Khái niệm về loại vải scanvas ? mua vải canvas ở đâu giá rẻ tại tphcm, hà nội, đà nẵng

Ngày đăng: 5/7/2024 4:27:33 PM - Tìm đối tác - Toàn Quốc - 7
  • ~/Img/2024/5/khai-niem-ve-loai-vai-scanvas-mua-vai-canvas-o-dau-gia-re-tai-tphcm-ha-noi-da-nang-01.jpg
  • ~/Img/2024/5/khai-niem-ve-loai-vai-scanvas-mua-vai-canvas-o-dau-gia-re-tai-tphcm-ha-noi-da-nang-02.jpg
~/Img/2024/5/khai-niem-ve-loai-vai-scanvas-mua-vai-canvas-o-dau-gia-re-tai-tphcm-ha-noi-da-nang-01.jpg ~/Img/2024/5/khai-niem-ve-loai-vai-scanvas-mua-vai-canvas-o-dau-gia-re-tai-tphcm-ha-noi-da-nang-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5295572] - Cập nhật: 45 phút trước

Nghe sơ qua chắc các bạn cũng thắc mắc là vải canvas là vải gì, công dụng như thế nào , qua bài viết này các bạn sẽ biết rõ về định nghĩa của vải canvas từ đâu mà ra và nơi nào bán vải này nào chúng ta cùng tìm hiểu để biết thêm nhiều điều mới lạ hơn nữa.

Cũng giống như các định nghĩa khác mà chúng ta biết vải canvas là có tên gọi khác là vải bố sợi vải được dệt ngang, lành tính được xuất phát từ thế kỉ thứ 13, nguồn gốc tạo thành từ cấy gai dầu, theo thời gian các sợi vải bị ngả màu, tạo nên một phóng cách riêng biệt cho vải canvas. Vậy còn canvas là vải gì?


Canvas thực chất là loại vải canvas thông thường ,mặt hàng phổ biến dễ tìm mà các công ty , các shop các chợ cung cấp trên thị trường mà các bạn đang thấy. Nhưng điểm đặc biệt mà chúng tôi muốn nhấn mạnh với các bạn đó chính là thương hiệu , nơi sản xuất ra hàng triệu các sản phẩm vải canvas chất lượng cung cấp cho thị trường trong nước cũng như đảm bảo các tiêu chuẩn xuất khẩu ra nước ngoài.


Những bân khuân thường gặp của các bạn khi mua vải canvas


Các bạn khi mua hàng hay đặt câu hỏi liệu vải canvas này có chắc, bền không , có đủ tiêu chí đáp ứng các nhu cầu khắt khe khi sản xuất ra thành phẩm để xuất ra các nước Châu Âu, định lượng của sợi vải yêu cầu có đúng không, giá thành có rẻ không, hay còn tự nghi vấn là nếu hàng đảm bảo chất lượng mà giá lại rẻ so với các nơi bán khác đến vậy? …. Đó là những câu hỏi các bạn buân khuân khi mua hàng sợ mua nhầm, mua hàng kém chất lượng, điều đáng tiếc là đẫn đến mất uy tín, mất khách hàng.


Vậy đâu là nguồn sản xuất vải canvas uy tín giá rẻ , đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên? Chính những điều trên mà chúng tôi đã và đang xấy dựng thương hiệu Canvasic  nhằm giải quyết các vấn đề trên và hỗ trợ bạn nếu ban muốn hợp tác kinh doanh.


Bí quyết tìm nguồn vải canvas uy tín giá rẻ tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng chỉ có tại Canvasic


Thương hiệu Canvasic  tuy chỉ mới gầy dựng nhưng đã có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm vải canvas may túi, balo, giày, bọc gối, sofa, làm bạt dù che nắng, mưa, ống bơm nước , bạt che oto….


Canvasic hiện nay có 3 cơ sở sản xuất vải canvas với công suất 30.000m vải mỗi ngày, cung cấp hàng triệu mét vải mỗi năm , với quy mô lớn không thuê mướn mặt bằng , sản xuất nhiều , nguyên liệu nhập trực tiếp giá cạnh tranh cộng với nguồn nhân lực giá rẻ nhưng dồi dào tạo ra các sản phẩm vải đáp ứng cho các đơn hàng lớn lê đến hàng chục ngàn, trăm ngàn mét vải ngay cả khi thời gian gấp rút , chúng tôi cũng có thể cung ứng đủ vải cho bạn ngay cả khi vào dịp lễ tết . Tất cả các điều trên chính là điểm mấu chốt để Canvasic có sức cạnh tranh cao trên thị trường.

Bên cạnh đó Canvasic luôn cập nhật những mẫu mới hợp xu thế , học hỏi và nâng cao tay nghề , đào tạo nguồn nhân lực ngoài ra chúng tôi còn nhận in nhuộm vải canvas theo yêu cầu, gửi mẫu để khách xem hoặc test tiêu chuẩn để xuất khẩu , nhận giao hàng tận nơi từ 500m trở lên cho vải canvas mộc và 1000m canvas cho vải nhuộm màu hoặc phủ pu,pvc chống thấm nước tại các tỉnh thành trên toàn quốc 

Hãy gọi hoặc gửi yêu cầu mẫu/báo giá sản phẩm vải Canvasic đến chúng tôi để được tư vấn hoặc hỗ trợ sớm nhất.

Thương HiệuCanvasic

SĐT/ Zalo:0899.729.489 (Ms Trang

)Địa chỉ:551/119/5A Lê Văn Khương KP5 phường Hiệp Thành q12

Website:https://canvasic.weeblysite.com/

Facebook:https://www.facebook.com/Tuivaicanvastuivaibo

Youtube:https://www.youtube.com/@vaicanvas

Shopeehttps://shopee.vn/vaibocanvasic

Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác