Khách sạn sài gòn quy nhơn - dịch vụ đạt chuẩn 4 sao

Ngày đăng: 9/16/2021 9:50:22 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 123
Chi tiết [Mã tin: 3434776] - Cập nhật: 6 phút trước

Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn - Dịch vụ đạt chuẩn 4 sao

Bạn đã chọn được địa điểm vi vu hè này chưa? Nếu đã quá quen thuộc với Vũng Tàu, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang… thì hãy thử một lần đến Quy Nhơn. Thành phố này tuy không nhộn nhịp nhưng các điểm du lịch biển khác, nhưng chính nét hoang sơ, yên ả của vùng biển vắng và con người chất phác nơi đây đã giúp Quy Nhơn sở hữu sức hút lạ thường.

Bên cạnh việc thưởng ngoạn cảnh quan thiên nhiên với biển xanh sóng vỗ, núi cao hùng vĩ, ghé thăm các địa điểm nổi tiếng, thưởng thức vô số món ăn ngon thì tìm được khách sạn để nghỉ dưỡng trong suốt chuyến đi cũng rất quan trọng. 

Traveloka mời bạn cùng tìm hiểu một trong những dịch vụ lưu trú đạt chuẩn 4 sao, luôn giữ vững chất lượng trong nhiều năm qua: khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn.

link

Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn nhìn từ trên cao, tọa lạc ngay vị trí đắc địa với 3 mặt tiền (Ảnh: fb.com/khachsansaigonquynhon)

1. Khách sạn Quy Nhơn Sài Gòn tọa lạc tại vị trí thuận lợi

Khách sạn sạn tọa lạc tại số 24 đường Nguyễn Huệ, phường Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định ngay bên cạnh bãi biển Quy Nhơn rì rào sóng vỗ. 

Đây là một lợi thế rất lớn của khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn vì Nguyễn Huệ được mệnh danh là con đường ven biển đẹp nhất thành phố, kéo dài cho đến Ghềnh Ráng. Trên đường đến khách sạn, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên với một bên là biển xanh cát trắng, một bên là hàng phi lao xanh mướt nghiêng mình trong gió.

link

Khách sạn vào một ngày nắng đẹp, trời xanh cao (Ảnh: fb.com/khachsansaigonquynhon)

Cũng nhờ vị trí thuận lợi, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến khách sạn sau khi đáp xuống sân bay, đến bến xe khách hoặc ga tàu hỏa:

  • Cách sân bay Phù Cát khoảng 30 km, mất khoảng 45 phút di chuyển đến trung tâm thành phố. Nếu bạn đi taxi thì giá dao động từ 300.000 - 500.000 VND/ chuyến/ 4 chỗ.
  • Cách bến xe Quy Nhơn 4 km, mất khoảng 9 phút di chuyển. Bạn có thể dễ dàng bắt taxi hoặc đặt xe trên các ứng dụng để về khách sạn với mức giá phải chăng.
  • Cách ga Quy Nhơn chỉ 2.6 km, mất tầm 6 phút di chuyển đến khách sạn.

Từ khách sạn, bạn có thể tham khảo một số điểm tham quan nổi tiếng lân cận để sắp xếp lịch trình phù hợp:

  • Mộ Hàn Mặc Tử - Khu du lịch Ghềnh Ráng: cách khách sạn 4 km về hướng Nam. Nếu bạn yêu thích thơ ca thì không thể bỏ qua khu mộ của thi sĩ hào hoa Hàn Mặc Tử. Hãy thử một lần đến đây, cùng ôn lại những vần thơ tình si, lãng mạn trước biển khơi. Cạnh đó là khu du lịch Ghềnh Ráng với các dịch vụ ẩm thực, nghỉ dưỡng phục vụ du khách.

link

Bậc thềm đá dẫn lên khu mộ Hàn Mặc Tử (Ảnh: laodong.vn)

  • Bảo tàng Bình Định: cách 143 m, bạn có thể đi bộ đến điểm tham quan này. Bảo tàng rộng hơn 3.600 m2, hiện là nơi lưu giữ trên 1000 hiện vật, tài liệu về vùng đất Bình Định hào hùng và nền văn hóa Chăm Pa thời kỳ rực rỡ.
  • Chùa Long Khánh: cách khoảng 550 m. Ngôi chùa được xây dựng vào thế kỷ thứ đóng vai trò quan trọng trong thời sống tinh thần của người dân tại Quy Nhơn, từng là cái nôi truyền bá Phật giáo cho cả một vùng. Tại chùa hiện đang lưu trữ 2 hiện vật quý từ thời vua Gia Long là chuông Hồng Thái và tấm dấu biểu trưng Long Khánh. 
  • Kỳ Co - Eo Gió: ngược về hướng Bắc khoảng 22 km là Kỳ Co - Eo Gió - hai địa điểm check-in không thể bỏ qua khi đến Quy Nhơn. Bạn có thể thuê xe máy để phượt cung đường cầu Thị Nại hoặc thuê xe taxi. Tại khách sạn cũng cung cấp các tour du lịch trong ngày tới địa điểm này, nếu đi đông người thì bạn có thể tham khảo thêm.

link

Check-in cung đường dọc theo vách đá tại Eo Gió (@nguyenthaolinh58)

2. Phòng nghỉ thoải mái, tiện nghi, phù hợp giá tiền

Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn đạt chuẩn 4 sao, cao 6 tầng. Tổng thể gồm 148 phòng nghỉ hạng phổ thông, 11 phòng nghỉ cao cấp. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tivi, wifi, tủ lạnh, máy lạnh, máy nước nóng, nước suối miễn phí hàng ngày…

Phần lớn phòng nghỉ tại đây đều có view nhìn ra bãi biển Quy Nhơn hoặc toàn cảnh thành phố. Đặc biệt, nếu bạn đặt khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn ở những tầng cao thì sẽ thấy được các đảo ngoài khơi xa. Các loại phòng gồm có:

  • Phòng Superior: diện tích 33 m2, tọa lạc tại các tầng thấp với mức giá phải chăng. Mức giá tham khảo: 1.000.000 VND/ đêm.
  • Phòng Luxury: diện tích 37 m2, view hướng biển Quy Nhơn. Mức giá tham khảo: 1.500.000 VND/ đêm.
  • Phòng Deluxe: diện tích 37 m2, view hướng biển với cửa sổ kính kích thước lớn. Mức giá tham khảo: 1.200.000 VN/ đêm.


Cận cảnh nội thất phòng Deluxe với nội thất sang trọng, view hướng biển (Ảnh: fb.com/khachsansaigonquynhon)

  • Phòng Saigon Suite: diện tích khoảng 55 m2, hướng biển, nội thất gỗ sang trọng. Mức giá tham khảo: 3.300.000 VND/ đêm.
  • Phòng Presidential Suite: diện tích 145 m2 được thiết kế đặc biệt với sàn lót gỗ nâu và trải thảm sang trọng, sức chứa tối đa 4 người. Nếu bạn đang tìm khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn view đẹp thì loại phòng này dành cho bạn với tầm nhìn xuất sắc nhất tại đây: nhìn bao quát biển. Mức giá tham khảo: 8.000.000 VND/ đêm.


View siêu rộng nhìn bao quát bãi biển Quy Nhơn của phòng Presidential Suite (Ảnh: fb.com/khachsansaigonquynhon)

3. Dịch vụ, tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu của bạn

Bên cạnh dịch vụ lưu trú, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các dịch vụ ăn uống như:

  • Nhà hàng Imperial Restaurant: chuyên phục vụ các món Á - Âu và đặc sản Quy Nhơn. Nhà hàng có chuẩn bị bữa sáng cho khách lưu trú, bạn có thể chọn kèm bữa sáng lúc đặt phòng để được phục vụ.


Không gian sự kiện bên trong nhà hàng Imperial Restaurant (Ảnh: fb.com/khachsansaigonquynhon)

  • Hội trường Diamond Hall: dùng để tổ chức tiệc cưới, tiệc sinh nhật, hội nghị, sự kiện… với sức chứa lên đến 700 người. Không gian thiết kế sang trọng và thực đơn phong phú chính là lý do giúp Diamond Hall được nhiều du khách và người dân trong khu vực lựa chọn để tổ chức tiệc cưới, tiệc liên hoan.

link

Diamond Hall với sức chứa lên đến 700 khách (Ảnh: fb.com/khachsansaigonquynhon)

  • Hội trường Sea Hall: tọa lạc tại tầng thượng của khách sạn với view tuyệt đỉnh bao quát biển Quy Nhơn. Sea Hall cực kỳ phù hợp để tổ chức các bữa tiệc có không gian mở, thưởng thức các món ngon và ngắm cảnh.

link

Sea View Hall tọa lạc tại tầng cao nhất của khách sạn với tầm nhìn hướng biển lộng gió (Ảnh: fb.com/khachsansaigonquynhon)

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, thư giãn: 

  • Spa: nổi bật với các liệu trình massage với nguyên liệu Việt Nam truyền thống, đảm bảo mang đến cho bạn cảm giác được nâng niu, thư thái.
  • Phòng Gym: mở cửa hoàn toàn miễn phí cho toàn bộ khách lưu trú tại khách sạn. Nhờ có trang thiết bị hiện đại tại đây, bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ buổi tập nào, dù có đang đi du lịch.
  • Hồ bơi: được chia thành khu trẻ em và người lớn với hệ thống lọc nước tiên tiến, đảm bảo sức khỏe cho mọi người.

4. Kinh nghiệm đặt khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn giá rẻ tại Traveloka

Trước khi đặt phòng khách sạn Quy Nhơn Sài Gòn bạn cần chú ý một số điểm sau để tìm được căn phòng phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

4.1 Chốt số lượng thành viên trong chuyến du lịch

Giá phòng được niêm yết rõ ràng trên Traveloka, kèm theo đó là thông tin mô tả chi tiết của từng loại phòng, số lượng khách tối đa ở mỗi phòng. Do đó, bạn cần chốt số lượng thành viên trong chuyến du lịch để đặt phòng sao cho phù hợp. 

Lưu ý: các loại phòng đôi, phòng ba, phòng bốn tại khách sạn có cho phép kê thêm giường với mức giá phụ thu.

4.2 Xác định thời điểm đặt phòng lý tưởng

Quy Nhơn có hai mùa mưa - nắng rõ rệt. Mùa mưa thường bắt đầu từ tháng 10 và kéo dài đến tháng 2 năm sau, trong khoảng thời gian này thường có mưa bão. Mùa nắng với khí hậu dễ chịu, nắng ấm, khô ráo, biển lặng sóng và trong xanh, từ tháng 3 đến tháng 9 hàng năm. 

link

Mùa khô là thời điểm lý tưởng để du lịch Quy Nhơn (Ảnh: Internet)

Bạn nên sắp xếp du lịch Quy Nhơn vào mùa khô để thuận tiện trong việc di chuyển và không bị mưa bão cản trở lịch trình tham quan. Thời điểm thích hợp để đặt phòng khách sạn giá tốt là trước ngày đi chơi tối thiểu 1 tháng. Đặt phòng sớm giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hạng phòng, giá cả ổn định, không gặp tình trạng “cháy phòng” vào mùa cao điểm.

4.3 Đặt phòng khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn trên Traveloka

Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn hiện đã được Traveloka cập nhật đầy đủ các thông tin chi tiết về mức giá, hình ảnh thực tế, tiện ích của từng loại phòng. Bạn có thể thoải mái tìm hiểu và chọn cho mình căn phòng ưng ý nhất. 

Chỉ với vài bước đơn giản trên app hoặc website Traveloka là bạn đã đặt phòng thành công:

  • Bước 1: Truy cập trang của Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn trên Traveloka
  • Bước 2: Chọn thời gian lưu trú, số lượng người, số lượng phòng
  • Bước 3: Xem và bấm “Đặt phòng” loại phòng bạn muốn
  • Bước 4: Điền thông tin cá nhân, thông tin liên hệ của người lưu trú
  • Bước 5: Thực hiện thanh toán trực tuyến và nhận phiếu thanh toán (bạn nhớ giữ kỹ phiếu thanh toán này để dùng khi nhận phòng).

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu thêm về khách sạn 4 sao Sài Gòn Quy Nhơn. Nếu bạn muốn xem thêm nhiều lựa chọn khách sạn Quy Nhơn giá rẻ thì hãy truy cập Traveloka ngay! Hàng loạt ưu đãi khách sạn đang chờ bạn khám phá đấy!

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ