cộng bây giờ.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng