Khách sạn đại dương diễn châu điểm nghỉ dưỡng hàng đầu tại diễn châu, nghệ an

Ngày đăng: 5/23/2024 12:53:07 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 13
  • ~/Img/2024/5/khach-san-dai-duong-dien-chau-diem-nghi-duong-hang-dau-tai-dien-chau-nghe-an-01.jpg
  • ~/Img/2024/5/khach-san-dai-duong-dien-chau-diem-nghi-duong-hang-dau-tai-dien-chau-nghe-an-02.jpg
~/Img/2024/5/khach-san-dai-duong-dien-chau-diem-nghi-duong-hang-dau-tai-dien-chau-nghe-an-01.jpg ~/Img/2024/5/khach-san-dai-duong-dien-chau-diem-nghi-duong-hang-dau-tai-dien-chau-nghe-an-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5327924] - Cập nhật: 18 phút trước

Khách sạn Đại Dương Diễn Châu là một trong những điểm nghỉ dưỡng hàng đầu tại Diễn Châu, Nghệ An, được biết đến với vị trí tuyệt đẹp giáp biển và cơ sở hạ tầng hiện đại. Nơi đây mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái và tiện nghi với các phòng ốc sang trọng, dịch vụ chất lượng cao cùng các tiện ích đa dạng.

Tất cả các phòng tại Khách sạn Đại Dương Diễn Châu đều được trang bị bàn làm việc, đáp ứng nhu cầu của những du khách cần không gian làm việc riêng tư và thoải mái. Đây là một điểm cộng lớn, đặc biệt đối với các khách hàng doanh nhân hoặc những người cần kết hợp công việc trong chuyến du lịch của mình. Bàn làm việc được bố trí hợp lý trong không gian phòng, với ánh sáng đầy đủ và kết nối Internet tốc độ cao, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc.

Phòng tắm được thiết kế với phong cách trang nhã, sử dụng các vật liệu cao cấp nhằm mang lại sự thoải mái và tiện nghi tối đa cho du khách. Các tiện ích trong phòng tắm như nước nóng, vòi sen mạnh, và không gian rộng rãi giúp bạn thư giãn sau một ngày dài.

Các phòng tại Đại Dương - Ocean Hotel đều được trang bị TV màn hình phẳng với nhiều kênh truyền hình cáp quốc tế, mang lại những giây phút giải trí thú vị ngay trong phòng nghỉ. Điều hòa không khí hiện đại được lắp đặt trong tất cả các phòng, đảm bảo không gian luôn mát mẻ và thoải mái, đặc biệt là trong những ngày hè oi bức. Một số phòng tại khách sạn còn có ban công riêng, nơi bạn có thể thưởng thức tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển hoặc khu vườn xanh mát.

Thông tin liên hệ: 

Khách sạn Đại Dương Diễn Châu

Hotline: 0934.508.899

Giờ nhận phòng: 2:00

Giờ trả phòng: 12:00


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác