Khắc laser trên da, vải: sự kết hợp giữa công nghệ và nghệ thuật

Ngày đăng: 1/31/2024 3:10:08 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 5139479] - Cập nhật: 6 phút trước

Dịch vụ khắc laser trên da, vải đang được áp dụng phổ biến nhờ vào ưu điểm và tính năng vượt trội mà nó mang lại. Công nghệ khắc laser có thể áp dụng lên mọi chất liệu với độ chính xác cao và thời gian khắc nhanh chóng. Không chỉ vậy, nó còn tạo ra các sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và độ sắc nét. Đáp ứng đa dạng mong đợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ này.

khắc laser trên da, vải

Công nghệ khắc laser trên da và vải là gì?

Công nghệ khắc laser trên da và vải đang trở nên rất phổ biến trong ngành may mặc và sản xuất da giày. Với ưu điểm và tính năng vượt trội như độ chính xác cao và thời gian khắc siêu nhanh. Dịch vụ gia công khắc laser mang đến sự thẩm mỹ và độ chính xác cao, thu hút một số lượng lớn khách hàng.

Công nghệ khắc laser trên da

Công nghệ khắc laser trên da, hay còn được gọi là khắc laser trên da. Đang được xem là công nghệ tiên tiến nhất và hiện đại nhất trên thế giới hiện nay. Phương pháp gia công khắc laser trên da có khả năng khắc phục mọi nhược điểm của các phương pháp khắc thủ công truyền thống.

Khắc laser đảm bảo độ chính xác tuyệt đối. Việc khắc sản phẩm công nghiệp nhanh chóng và chính xác với máy khắc laser. Tạo ra các hình ảnh sắc nét, trung thực và hiển thị rõ ràng các chi tiết trên da.

Có thể khắc ảnh cá nhân, cảnh đẹp mà bạn cung cấp lên các sản phẩm da. Như: ví da, thắt lưng da, túi da, cặp da và nhiều món đồ khác từ da. Công nghệ khắc laser trên da tạo ra các hình ảnh chìm vào da. Mang lại sự bền vững và tồn tại mãi mãi theo thời gian.

khắc laser trên da, vải

Ưu điểm

Thực tế, tia laser có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày. Ngành công nghiệp giày da và tạo hình tạo mẫu trên da chỉ là một trong số những lĩnh vực nhỏ mà công nghệ laser được áp dụng. Điều này khẳng định rằng việc cắt và khắc da bằng công nghệ laser đã được phát triển từ lâu trên toàn cầu.

Khắc laser lên da đạt được những yếu tố nổi bật như:

☑ Gia công khắc laser hoàn toàn tự động lập trình bằng máy tính.

☑ Đường cắt khắc trên da đảm bảo độ chính xác tuyệt đối, hình ảnh, nội dung. Đảm bảo có độ sắc nét đến từng chi tiết

☑ Tốc độ khắc laser lên da là rất nhanh, thời gian hoàn thành 1 sản phẩm với nội dung đơn giản chỉ chưa đến 30 giây.

☑ Khắc gia công trên da bằng laser với các đơn hàng lớn để tiết kiệm thời gian.

Khắc trên da bằng công nghệ laser mang đến chi phí gia công thấp hơn nhiều lần so với các phương pháp khắc thủ công. Hoặc khắc bằng các phương pháp khác. Nhờ vào tốc độ nhanh và thời gian hoàn thành ngắn. Bên cạnh đó, chất lượng của sản phẩm khắc laser trên da càng làm khách hàng hài lòng hơn. Rất khó có phương pháp gia công nào có thể đạt được chất lượng tương tự như công nghệ laser.

Công nghệ khắc laser trên vải

Dịch vụ cắt laser vải là một kỹ thuật cắt vải bằng máy cắt laser. Trong quá trình hoạt động, tia laser có cường độ cao được sử dụng để cắt vải và đồng thời làm khô vết cắt. Với công nghệ này, tia laser tạo nên hiệu ứng nung chảy sợi vải khi hội tụ lại. Điều này giúp ngăn chặn việc cháy xém và tạo ra đường cắt đẹp và chính xác. Ngoài ra, kỹ thuật cắt laser còn giảm thiểu công đoạn vắt sổ. Giúp các đơn vị may có thể sản xuất từ ít đến nhiều sản phẩm với chất lượng đồng đều.

Hiện nay, các xu hướng thời trang luôn được ưa chuộng và kiểu dáng trang phục thay đổi nhanh chóng. Đặc biệt là các hoa văn trên trang phục thường thay đổi theo nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau.

Việc hoàn thành những bộ trang phục phức tạp như vậy nếu làm thủ công sẽ mất rất nhiều thời gian. Đặc biệt là đối với các đơn vị may công nghiệp với số lượng lớn, công việc này đòi hỏi sự đầu.

khắc laser trên da, vải

Ưu điểm cắt laser trên vải

☑ Chùm tia laser có nhiệt độ cao nên dễ dàng cắt được tất cả các chất liệu. Như: nylon, kaki, jean, vải tổng hợp,…Với đường nét sắc sảo, có độ chi tiết và độ chính xác cao.

☑ Chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm tốt. Đảm bảo không bị bong sợi, đường cắt có độ chính xác cao.

☑ Sử dụng máy cắt laser có thể cắt mọi hoa văn, hoạ tiết và chi tiết với kích thước rất nhỏ, độ phức tạp cao.

☑ Máy rất dễ vận hành, công suất cao nên cải thiện tốc độ cắt và năng suất vượt trội.

☑ Quy trình cắt được thao tác 100% bằng hệ thống máy tính. Không cần tốn sức lao động, giúp tiết kiệm thời gian vượt trội.

Khắc laser trên da, vải có ảnh hưởng gì đến chất lượng sản phẩm không?

Để hiểu xem việc khắc laser trên da có ảnh hưởng gì đến chất lượng sản phẩm không. Thì trước hết chúng ta cần hiểu về công nghệ laser.

Công nghệ khắc laser trên da là một công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất trên thế giới. Để khắc laser trên da theo yêu cầu của khách hàng. Chẳng hạn như khắc tên hoặc hoa văn, chúng ta sử dụng máy tạo ra chùm tia laser hội tụ tại một điểm.

Các vị trí mà chùm tia laser đi qua sẽ tạo ra năng lượng đốt cháy bề mặt da. Tạo ra hình khắc trên da theo mong muốn của bạn. Mọi chi tiết khắc được điều chỉnh trực tiếp thông qua hệ thống máy tính. Chúng ta có thể điều chỉnh độ sâu của khắc theo yêu cầu.

Do đó, bề mặt khắc luôn chính xác và mịn màng. Các chi tiết và hình ảnh trên da được hiển thị rõ ràng, sắc nét. Đặc biệt là hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về việc sử dụng công nghệ khắc laser da. Bởi vì nó là an toàn tuyệt đối cho quá trình gia công sản phẩm.

khắc laser trên da, vải

Đơn vị hàng đầu chuyên khắc laser trên da, vải tại TPHCM

Bình Tân Laser là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ khắc laser trên da và vải tại TPHCM, đảm bảo uy tín và chất lượng. Chúng tôi sử dụng công nghệ khắc laser hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài. Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với tay nghề kỹ thuật cao. Chúng tôi luôn nhiệt tình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Các sản phẩm khắc laser trên da của Bình Tân laser

Ví da, bóp da, cặp da, túi da

Việc khắc laser lên các sản phẩm như ví da, cặp da, túi xách,... Là một xu hướng tiêu thụ phổ biến với lượng người mua lớn nhất. Điều này là do đối tượng khách hàng rất đa dạng. Từ học sinh, sinh viên, nội trợ cho đến nhân viên văn phòng và người cao tuổi. Các hoa văn và họa tiết trên bề mặt sản phẩm không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng. Mà còn tăng thêm giá trị cho những món đồ này.

Nếu bạn yêu thích, bạn có thể mua một sản phẩm như vậy để sử dụng cho bản thân. Hoặc bạn có thể chọn sử dụng như một món quà để tặng cho bạn bè, người thân trong các dịp sinh nhật, lễ tết hoặc ngày kỷ niệm. Chắc chắn người nhận sẽ cảm thấy phấn khích và yêu thích món quà này.

Móc khóa bằng da

Bên cạnh việc khắc laser lên ví da, bóp, cặp sách. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ khắc laser lên móc khóa. Móc khóa là một phụ kiện không thể thiếu để lưu trữ. Bao gồm các loại khóa nhà, khóa công ty, khóa xe máy mà không bị mất.

Đặc điểm của sản phẩm này là nó thường xuyên được sử dụng và tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Vì vậy, mặc dù nhỏ gọn, nhiều người vẫn muốn chọn những mẫu móc khóa bằng da được khắc laser để tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Bạn có thể mua những chiếc móc khóa bằng da sẵn có. Hoặc đặt làm và khắc tên, số điện thoại của mình. Với cách này, dù có làm mất móc khóa thì cũng dễ dàng tìm lại hơn.

Bao da điện thoại, bao da đựng đồ điện tử

Cả chất liệu da và giả da đều có khả năng chống nước và che chắn ánh nắng. Do đó, chúng thường được sử dụng để làm bao da điện thoại và các thiết bị điện tử khác. Tuy nhiên, bạn có thấy những chiếc bao da trơn tru và đơn điệu không? Nếu vậy, hãy thay đổi ngay với những sản phẩm bao da khắc laser mà Bình Tân Laser cung cấp.

Chúng tôi không chỉ cung cấp những mẫu bao da sẵn có để quý khách lựa chọn. Mà còn nhận đặt làm bao da theo yêu cầu với các hoa văn, họa tiết. Cũng như thông tin được khắc laser theo mong muốn của khách hàng. Quý khách chỉ cần mất vài phút để sở hữu một sản phẩm bao da điện thoại hoàn toàn theo ý thích của mình. Điều này không chỉ tiện lợi mà còn giúp tiết kiệm kha khá chi phí.

Nhãn mác bằng da

Nhãn mác bằng da thường được sử dụng để gắn vào quần áo, cặp, túi xách, balo và các sản phẩm khác. Thông thường, chúng được sử dụng bởi các xưởng sản xuất và công ty may mặc. Để gắn logo và tên công ty lên sản phẩm. Bình Tân Laser chuyên nhận làm nhãn mác da với số lượng lớn. Đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, khi đặt số lượng lớn, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ chúng tôi.

Với số lượng hàng nghìn nhãn mác, chúng tôi chỉ mất từ 1-2 ngày để hoàn thành đơn hàng. Nếu khách hàng cần gấp trong ngày, chỉ cần thông báo trước. Chúng tôi sẽ hỗ trợ để khách hàng có thể lấy hàng ngay mà không phải chịu thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào.

Các sản phẩm khắc laser trên vải của Bình Tân laser

Quần áo

Cắt vải bằng tia laser được sử dụng để cắt các mảnh vải thành các hình dạng và kích thước khác nhau. Để tạo ra các bộ phận quần áo như: áo sơ mi, quần, váy, áo khoác và nhiều loại trang phục khác. Phương pháp này giúp cắt chính xác, đảm bảo các cạnh cắt sạch và không gây rối rít vải.

Đồ lót

Cắt vải bằng tia laser cũng được sử dụng trong sản xuất đồ lót. Để tạo ra các chi tiết nhỏ và phức tạp trên các mảnh vải. Phương pháp này giúp cắt chính xác và không cần sử dụng các công cụ cắt truyền thống. Giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Sản phẩm nội thất

Cắt vải bằng tia laser cũng được áp dụng trong sản xuất nội thất. Bao gồm: nệm, rèm cửa, bọc ghế và các sản phẩm bọc vải khác. Phương pháp này cho phép cắt các mảnh vải theo các hình dạng và kích thước tùy chỉnh. Tạo ra các sản phẩm nội thất có độ chính xác cao.

Trang trí và thêu

Cắt vải bằng tia laser cũng được sử dụng trong quá trình trang trí và thêu trên vải. Phương pháp này cho phép tạo ra các họa tiết, hoa văn và các chi tiết trang trí khác trên bề mặt vải một cách chính xác và tinh tế.

Sản phẩm công nghiệp khác

Cắt vải bằng tia laser còn được áp dụng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp khác nhau. Bao gồm: sản xuất túi xách, giày dép, sản phẩm thể thao, sản phẩm y tế và nhiều ứng dụng khác. Cắt vải bằng tia laser giúp tăng năng suất, giảm lãng phí và đảm bảo chất lượng sản phẩm.

→ Qua việc cung cấp các thông tin trên, chúng tôi hy vọng quý khách đã có hiểu biết sâu hơn về công nghệ khắc laser trên da, vải. Sản phẩm được khắc laser trên da là một sự lựa chọn ý nghĩa để tặng cho người thân yêu. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, xin vui lòng liên hệ với Bình Tân Laser qua số hotline: 0983.039.599. Chúng tôi sẽ sẵn lòng tư vấn cho quý khách.


BÌNH TÂN LASER

Địa chỉ: 79 Bình Long, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0983.039.599

Website: binhtanlaser.com


Tìm kiếm liên quan:

Cách khắc chữ lên da bò

Dập chìm logo trên da

Máy khắc laser trên ví da

Dập nổi trên da

Khắc tên lên ví da TPHCM

Giá khắc laser

Khắc laser

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp