Khắc phục sự cố máy tính hao pin

Ngày đăng: 7/20/2021 7:07:58 PM - Máy PC, Laptop - Toàn Quốc - 189
Chi tiết [Mã tin: 3355767] - Cập nhật: 21 phút trước

ứng dụng Windows Battery Saver có thể cho chính mình biết cách dùng Pin của bạn and cho biết thêm thông tin nó đã bị lỗi nơi nào.

Trình duyệt Chrome là một trong nhưng trình duyệt sở hữu lịch sử lâu đời đi kèm mang hệ số dùng Pin to hơn những app khác. Nhờ Windows Battery Saver mà chúng ta cũng có thể định vị được xem ngoại trừ Chrome còn bao hàm phầm mềm nào khác đang dùng mà tiêu hao phổ biến Pin của bạn.


Trình tiết kiệm Sạc Pin này cũng sẽ có thể chấp nhận được người chơi điều chỉnh ứng dụng nào rất có thể chuyển động trong nền, tiện ích nào không.bên dưới đây là hướng dẫn từng bước để sắm ra những gì đang tiêu hao Sạc Pin máy tính win 10 & điều chỉnh phầm mềm nào rất có thể chuyển động trong nền.


Việc cai quản Sạc Pin máy tính win 10 là chi tiết đặc biệt quan trọng nhất của 1 đồ vật điện tử nhằm mục đích bảo tồn hiệu suất của Pin & kéo dãn dài tuổi thọ Sạc Pin. Hơn nữa, Windows 10 đc nâng cấp liên tục, bổ sung thêm các tính năng vượt trội giúp đơn giản thống trị tuổi thọ Pin Sạc. Dường như các cải thiện liên tục Bên cạnh đó nâng cao đáng kể tuổi thọ Pin toàn diện thì vẫn có một vài khách hàng đã report về những luận điểm xảy tới sở hữu Sạc Pin của bọn họ. khi nói đến mức độ tiêu hao Pin, ảnh trên nền hiển thị độ sáng & bộ vi giải quyết là thành phần tiêu thụ không hề ít năng lực Sạc. không chỉ có thế, nhiệm vụ phức tạp liên quan tới xử lý Hartware ở đầu cuối sẽ làm cạn kiệt tuổi thọ Sạc Pin của bạn.  sửa chữa mạng Internet tại nhà tphcm

luận điểm xả Pin máy tính win 10

Trước khi Cửa Hàng chúng tôi nói về một vài biện pháp để khắc phục sự cố xả Sạc Pin này, công ty chúng tôi khuyên gamer bắt buộc tháo phụ kiện thời trang được connect có hệ thống. ngoài ra, hãy thử giảm những chương trình khởi động của bạn and đóng đa số các chương trình ko thể cung ứng & hạn chế độ sáng ảnh trên nền xuống tốt hơn rất có thể hỗ trợ trong công việc tăng tuổi thọ Pin. bên cạnh các đề xuất này, chúng ta cũng có thể muốn kiểm tra những biện pháp tại đây để nâng cấp tuổi thọ của Sạc Pin.bật Chế độ tiết kiệm Pin Sạc

Đôi khi, sau khoản thời gian cập nhật hệ thống, chế độ trình tiết kiệm Sạc hoàn toàn có thể đc tắt and người chơi buộc phải bật trình tiết kiệm Pin Sạc theo bí quyết thủ công bằng tay. Chế độ tiết kiệm Sạc cho phép người dùng kiểm soát mức tiêu thụ điện năng của Sạc để có thời gian chuyển động cao nhất. bằng phương pháp nhảy chế độ trình tiết kiệm Sạc, khối hệ thống của chúng ta sẽ auto tránh hầu hết những tiện ích đang chạy ẩn. Để nhảy Chế độ tiết kiệm Sạc Pin , hãy làm theo các bước sau:

Đi đến cài đặt and nhấp vào hệ thống.Nhấp vào tùy mua Pin Sạc Ở phía bên trái của cửa sổ khối hệ thống.  thi công mạng lan văn phòng TPHCM

mua seting Tiết kiệm Pin & chuyển đổi seting – auto nhảy trình tiết kiệm Pin Sạc giả dụ Sạc Pin của tôi rơi xuống bên dưới. đi lại thanh trượt tới vị trí hợp lý.

check mức dùng Pin Sạc của ứng dụng..Để tìm hiểu mức dùng Sạc Pin của từng app, hãy làm cho theo những bước sau.Trong cài đặt Sạc Pin, nhấp vào tùy sắm ‘Sử dụng Sạc Pin theo ứng dụng’.

Cửa sổ ‘Sử dụng Sạc theo ứng dụng’ được hiển thị với tất cả các phầm mềm & tỷ lệ Pin tiêu thụ.


xác định các người bạn cho là đang sử dụng sức mạnh vô cùng cao & xem bạn mang muốn tránh dùng, vô hiệu hóa hoặc xóa ứng dụng hay không.

sử dụng Công cụ nghiên cứu giấc ngủ của laptop để đào bới điều gì làm cho cạn kiệt Sạc của bạn

Windows Sleep Study Tool là một công cụ new của Microsoft giúp đỡ bạn nghiên cứu chính xác các gì đang tiêu hao năng lượng Sạc của bạn trong một máy tính xách tay hỗ trợ InstantGo Windows 10/8.1.Khắc phục sự cố về nguồn mang PowerCfg

PowerCfg là 1 công cụ tiện ích lệnh sẽ quét máy tính xách tay của bạn trong 60 giây để biết hiệu suất năng lượng của khối hệ thống & theo dõi hầu hết những vấn đề đang cạn kiệt tuổi thọ Sạc Pin. Công cụ này phân phối những kết quả khía cạnh dưới dạng báo cáo HTML để bạn thực sự có thể nhận xét Vì Sao của việc xả Sạc Pin. bằng cách này, bạn cũng có thể thật hiện những bước thiết yếu để kéo dãn dài tuổi thọ Pin Sạc. thực hiện theo những bước sau để tạo báo cáo Power and phán xét hiệu quả của khối hệ thống của chúng ta.

chúng ta cũng có thể đọc chính xác tuổi thọ Sạc còn lại bằng cách hiệu chỉnh Sạc Pin máy tính win 10.  Lắp đặt camera giá rẻ tại Tphcm

khi bạn dùng laptop Windows 10 của mình, Pin sẽ trải sang 1 số chu kỳ Pin Sạc and xả mà từ từ tránh dung lượng của nó xuống. Hiệu chuẩn dành cho Pin vẫn hoạt động bình thường, nhưng ko hiển thị chính xác dung tích Sạc còn lại. Ví dụ, nó nói theo cách khác gamer còn có thể sử dụng thêm 2 giờ nữa nhưng chỉ với sau 45 phút máy tính xách tay đã sập Power. sau khi hiệu chỉnh, máy sẽ thông báo kết quả chính xác hơn & chúng ta có thể kiểm soát đc dung lượng Pin Sạc máy tính xách tay win 10 của tớ cao hơn.

Điều này còn có thực sự đúng sở hữu Sạc laptop win 10 của bạn?

nếu như khách hàng cảm thấy dễ chịu lúc truy cập vào BIOS của PC, chúng ta có thể tìm thấy một công cụ hiệu chỉnh Pin Sạc bên trong. tất cả điều này tùy theo laptop và nhà sản xuất, vì thế, không có gì đáng báo động nếu khách hàng ko thể tậu thấy nó.

tựa như như vậy, một số nhà phân phối máy tính xách tay sẽ gồm 1 công cụ hiệu chỉnh trong Windows 10 để dễ dàng âu yếm luận điểm về Pin Sạc máy tính win 10. tuy vậy, loại công cụ này không phổ biến, bởi vậy bạn cần phải tự mình nắm

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop