Khách sạn mường thanh bắc ninh – nơi giữ gìn nâng niu bản sắc giá trị việt.

Ngày đăng: 8/10/2022 9:42:04 AM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 125
Chi tiết [Mã tin: 4021973] - Cập nhật: 8 phút trước

Tổng quan về dự án

Mường Thanh có nghĩa theo tiếng Thái là “mường Trời” với biểu tượng đặc trưng cánh chim đại bàng đã hiện hữu ở khắp các tỉnh thành trên đất nước Việt Nam hình chữ S thân thương. Với gần 60 khách sạn, dự án khách sạn trong và ngoài nước, Mường Thanh đã trở thành chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương – kết quả ấn tượng đó hình thành qua bề dày gần 30 năm kinh nghiệm không ngại học hỏi, hoàn thiện và phát triển từng ngày. Hiện nay, Mường Thanh đang không ngừng nỗ lực với khát vọng vươn tới mục tiêu: “Đại diện quốc gia ngành khách sạn Việt Nam”. Tất cả giá trị Việt được Mường Thanh giữ gìn, xây dựng trên những phẩm đức tốt đẹp của con người Việt từ xa xưa đến nay. Dự án chung cư Mường Thanh Bắc Ninh là dự án đầu tiên của nhà đầu tư Doanh nghiệp xây dựng tư nhân số 1 tỉnh Điện Biên trên địa bàn thành phố Bắc Ninh. Dự kiến bàn giao vào quý 3 năm 2017 với mức đầu tư là 650 tỷ. Với vẻ ngoài sang trọng, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, giàu lòng mến khách cũng như nội thất, tiện ích, tiện nghi được thiết kế một cách tinh tế sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn đáng để trở về hơn bao giờ hết. Hiện tại, Mường Thanh là dự án mua bán nhà Bắc Ninh đáng để đầu tư nhất khu vực.

Vị trí của dự án

Tổ hợp chung cư, khách sạn Mường Thanh Bắc Ninh tọa lạc trên số 395 ngay ngã ba đường Ngô gia Tự và Vũ Kiệt, phường Tiền An, thành phố Bắc Ninh. Với vị trí địa lý đắc địa là nơi kết nối kinh tế phát triển, đầu não của thành phố, nơi liên kết với nhiều tuyến giao thông huyết mạch như: nằm trên quốc lộ 1A cũ, Nguyễn Du, Trần Hưng đạo, ngã 6 của tỉnh Bắc Ninh,…

 - Đến trường Trung học cơ sở Ninh Xá: 1km

- Đến trường Trung học phổ thông Chuyên Bắc Ninh: 1,1km

- Đến trường Mầm non Đại Phúc: 1,1km

- Đến trường cao đẳng sư phạm Bắc Ninh: 1,36km

- Đến trung tâm tin học ứng dụng Bắc An: 1,16km

Không chỉ là nơi tuyệt vời cho con em chúng ta ở, học tập và phát triển. Mà nơi đây sẽ còn là điểm dừng chơi lý tưởng của các du khách trong và ngoài nước đang công tác, làm việc tại các khu công nghiệp lớn như: Tiên Sa, Yên Phong, Samsung,…. Cùng với lợi thế ở cửa ngõ phía Đông thủ đô Hà Nội sẽ giúp bạn di chuyển một cách dễ dàng và nhanh chóng đến các khu vực lân cận.

khách sạn Mường Thanh Bắc Ninh

Quy mô dự án

Thành phố Bắc Ninh được biết đến là đầu mối quan trọng và còn là một thành phố trẻ trung, năng động, được đầu tư đồng bộ trong tất cả các hạng mục. Đặc biệt nơi đây còn nổi tiếng với làn điệu quan họ - di sản văn hóa phi vật thể thấm đậm tình người - một nền văn hóa truyền thống vô cùng phong phú. Bắc Ninh đã, đang và sẽ trở thành một nơi đáng sống tại miền bắc.

Nằm trong phân khúc khách sạn 5 sao, dự án chung cư Mường Thanh Bắc Ninh được các nhà chuyên môn đánh giá là khách sạn cao cấp hạng nhất tại thành phố Bắc Ninh. Với tổng diện tích quy hoạch là 7610m2, trong đó diện tích sàn xây dựng khoảng 35000m2. Chung cư là tòa nhà 27 tầng và 170 phòng phân thành các hạng phòng khác nhau, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng du khách khác nhau. Bước vào từng căn phòng, du khách sẽ cảm nhận được thiết kế hiện đại nhưng đơn giản, sang trọng nhưng độc đáo và vô cùng tinh tế cùng nội ngoại thất cao cấp, tiện nghi. Loại hình gồm: khách sạn, mặt bằng bán lẻ và căn hộ. Diện tích các căn hộ đa dạng, phong phú cho quý khách hàng thoải mái lựa chọn: 50m2, 62,2m2, 69,7m2, 77,3m2,…

- Từ tầng 1 đến tầng 17: khách sạn 5 sao

- Từ tầng đến tầng 27: căn hộ cao cấp

 Để phục vụ các dịp đặc biệt của khách hàng, dự án còn có 3 phòng hội thảo được trang bị hệ thống hình ảnh màn hình Led và âm thanh hiện đại, sống động với sức chứa lên đến khoảng 1000 người.

Quả là một khu chung cư vẹn toàn từ vị trí đến quy mô vô cùng hoành tráng, thuận tiện mọi lúc mọi nơi khiến cho cuộc sống hàng ngày của ta dễ dàng hơn, tiết kiệm được bội thời gian để dành chăm sóc bản thân cũng như gia đình thân yêu của mình. Hãy đến và trải nghiệm ngay với tư cách là một cư dân của Mường Thanh nhé!

khách sạn Mường Thanh Bắc Ninh

Tiện ích của dự án Mường Thanh

Không những có một vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa, dự án Mường Thanh Bắc Ninh còn mang đến cho cư dân những tiện ích vô cùng hiện đại từ tiện ích nội khu đến ngoại khu.

- Hệ thống nhà hàng, phòng tổ chức tiệc cưới, phòng hội nghị, quầy bar, coffee shop cung cấp thực đơn đa dạng, đặc sắc được phục vụ theo phong cách Á – Âu dưới bàn tay chế biến tài hoa, điêu luyện của các đầu bếp hàng đầu, chuyên nghiệp kết hợp với không gian sang trọng chắc chắn sẽ khiến bạn không thể nào quên.

- Khu thư giãn, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp như spa, phòng xông hơi, phòng gym hay khu thể thao liên hợp bể bơi và sân tennis không chỉ thư giãn và còn nâng cao sức khỏe, vóc dáng. Xung quanh còn có bệnh viện, công viên, chợ, trường học,…

- Ngoài ra còn có trung tâm thương mại, khu vực vui chơi trẻ em. Đặc biệt là đội ngũ an ninh 21/7 với bảo vệ và hệ thống phòng cháy chữa cháy. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quý khách, giúp bạn có thể hoàn toàn tin tưởng để dành trọn vẹn thời gian thư giãn, tận hưởng và cảm nhận sự tiện ích, hiện đại và sang trọng nơi đây

Và còn rất nhiều các tiện ích tuyệt vời khác nữa. Hãy nhanh chóng đến với Mường Thanh Bắc Ninh để trải nghiệm một cuộc sống như mơ, thăng hoa cùng muôn vàn cảm xúc. Dự án chung cư khách sạn Mường Thanh Bắc Ninh nốt nhạc trầm bổng điểm tô thêm cho vẻ đẹp của Bắc Ninh. 


Nguồn tin tức bất động sản :  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất