Khắc phục macbook không sạc pin được

Ngày đăng: 4/29/2021 4:11:23 PM - Máy PC, Laptop - TP HCM - 87
Chi tiết [Mã tin: 3261215] - Cập nhật: 39 phút trước

Khắc phục Macbook không sạc pin được

Bạn cắm sạc cho macbook mà thấy pin sạc không lên % hoặc máy không nhận sạc thì chắc hẳn macbook đang gặp vấn đề. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu rõ nguyên nhân và cách khắc phục macbook không sạc pin để macbook hoạt động bình thường trở lại nhé.

Ảnh macbook sạc pin không được

Ảnh macbook sạc pin không được

Nguyên nhân và cách khắc phục macbook không sạc pin

Khi pin macbook không sạc được thì bạn thử thực hiện các cách kiểm tra xác thực nguyên nhân đến từ đâu dưới đây:

Macbook không sạc được pin vì sạc bị hỏng

Bạn thử dùng sạc khác để sạc cho macbook xem có được không. Nếu sạc khác sạc được thì có nghĩa sạc của bạn đã hư, bạn kiểm tra dây sạc hay củ sạc có gì bất thường không. Rồi mang sạc đến HD Computer sửa, chi phí sửa sạc macbook cũng rẻ thôi.

Ảnh sạc macbook bị hỏng

Ảnh sạc macbook bị hỏng

Kiểm tra lại kết nối nguồn điện

Trước tiện bạn nên kiểm tra kỹ lại nguồn điện để sạc cho máy có đang hoạt động tốt hay không. Có những trường hợp chỉ cắm sạc mà chưa cắm vào nguồn điện, rất nhiều người hay không để ý vấn đề này và nghĩ luôn là macbook có vấn đề nhé

Pin macbook đã bị hư

Rất có thể máy không sạc được pin nữa là do pin của bạn đã quá chai và hư luôn rồi. Với trường hợp này cách xử lý tốt nhất là mang ra tiệm thay pin mới và máy sẽ hoạt động bình thường trở lại. Vì pin macbook gắn liền trong máy không tháo rời như các máy khác được nên phải rat rung tâm sử chữa mới thay được pin.

Ảnh pin macbook bị chai

Ảnh pin macbook bị chai

Khe cắm sạc bị hư hoặc bị lỏng

Bạn check xem jack cắm và khe cắm sạc đã thật sự khớp hay chưa, và xem có phải khe cắm sạc có bị lỏng hay có vật cản trong đó hay không.

Ảnh khe cắm sạc bị chạp

Ảnh khe cắm sạc bị chạp

Thiết lập lại cài đặt Macbook

Trường hợp này thì khá ít khi xảy ra, tuy nhiên để xử lý thì rất đơn giản. Bạn vào System Preferences và chọn Enery Saver là bạn đang cài đặt thiết lập lại về chế độ ban đầu của macbook.

Nâng cấp trình duyệt điều khiển macbook

Bạn nhấn tổ hợp phím Shift + Ctrl + Option để cài đặt System Management Controller khi macbook không nhận sạc pin.

Chập mạch nguồn sạc

Nguồn điện sử dụng để sạc phải ổn định, nếu nguồn điện bất ổn dẫn đến mạch của sạc bị ngắt, bị chập làm cho sạc không vào điện. Để khắc phục bạn cần mang sạc đến trung tâm kiểm tra và sửa chữa sạc.

IC Sạc bị chết

IC sạc macbook bị chết cũng do nguồn điện quá mạnh, không ổn định làm ic hư. Bnaj cần mang sạc đến trung tâm để thay IC sạc mới

IO trên main bị lỗi

Do IO bị mất lệnh sạc, làm cho IC không nhận được lệnh sạc từ main macbook nên macbook không sạc được hay sạc không vào pin. Lỗi này cần mang máy đến trung tâm sử chữa uy tín như HD Computer để khắc phục.

Dịch vụ sửa macbook không sạc được pin uy tín tại HCM

HD Computer là một trong những trung tâm sửa macbook uy tín nhất tại Sài Gòn. Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm chuyên sửa macbook, thường xuyên cập nhật và nghiên cứu các phương pháp sửa chữa cho các dòng macbook. HD Computer tự tin sẽ khắc phục lỗi macbook không sạc được pin tốt nhất cùng với ng nghệ tiên tiến xử lý khéo léo và an toàn.

Tại HD Computer được trang bị thiết bị máy móc hiện đại để kiểm tra macbook và sửa chữa macbook sạc pin không được. Và HD Computer đảm báo với quý khách khi lỗi sạc pin được khắc phục, macbook sẽ được hoạt động trở lại bình thường. Quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ sửa macbook không sạc được pin tại HD Computer.

Giá sửa macbook không sạc được pin cũng phụ thuộc vào tình trạng macbook mác phải lỗi gì và dòng macbook bạn đang sử dụng là macbook air, macbook pro, macbook retina,… Để biết được chính xác chi phí cụ thể bạn liên hệ trực tiếp với nhân viên HD Computer qua zalo sđt 0937223739 nhé.

Địa chỉ sửa macbook sạc pin không vào uy tín tại HCM

Địa chỉ sửa macbook sạc pin không vào uy tín tại HCM

Thông tin liên hệ:

HD-COMPUTER Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa , cung cấp thiết bị Laptop, Macbook, Surface, Imac, PC tại Việt Nam.

Hotline: 0937223739

Địa chỉ: 252 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, tp HCM

Mở cửa: Thứ 2- Thứ 7 từ 8h-h; Chủ nhật từ 9h – 16h.

Từ khóa tìm kiếm: tại sao sạc macbook không vào, sạc pin macbook không vào, macbook sạc pin không vào, tại sao sạc pin macbook không vào

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop